Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Aftab Shivadasani
    Aftab Shivadasani (Sindhi: آفتاب شوداساڻي, Tiếng Hin-ddi: आफ़ताब शिवदसानी) là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ, nhà sản xuất và người mẫu nổi tiếng với tác phẩm của mình ở Bollywood. Ông bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình như là một nghệ sĩ trẻ với bộ phim Mr. Ấn Độ. Năm 1999, anh đóng vai chính trong Ram Gopal Varma 's Mast, mà ông đã nhận được giải thưởng Zee Cine cho Best Male Debut. Năm 2000, anh xuất hiện trong Vikram Bhatt 's Kasoor cùng với Lisa Ray, mà ông nhận được giải thưởng Zee Cine cho Nam diễn viên xuất sắc nhất trong một vai trò tiêu cực.
    Cuộc sống cá nhân
    Shivdasani được sinh ra tại Mumbai để Prem và Putli Shivdasani. Cha của ông là một Hindu Sindhi trong khi mẹ là một Parsi. Ông có một người chị tên là Afsana Shivdasani. Ông học tại trường trung học St. Xavier , (Fort) nằm tại Lokamanya Tilak Marg ở Mumbai. Sau đó, ông tốt nghiệp từ HRCollege Thương mại ở Mumbai. Năm 2012, ông đã đính hôn với Nin Dusanj, một Punjabi London dựa trên những người làm việc tại Hồng Kông. Ngày 11 Tháng Sáu 2014, ông kết hôn với Dusanj tại một buổi lễ riêng tham dự chỉ bởi cả hai gia đình của họ.
    Sự nghiệp
    1987-1994: vai trò của trẻ em
    Shivdasani được chọn làm FareX bé (Baby thương hiệu thực phẩm) ở độ tuổi 14 tháng và từ thời điểm đó ông đã xuất hiện trong nhiều quảng cáo truyền hình. Ông đã thực hiện Bollywood đầu tay của mình như là một diễn viên nhí trong Mr. Ấn Độ (1987), sau đó xuất hiện trong các phim như Awwal Số, Shahenshah, ChaalBaaz và Insaniyat.
    1999-2008: Chuyển sang vai trò người lớn và đột phá
    Shivdasani tiếp tục xuất hiện trong các quảng cáo cho đến khi 19 tuổi khi ông được cung cấp một vai trò dẫn đầu trong việc giám Ram Gopal Varma 's Mast đối diện Urmila Matondkar trong khi vẫn đang theo học tại trường Cao đẳng HR. Shivdasani xuất hiện lần đầu của mình như là một người trưởng thành đối diện Matondkar trong Mast. Bộ phim đã trở thành một hit ngay lập tức. Năm 2000, Shivdasani giành được giải thưởng Zee Cine cho Best Male Debut và Screen Award sao cho Người mới đến triển vọng nhất - Nam với vai diễn trong Mast. Ông đã giành được nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của anh. Mohammad Ali Ikram của Planet Bollywood ca ngợi hiệu suất của mình và viết "Newcomer Aftab Shivdasani đi qua như là một chút trẻ và không có mục đích, khi bộ phim mở ra, nhưng khi bạn xem các thủ tục tố tụng, bạn sẽ biết rằng điều này chút đúc làm cho cảm giác hoàn hảo với những non nớt Kittu của và vô tội. "
    Trong năm 2001, Shivdasani làm trở lại của mình để diễn xuất với bộ phim thứ hai của mình, Vikram Bhatt 's Kasoor đối diện mới xuất thân Lisa Ray. Shivdasani đóng một vai trò tiêu cực và bị bắn ngay lập tức nổi tiếng với vai diễn Shekhar Saxena, một nhà báo nổi tiếng, người đã giết vợ mình. Hiệu suất của mình trong bộ phim mang về cho anh một đề cử cho các giải thưởng Filmfare Best Villain và một giải thưởng Zee Cine cho Nam diễn viên xuất sắc nhất trong một vai trò tiêu cực. Taran Adarsh ​​của Bollywood Hungama nhận thấy sự cải thiện trong diễn xuất của mình và ca ngợi diễn xuất của anh. "Aftab, như các ông trùm xuất bản khéo léo tinh tế, bắt bạn không ý thức với một hiệu suất mà là hạng nhất. Đặc tính của ông là khác nhau từ một trong những ông chơi trong debut làm Mast doanh của mình. Công việc của ông nên phóng anh đến các giải đấu của các nghệ sĩ nhã nhặn. " phiên bản tiếp theo của ông năm đó thấy anh ta cặp với Ram Gopal Varma một lần nữa sau khi Mast trong tình yêu Ke Liye Kuch Bhi Karega, trong đó Shivdasani đóng vai chính trong một vai trò hỗ trợ đối diện Saif Ali Khan, Fardeen Khan, Twinkle Khanna và Sonali Bendre. Hiệu suất Shivdasani đã được hoan nghênh bởi Taran Adarsh ​​và được coi là tốt hơn so với hai anh hùng khác. Taran Adarsh ​​viết "Aftab đóng vào thư viện và cung cấp cho một tài khoản tốt của mình. Aftab có một cạnh hơn hai anh hùng khác vì nhân vật của mình là khối lượng hấp dẫn. Cảnh của ông với Johny Lever chỉ đơn giản là tuyệt vời." Tuy nhiên, bộ phim không thành công tại các phòng vé. Phát hành cuối cùng của năm là Rajiv Rai 's Pyaar Ishq Aur Mohabbat, trong đó Shivdasani chơi Taj Bharadwaj, một trong ba vai chính với xuất thân Arjun Rampal và Suniel Shetty đối diện Kirti Reddy. Shivdasani đã được ca ngợi bởi Taran Adarsh. "Aftab Shivdasani có một cạnh nhờ đặc tính đáng yêu của mình. Anh ấy là tự nhiên." Pankaj Shukla của SmasHits viết "Aftab là ấn tượng như bình thường và nhanh chóng trưởng thành như một diễn viên."
    Năm 2002, hai bộ phim đầu tiên Shivdasani của Koi Mere Dil Se Poochhe mới xuất thân đối diện Esha Deol và Kya Yehi Pyaar Hai đối diện Ameesha Patel đã thất bại ở phòng vé. Phát hành thứ ba của ông năm đó là Rajkumar Kohli đa đóng chính 's kinh dị siêu nhiên Jaani Dushman: Ek Anokhi Kahani đó là flop thứ ba liên tiếp của mình. Bộ phim thứ tư của ông năm 2002 là đa đóng chính hành động hài Awara Paagal Deewana, được chứng minh là một bộ phim thành công và trở thành bộ phim đem lại doanh thu cao nhất bảy trong năm đó. Nó chỉ là bộ phim hit của mình năm 2002. Phiên bản cuối cùng của ông năm đó là Pyaasa.
    Sau một năm không thành công của năm 2002, Shivdasani có một số thành công trong năm 2003 với sự đa đóng chính Darna Mana Hải, mà đã là một thành công quan trọng. Vai trò của ông trong Purab, một sinh viên đại học trẻ, những người có khả năng ngăn chặn và di chuyển người dân, được giới phê bình khen ngợi. Phiên bản tiếp theo của ông là Priyadarshan 's phim hài phim Hungama đối diện Akshaye Khanna và mới xuất thân Rimi Sen, đó là thành công thứ hai của năm đó. Phát hành thứ ba và cuối cùng của ông năm đó là đường đất đối diện Bipasha Basu, Rahul Dev và mới xuất thân Emraan Hashmi, mà thất bại trong việc làm tốt tại các phòng vé.
    Shivdasani của hai phiên bản đầu tiên của năm 2004 là Suno Sasurjee đối diện Ameesha Patel, và ngược lại Muskaan Gracy Singh. Cả hai bộ phim thất bại ở phòng vé. Phát hành thứ ba của ông năm đó là Indra Kumar phim hài 's Masti, trong đó ông đóng vai chính đối diện Vivek Oberoi, Ritesh Deshmukh, Amrita Rao, Genelia D'Souza, Tara Sharma, Lara Dutta và Ajay Devgan. Bộ phim đã trở thành một semi-hit. Phát hành cuối cùng của năm đó Shukriya: Đến chết Do Us Apart đối diện Anupam Kher và Shriya Saran, mà không thành công tại các phòng vé.
    Năm 2005, bộ phim Shivdasani của ông Ya Hoa hậu đối diện Antara Mali và Koi Aap Sa đối diện Natassha thất bại ở phòng vé. Tất cả các bộ phim Shivdasani của ta đã thất bại trong năm 2006. Shivdasani tìm thấy một số thành công với bộ phim đa đóng chính trong năm 2007 và 2008. Năm 2009, Shivdasani xuất hiện trong Nhà máy Acid. Phát hành cuối cùng Shivdasani là 2.012 siêu hit 1920 Returns Ác trong đó anh đóng vai chính cùng với Twinkle Bajpai cuối cùng của ông "Grand Masti", một phần tiếp theo của bộ phim bom tấn 2003 Masti cũng là một bluster khối như bản gốc.
    2009-nay: Aao Wish Karein và các dự án gần đây
    Trong năm 2009, Shivdasani hành động trong Aao Wish Karein, bộ phim đầu tiên được sản xuất theo công ty sản xuất, Rising Sun Entertainment. Ông đã giúp đồng viết kịch bản và cũng thủ vai chính, Mickey. Trong năm 2011, Shivdasani đóng vai chính trong bộ phim hài Bin Bulaye Baraati đối diện Priyanka Kothari và ajeet kaindi.
    Giải thưởng
    Zee Cine Awards
    2000: Zee Cine Award cho Best Male Debut cho Mast
    2002: Giải thưởng Cine Zee cho Nam diễn viên xuất sắc nhất trong một vai trò tiêu cực cho Kasoor
    Screen Awards
    2000: Sao Screen Award cho Người mới đến triển vọng nhất - Nam cho Mast
    Các phim đã đóng
    Năm Phim ảnh Vai trò Ghi chú
    1987 Ông Ấn Độ Mồ côi
    1988 Shahenshah Trẻ Vijay
    1989 ChaalBaaz Raju
    1990 Awwal Số Trẻ Nắng
    1990 CID Nắng
    1994 Insaniyat Trẻ Amar
    1999 Cột buồm Krishnakant Mathur (Kittu) Giải thưởng Cine Zee cho Best Male Debut
    2001 Kasoor Shekhar Nominated- Filmfare giải thưởng Best Villain
    Winner- giải Zee Cine cho Nam diễn viên xuất sắc nhất trong một vai trò tiêu cực
    2001 Tình yêu Ke Liye Kuchh Bhi Karega Harilal
    2001 Pyaar Ishq Aur Mohabbat Tajinder "Taj" Bharadwaj
    2002 Koi Mere Dil Se Poochhe Aman Puri
    2002 Kya Yehi Pyaar Hải Rahul Tiwari
    2002 Awara Paagal Deewana Tiến sĩ Anmol Acharya
    2002 Jaani Dushman: Ek Anokhi Kahani Prem Srivastav
    2002 Pyaasa Suraj Thakur
    2003 Darna Mana Hải Purab
    2003 Hungama Nandu
    2003 Lối đi bộ Arjun Singh
    2004 Suno Sasurjee Raj K. Saxena
    2004 Muskaan Sameer Oberoi
    2004 Masti Prem Chawla
    2004 Shukriya: Đến chết Do Us Apart Rohan 'Ricky' Verma
    2005 Koi Aap Sa Rohan
    2005 Deewane Huye Paagal Raj Sinha Xuất hiện đặc biệt
    2005 Ông Ya Hoa hậu Sanjay Patel
    2006 Shaadi Se Pehle Rohit Chopra
    2006 Ankahee Tiến sĩ Shekhar Saxena
    2006 Darwaza Bandh Rakho Ajay 'Balu' Pandit
    2006 Jaane Hoga Kya Siddharth Sardesai / Clone Vai trò kép
    2007 Nishabd Rishi
    2007 Red: The Dark Side Neil Oberoi
    2007 Cuộc sống Mein Kabhie Kabhiee Manish 'Manu' Gupta
    2007 Tốc độ Kabir Khan
    2007 Om Shanti Om Mình Xuất hiện đặc biệt trong bài hát Deewangi Deewangi
    2007 Dus Kahaniyaan Aman (phân đoạn "Lovedale")
    2008 De Taali Abhishek 'Abhi' Aggarwal
    2008 Tiền Hải Toh Mật ong Hải Gaurav Negi
    2009 Aloo Chaat Nikhil
    2009 Daddy mát Michael
    2009 Kambakkht Ishq Lucky Shergill
    2009 Nhà máy axit JD / Om / Sultan / Sarthak Sanghvi
    2009 Aao Wish Karein Mickey V. Mehra
    2011 Bin Bulaye Baraati AD
    2012 Người chơi Quyền hành Đặc biệt Appearance
    2012 1920 - Evil Returns Jaidev Verma
    2013 Đại Masti Prem Chawla
    Nhà sản xuất
    Aao Wish Karein và Santosh Mohanty (2009)

Source: wikipedia

Aftab Shivadasani Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Bông Hoa Dại
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen