Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Atharvaa
    Atharvaa (Tamil: அதர்வா; sinh ngày 7 tháng 5 năm 1989) là một diễn viên điện ảnh người Ấn Độ làm việc trong bộ phim tiếng Tamil. Là con trai của nam diễn viên cuối Murali, Atharvaa bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với Baana Kaathadi (2010). Sau đó ông được đánh giá rất cho vai diễn một thanh niên bị ảo tưởng trong bộ phim lãng mạn Muppozhudhum Un Karpanaigal (2012), trước khi ký vào để tính năng trong Bala 's phim kỳ Paradesi (2013). Vai trò của mình như là một người dân nông thôn được tổ chức như một nô lệ trong một đồn điền trồng trà đã trở thành hoạt động mang tính đột phá của mình, kiếm Atharvaa một giải thưởng Filmfare ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất trong số nhiều lời khen ngợi nhất trí.
    Atharva sinh ra là con thứ hai để quay phim diễn viên Murali và vợ ông, Shobha, vào tháng 7, 1989 tại Chennai, Tamil Nadu, Ấn Độ. Ông cũng có một chị gái, Kavya, và một người em trai, Aakash. Ông nội của ông Siddalingaiah là một đạo diễn phim nổi tiếng Kannada.
    Sự nghiệp
    Sau khi hoàn tất trung học, Atharvaa đã chọn để theo đuổi sự nghiệp trong các bộ phim và bắt đầu thực hiện các lớp học với biên đạo múa diễn viên đóng thế để chuẩn bị về thể chất như là một diễn viên. Năm 2009, cha ông tìm thấy anh ta một lời đề nghị đóng vai chính trong một bộ phim được sản xuất bởi Sathya Jyothi phim và đạo diễn bởi Badri Venkatesh. Với tiêu đề Baana Kaathadi, bộ phim ra mắt tháng 3 năm 2009 và đã có Atharvaa cặp lên với nữ diễn viên tân binh Samantha. Vai một cầu thủ trẻ từ Royapuram khu ổ chuột, ông ở tại địa phương cho bốn mươi lăm ngày để tìm hiểu về lối sống của họ, trong khi ông cũng học được cách thả diều cho bộ phim, đóng hộp cảnh tại Kite hoan Gujarat. Bộ phim, mà cũng có Murali một sự xuất hiện đặc biệt, phát hành vào tháng 8 năm 2010 để đánh giá tích cực và hiệu quả của mình được ca ngợi, với Sify.com viết ông "làm một cuộc ra mắt đầy hứa hẹn và anh ấy nhảy và thể hiện cảm xúc tốt". Tương tự như một nhà phê bình từ Rediff. com thêm "lãng mạn là một chiếc bánh đi bộ" cho các diễn viên, vẽ so sánh với màn trình diễn của cha mình trong vai trò lãng mạn, mặc dù ghi nhận "giao hàng đối thoại của ông là một chút quá khoa trương". Sau đó, ông được công nhận tại các giải thưởng Edison cho phim hay nhất Debut diễn viên, đồng thời cũng nhận được một đề cử từ các giải thưởng Vijay trong cùng thể loại. Sự thành công của bộ phim nhắc Murali để bắt đầu tiền sản xuất một bộ phim song ngữ Tamil và Kannada ngôn ngữ mà sẽ tính năng Atharvaa. Tuy nhiên, một tháng sau khi phát hành Baana Kaathadi 's, cha ông Murali chết sau khi bị ngừng tim. Atharvaa do đó mất một break để dành thời gian với gia đình của mình, trước khi bắt đầu làm việc trên một liên doanh khác nhau.
    Gautham Menon trước kia đã từng quan tâm chỉ đạo Adharavaa cho một bộ phim. Năm sau đó, phiên bản tiếp theo của ông là Muppozhudhum Un Karpanaigal nơi anh đã chơi một cầu thủ trẻ bị hallunication, bộ phim đã làm tốt và hiệu năng của ông đã được đón nhận. gần đây của ông phim đã Paradesi dưới sự chỉ đạo của Bala.
    Ông có ba bộ phim dưới sản xuất, với Eetti, một bộ phim bộ phim truyền hình thể thao được sản xuất bởi Vetrimaaran, nhiều khả năng được phát hành sớm nhất của ông. Ông cũng đã bắn cho các bộ phim kinh dị Kanithan trong đó ông có cùng Catherine Tresa, trong khi có các điều khoản cũng đồng ý để ngôi sao trong đạo Sargunam 's liên tiếp Chandi Veeran cùng nữ diễn viên Anandhi.
    Các phim đã đóng
    2010 Baana Kaathadi Ramesh Giải thưởng Edison cho Best Male mới xuất thân
    Đề cử - Giải thưởng dành cho diễn viên Vijay Debut nhất
    2011 Ko Mình Xuất hiện đặc biệt trong bài hát "Aga Naga"
    2012 Muppozhudhum Un Karpanaigal Ramachandran trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2012
    2013 Paradesi Raasa Giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên xuất sắc nhất - Tamil
    Giải thưởng Liên hoan phim Tamil Na Uy cho Nam diễn viên xuất sắc nhất
    Giải thưởng dành cho diễn viên Techofes
    Giải thưởng Edison cho hiệu suất cực
    11 Chennai hoan phim quốc tế - Giải thưởng đặc biệt của ban giám khảo
    Đề cử - Giải thưởng dành cho diễn viên Vijay
    Đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất-Lead tại Liên hoan phim quốc tế London
    2014 Irumbu Kuthirai Michael Prithviraj
    2015 Chandi Veeran
    2015 Eetti Phim mà chưa được phát hành
    Kanithan Phim mà chưa được phát hành

Source: wikipedia

Atharvaa Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen