Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Aditya Roy Kapur
    Aditya Roy Kapur (phát âm là [ədiːtyə roy kəpuːr]; sinh ngày 16 tháng 11 năm 1985) là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ đang làm việc trong các bộ phim Tiếng Hin-ddi. Sau một thời gian ngắn là một jockey đoạn video trên Channel V, ông đã thực hiện bộ phim đầu tay của mình với một vai nhỏ trong London Dreams (2009) và sau đó bằng cách chơi vai trò hỗ trợ trong Action Replayy (2010) và Guzaarish (2010). Ông nổi lên vào năm 2013 bằng cách chơi các vai nam chính trong bộ phim truyền hình lãng mạn rất thành công Aashiqui 2. Cũng trong năm 2013, ông đã đóng một vai phụ trong bộ coming-of-tuổi phim hài lãng mạn Yeh Jawaani Hải Deewani, đứng giữa các doanh thu cao nhất Bollywood phim của mọi thời đại.
    Aditya Roy Kapur đã được sinh ra tại Mumbai vào Tháng Mười Một 16, 1985, để một Punjabi cha và mẹ là người Ấn Độ-Do Thái, Salome Roy Kapur nee Aaron. Kapur là người trẻ nhất trong ba anh em, anh trai cả của ông Siddharth Roy Kapur là Giám đốc điều hành của UTV Motion Pictures, người đã kết hôn với nữ diễn viên Vidya Balan và anh trai thứ hai của ông Kunaal Roy Kapur cũng là một diễn viên.
    Ông nội của ông, Raghupat Roy Kapur là một nhà sản xuất phim và ông bà ngoại của ông, giáo viên múa Sam và Ruby Aaron đã đủ điều kiện, người đã giới thiệu các điệu nhảy Sama đến Ấn Độ. Ông đã học của mình từ Memorial trường GD Somani , trong Cuffe Parade, Mumbai, nơi mà tất cả anh chị em của mình đã nghiên cứu và nơi mẹ ông đạo diễn vở kịch của trường. Sau đó, ông tốt nghiệp từ St. Cao đẳng Xavier.
    Kapur không phải là một diễn viên được đào tạo, mặc dù ông đã có bài học khiêu vũ và cũng chọn từ các lớp học để cải thiện giọng Tiếng Hin-ddi mình. Theo ông, ông "không có tham vọng cháy bỏng để trở thành một diễn viên," và là nội dung là một VJ, cho đến khi ông được gọi đến thử giọng cho London Dreams. Trong năm học của mình, anh muốn trở thành một cầu thủ cricket nhưng ông bỏ lớp dế huấn luyện sau khi chuẩn thứ sáu.
    Sự nghiệp
    Bộ phim đầu tay và cuộc đấu tranh ban đầu (2009-2010)
    Kapur bắt đầu sự nghiệp của mình như là một VJ trên kênh âm nhạc Channel V, mà thời gian hài hước của anh và "phong cách độc đáo của lưu trữ" làm cho anh ta một hit. Sau đó ông làm phim của mình trong năm 2009 đóng một vai trò nhỏ trong Vipul Shah vở nhạc kịch 's bộ phim London Dreams diễn viên Salman Khan và Ajay Devgan. Bộ phim đã không được đón nhận bởi các nhà phê bình, và đã không thành công tại các phòng vé.
    Kapur được tiếp theo ở các khoa học viễn tưởng lãng mạn hài hước Action Replayy (2010) với sự tham gia Akshay Kumar và Aishwarya Rai, cũng do Vipul Shah, mà đã không thành công cả giới phê bình lẫn thương mại. Ông đã tiếp theo xuất hiện trong Sanjay Leela Bhansali bộ phim buồn vui lẫn lộn 's Guzaarish (2010) với sự tham gia Hrithik Roshan và Aishwarya Rai. Bộ phim không thành công về mặt thương mại, nhưng nó thu được hỗn hợp để đánh giá tích cực từ các nhà phê bình.
    Đột phá (2013-nay)
    Sự nghiệp Kapur đạt một bước ngoặt trong năm 2013, khi anh đóng vai nam chính trong Mohit Suri bộ phim lãng mạn 's Aashiqui 2 đối diện Shraddha Kapoor. Nó đã được phát hành như là phần tiếp theo của Mahesh Bhatt 's Aashiqui (1990). Hai bộ phim này không liên quan về cốt truyện và nhân vật, nhưng là cùng thể loại và chia sẻ chủ đề tương tự. Bộ phim giành được hỗn hợp để đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, và Kapur kiếm được rave đánh giá cho vai diễn như một ca sĩ từ chối chiến đấu với chứng nghiện rượu. Nhà phê bình phim Anupama Chopra đã viết rằng "Aditya cho angst Rahul của một sự quyến rũ nhất định. Ông là một cách nghiêm túc và bị hỏng. " hóa học của ông trên màn hình với ngôi sao đồng Kapoor được cũng tốt đánh giá cao. Bộ phim là một thành công thương mại, và trở thành thứ tám có doanh thu cao nhất Bollywood phim của năm 2013.
    Vai diễn tiếp theo của ông là vào Ayan Mukerji 's coming-of-tuổi phim hài lãng mạn Yeh Jawaani Hải Deewani (2013) cùng với Ranbir Kapoor, Deepika Padukone, và Kalki Koechlin. Hiệu suất Kapur của anh ta giành được đánh giá tích cực và một đề cử cho các giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Bản thân bộ phim đã nhận được hỗn hợp để đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Bộ phim đã trở thành bộ phim Bollywood có doanh thu cao thứ tư của năm 2013, và hiện đang nằm trong danh sách có doanh thu cao nhất Bollywood phim của mọi thời đại.
    Kapur cũng đóng vai chính trong Habib Faisal 's dramedy lãng mạn Daawat-e-Ishq (2014), trong đó ông được ghép nối đối diện Parineeti Chopra. Bộ phim được phát hành vào tháng Chín năm 2014. Ông cũng đã gần như hoàn thành quay phim cho Fitoor, một sự thích nghi của Charles Dickens "Great Expectations. Bộ phim được đạo diễn bởi Abhishek Kapoor, và cũng sao Katrina Kaif và Tabu trong vai trò then chốt. Bộ phim sẽ phát hành vào tháng Hai năm 2016.
    Các phim đã đóng
    Năm Tiêu đề Vai trò
    2009 London Dreams Wasim Khan
    2010 Action Replayy Bunty
    2010 Guzaarish Omar Siddiqui
    2013 Aashiqui 2 Rahul Jaikar
    2013 Yeh Jawaani Hải Deewani Avinash "Avi" Arora
    2014 Daawat-e-Ishq Tariq "Taaru" Haidar
    2016 Fitoor Noor

Source: wikipedia

Aditya Roy Kapur Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen