Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hoa Kỳ » Tiểu Sử Dane Cook
    Cook sinh ra tại Cambridge, Massachusette. Anh tự nhận rằng ở trường anh là một học sinh rất rụt rè và ít nói, và chính việc tham gia diễn xuất và tấu hài đã giúp anh chiến thắng được sự nhút nhát của mình. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh đã theo học ngành Thiết kế đồ họa tại một trường đại học, coi đó như một phương án dự phòng trong trường hợp không thành công trong lĩnh vực hài kịch.
    Vào năm 1994, Cook chuyển tới New York và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Vai diễn đột phá của anh là trong series tấu hài Premium Blend của kênh Comedy Central. Và diễn xuất trong Comedy Central Presents đã mang lại cho anh danh hiệu Comedy Central Standup Showdown 2 lần liên tiếp.
    Tính đến nay, Cook đã phát hành tổng cộng 5 album tấu hài comedy albums: Harmful If Swallowed; Retaliation; Vicious Circle; Rough Around The Edges: Live From Madison Square Garden và Isolated Incident. Trong năm 2006, Retaliation của anh đã 2 lần nhận danh hiệu đĩa bạch kim và đưa tên tuổi của Cook trở thành nghệ sỹ tấu hài đầu tiên có album xếp hạng 4 trong Billboard trong vòng 29 năm trở lại đây. Cook cũng đã tham gia trình diễn tại MTV Music Awards và cùng với Snoop Dog trao thưởng cho danh hiệu Nghệ sỹ mới xuất sắc nhất.
    Sự nghiệp điện ảnh của Cook bắt đầu bằng những vai diễn nhỏ trong các bộ phim vào cuối những năm 90 như Mystery Men hay Simon Sez. Vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của anh là vào năm 2006 trong Employee of the Month cùng với Jessica Simpson và Dax Shepard nhưng bộ phim đã không được đánh giá cao.
    Trong năm 2007, Cook nhận vai chính trong Mr. Brooks, bộ phim này có doanh thu phòng vé cao thứ 4 trong tuần đầu công chiếu. Một số phim khác đáng chú ý của anh còn có Good Luck Chuck, Dan In Real Life, My Best Friend’s Girl…

Source: Vnexpress

Dane Cook Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen