Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Jang Nara
    Jang Nara (sinh ngày 18 tháng 3 năm 1981) là một diễn viên và ca sĩ Hàn Quốc. Cô cũng hát bằng tiếng Trung và được biết với tên phiên âm tiếng Trung của cô (phồn thể: 張娜拉, giản thể: 张娜拉); bính âm: Zhāng Nà Lā).
    Sinh tại thành phố Seoul, Hàn Quốc nhưng Jang Na Ra trông như một cô bé tỉnh lẻ quê mùa, khù khờ. Khởi đầu sự nghiệp bằng vai trò một ca sĩ, nhưng chính điện ảnh đã mang cô đến với công chúng.
    Năm 2002, SBS tổ chức một cuộc bầu chọn nho nhỏ trước ngày cá tháng tư xem nữ nghệ sĩ nào ngô nghê, dễ bị lừa nhất, thật bất ngờ, Jang Na Ra nhận được số phiếu tuyệt đối. Chẳng ai ngờ rằng, SBS đang thăm dó tìm vai nữ chính Cha Yang Soon cho bộ phim Cô gái thông minh, nghiễm nhiên, Jang Na Ra được chọn vào vai nữ chính. Vai diễn của Jang Na Ra là một cô gái nhà quê, vì thiếu nợ phải gíup việc cho Gi Tae, một "Ông chú" mà cô rất căm ghét, tuy nhiên hai người lại phải lòng nhau sau đó. Jang Na Ra thể hiện nhân vật hay và chân thật đến nỗi mọi người nhầm tưởng đó là con người thât của cô.
    Sự kết hợp ăn ý giữa Jang Na Ra và Jang Hyuk mang đến thành công vang dội cho phim, Jang Na Ra cũng nhờ đó mà nổi tiếng. Trước phim này, Jang Na Ra từng nổi đình đám với vai diễn trong seri truyền hình ăn khách Non Stop.
    Khi dư âm của Cô gái thông minh còn chưa hết thì Jang Na Ra bất ngờ thành công với Patji - tình yêu của tôi, hợp tác với mỹ nam Kim Jae Won và anh chàng bí ẩn Kim Rae Won. Bộ phim là câu chuyện về hai cô gái dựa trên một truyền thuyết dân gian, một cô thì thông minh xinh đẹp nhưng lòng dạ ác hiểm, cô còn lại là một cô gái xấu xí nhân hậu. Ngay sau đó, Jang Na Ra cho phát hành Album chủ đề Sweet Dream đoạt giải video ca nhạc solo nữ hay nhất năm 2002.
    Jang Na Ra là cô gái có tấm lòng nhân hậu, cô thường cùng với các Fan hâm mộ đóng góp tiền giúp đỡ những người bất hạnh và thành lập quĩ từ thiện mang tên Jang Na Ra. Vừa qua cô cùng 14 thành viên trong Fanclub đến Philippine giúp đỡ những người nghèo tại đó.
    Trước và sau khi nổi tiếng Jang Na Ra chẳng hề thay đổi, trái lại, cô càng gần gũi và đáng yêu hơn. Dù nhận được lời mời tham dự lễ Grammy lần thứ 45 nhưng Jang Na Ra từ chối vì cô đã hẹn trước với các Fan của mình.
    Nhận lời tham gia Oh! Happy day, Jang Na Ra hạ mức thù lao từ 7 xuống còn 3 triệu để giúp đỡ nhà sản xuất. Chưa hết, một nửa thù lao đã được Jang Na Ra trích ra gíup đỡ đồng bào lũ lụt.
    Jang Nara theo học Khoa Kịch nghệ và Nghệ thuật, Đại học Chung Ang với chuyên ngành Diễn xuất từ tháng 3 năm 2000 và tốt nghiệp ngày 19 tháng 2 năm 2010, được trao tặng giải thưởng đặc biệt vì những đóng góp của cô đối với Đại học Chung Ang.

Source: Vnexpress, Wikipedia

Jang Nara Phim Lẽ
» Bay Cùng Em
Jang Nara Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại