Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Abhishek Bachchan
    Abhishek Bachchan (sinh ngày 05 tháng hai năm 1976) là một bộ phim Ấn Độ diễn viên, nhà sản xuất và phát lại ca sĩ nổi tiếng với tác phẩm độc quyền của mình ở Bollywood, và một bộ phim Bengali. Bachchan lập tốt hơn chính mình trong Tiếng Hin-ddi điện ảnh chơi một không -nonsense cảnh sát Mumbai trong bộ phim bom tấn hành động ly kỳ Dhoom (2004), và sau đó Dhoom (loạt phim), một trong những loạt phim có doanh thu cao nhất của Tiếng Hin-ddi điện ảnh. Phiên bản đầu tiên của Bachchan năm 2005 là bộ phim hài tội phạm Bunty Aur Babli, trong đó nổi lên có doanh thu cao thứ hai Bollywood phim năm 2005, và anh ta giành được một đề cử cho các giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên xuất sắc nhất. Bộ phim này cũng đánh dấu sự hợp tác chuyên nghiệp đầu tiên của mình với người cha của mình và diễn viên kỳ cựu Amitabh Bachchan, người đóng vai một sĩ quan cảnh sát chặt chẽ theo các cặp dẫn.
    Bachchan đã được tiếp theo ở Ram Gopal Varma bộ phim chính trị phê bình đánh giá của phần tiếp theo Sarkar và Sarkar Raj, trình diễn của anh là con trai thẳng về mặt đạo đức của một chính trị gia gặp khó khăn (do cha của ông) đã khiến ông được rave đánh giá từ các nhà phê bình cũng như Filmfare thứ hai liên tiếp Giải thưởng dành cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Bachchan kiếm được hoan nghênh nhiều quan trọng cho vai diễn trong Mani Ratnam 's Guru (2007), lỏng lẻo dựa trên cuộc đời của ông trùm kinh doanh Dhirubhai Ambani. " Năm 2010, Bachchan đã nhận được giải thưởng phim quốc gia cho sản xuất các vấn đề xã hội phim Paa. Bachchan nhận được năm Iifa Awards, ba giải thưởng Filmfare, và sáu giải thưởng Screen.
    Abhishek Bachchan sinh ngày 05 Tháng 2 năm 1976 với nam diễn viên kỳ cựu của Tiếng Hin-ddi rạp chiếu phim, Amitabh Bachchan và Jaya Bhaduri Bachchan, yesteryears nữ diễn viên hàng đầu. Ông kết hôn với Aishwarya Rai, cựu Hoa hậu Thế giới và hàng đầu Bollywood nữ diễn viên. Ông nội của ông, Harivansh Rai Bachchan, là một nhà thơ của Tiếng Hin-ddi văn học và giáo sư tại Đại học Allahabad ở Uttar Pradesh. Các họ gốc của gia đình ông là Srivastava, Bachchan là bút danh được sử dụng bởi ông nội của ông. Tuy nhiên, khi Amitabh vào bộ phim, ông đã làm như vậy dưới bút danh của cha mình. Bachchan là của Kayastha di sản về phía cha mình, Bengali từ phía mẹ mình và Punjabi từ phía của người bà.
    Tạp chí Time liệt kê Amitabh Bachchan và Aishwarya Rai vào danh sách những người Ấn Độ có ảnh hưởng nhất. Bachchan đã mắc chứng khó đọc như một đứa trẻ; này được gọi bởi Aamir Khan trong phim cậu bé đặc biệt. Ông đã tham dự trường Jamnabai Narsee và Trường Bombay Scotland ở Mumbai, Trường Modern, Vasant Vihar, New Delhi, và Aiglon Cao đẳng ở Thụy Sĩ. Sau đó, ông đã tham dự Đại học Boston, và sau đó chuyển đến Bollywood.
    Sự nghiệp
    Bộ phim đầu tay và cuộc đấu tranh ban đầu (2000-2003)
    Năm 2000, Bachchan làm phim của mình chơi vai nam chính trong JP Dutta bộ phim chiến tranh của người tị nạn đối diện Kareena Kapoor, người cũng đã làm cho đầu tay của cô trong phim. Mặc dù bộ phim không giá vé rất tốt tại các phòng vé, cả Bachchan và Kapoor nhận được đánh giá tích cực cho buổi biểu diễn của họ. Nhà phê bình phim Taran Adarsh ​​viết rằng ông "có tất cả phải mất để xuất hiện một diễn viên có thẩm quyền trong những năm tới. Ngay cả trong bộ phim đầu tay của mình làm, Abhishek đi qua như là một diễn viên tốt và sống đúng với tên gia đình của mình."
    Sau khi người tị nạn, Bachchan đóng vai chính trong một loạt các bộ phim đã nhận được kém mà không làm cho một nhãn hiệu tại các phòng vé. Tuy nhiên, hiệu suất của mình trong Sooraj R. Barjatya 's dramedy lãng mạn Main Prem Ki Diwani Hoon (2003) đã khiến ông được đề cử đầu tiên của mình cho giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, và ông đã đi vào để giành chiến thắng giải thưởng vào năm sau với vai diễn trong Mani Ratnam drama 's chính trị Yuva (2004).
    Thành công rộng rãi (2004-2008)
    Bachchan lập tốt hơn chính mình trong Tiếng Hin-ddi điện ảnh chơi không vô nghĩa sĩ quan cảnh sát Mumbai trong bộ phim bom tấn hành động ly kỳ Dhoom (2004), trong đó cũng đóng vai Uday Chopra, John Abraham, Esha Deol, và Rimi Sen trong vai trò then chốt. Hai bộ phim tiếp theo của ông là Phir Milenge (2004) và Naach (2004), trong đó không thực hiện rất tốt tại các phòng vé.
    Phiên bản đầu tiên của Bachchan năm 2005 là bộ phim hài tội phạm Bunty Aur Babli, trong đó đặc trưng anh và Rani Mukerji như các danh nghia bộ đôi nghệ sĩ con người thực hiện một số trộm cắp thành công và rơi vào tình yêu trên đường đi. Bộ phim nổi lên như là có doanh thu cao thứ hai Bollywood phim năm 2005, và anh ta giành được một đề cử cho các giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên xuất sắc nhất. Bộ phim này cũng đánh dấu sự hợp tác chuyên nghiệp đầu tiên của mình với cha ông Amitabh Bachchan, người đóng vai một sĩ quan cảnh sát chặt chẽ theo các cặp dẫn.
    Bachchan đã được tiếp theo ở Ram Gopal Varma bộ phim chính trị 's Sarkar, đó là một thành công vừa phải tại các phòng vé. Hiệu suất của mình là con trai thẳng về mặt đạo đức của một chính trị gia gặp khó khăn (do cha ông Amitabh Bachchan) anh ta giành được lời khen ngợi từ giới phê bình đánh giá cũng như liên tiếp thứ hai của mình, giải thưởng Filmfare cho Best Nam diễn viên phụ. Hai phiên bản tiếp theo của mình Dus (2005) và Bluffmaster! (2005) đều là những thành công vừa phải, nhưng không kiếm được nhiều đánh giá phê phán.
    Bachchan thắng liên tiếp thứ ba của ông, giải thưởng Filmfare cho Best Nam diễn viên phụ cho vai diễn trong Karan Johar 's phim truyền hình lãng mạn được đánh giá cao Kabhi Alvida NAA Kehna (2006), trong đó nổi lên là một thành công thương mại vừa phải mặc dù thực tế là nó xử lý với chủ đề gây tranh cãi trong hôn nhân ngoại tình. Bachchan đóng vai trò của một người đàn ông có vợ (Rani Mukerji) là không hài lòng với cuộc hôn nhân của họ, và như vậy bắt đầu ngoại tình với một người bạn (Shahrukh Khan), người cũng là không hài lòng với cuộc hôn nhân của mình cho vợ (Preity Zinta).
    Bachchan sau đó đóng cặp với Aishwarya Rai trong thời gian lãng mạn Umrao Jaan, một phiên bản làm lại của bộ phim năm 1981 cùng tên với sự tham gia Rekha và Farooq Sheikh trong vai chính. Bộ phim không thành công để kiếm được cùng một mức độ đánh giá cao như ban đầu, và cũng là một thất bại thương mại. Ông đã tiếp theo ở Dhoom 2 (2006), trong đó đặc trưng và ông Uday Chopra reprising vai trò của họ từ bản gốc Dhoom (2004) tham gia của dàn diễn viên mới Hrithik Roshan, Aishwarya Rai, và Bipasha Basu. Bộ phim nổi lên như là có doanh thu cao nhất Bollywood phim năm 2006, nhưng một số nhà phê bình nhận xét ​​rằng Bachchan đã "giảm đến một cầu thủ chỉ hỗ trợ" để bạn diễn của mình Roshan.
    Bachchan kiếm được hoan nghênh nhiều quan trọng cho vai diễn trong Mani Ratnam Guru (2007), lỏng lẻo dựa trên cuộc đời của ông trùm kinh doanh Dhirubhai Ambani. "Bộ phim đóng vai chính anh ta cùng với Aishwarya Rai Bachchan (hợp tác chuyên nghiệp đầu tiên của họ sau khi kết hôn), R. Madhavan, Mithun Chakraborty, Vidya Balan, và Arya Babbar.
    Phiên bản tiếp theo của ông là bộ phim hài nhảy Jhoom Barabar Jhoom (2007) bên cạnh Preity Zinta, Bobby Deol, và Lara Dutta. Mặc dù bộ phim không thành công tại các phòng vé của Ấn Độ, đó là một thành công vừa phải ở nước ngoài. Sau đó ông được coi chơi một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình nữ-centric Laaga Chunari Mein Daag (2007) là người yêu của nữ diễn viên chính của bộ phim Rani Mukerji.
    Phiên bản đầu tiên của Bachchan năm 2008 là Ram Gopal Varma 's Sarkar Raj, trong đó đặc trưng anh và cha của ông Amitabh Bachchan reprising vai trò của họ từ Sarkar (2005) trong khi vợ ông Aishwarya Rai Bachchan vào các diễn viên như là một bổ sung mới. Bộ phim này được chứng minh là một thành công lớn tại các phòng vé, và anh ta giành được một đề cử cho các giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Phiên bản tiếp theo của ông là hình ảnh bộ phim phiêu lưu Drona (2008), đó là một thất bại lớn cả giới phê bình lẫn thương mại.
    Bachchan đã được tiếp theo ở Dostana (2008), một bộ phim hài lãng mạn về hai người đàn ông (Bachchan và John Abraham), những người giả vờ là gay để được phép sống với một cô gái (Priyanka Chopra), nhưng sau đó thấy rằng họ đều đã giảm trong tình yêu với cô ấy. Bộ phim là một thành công lớn tại các phòng vé, và anh ta giành được một đề cử cho các giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên xuất sắc nhất.
    Phiên bản đầu tiên của Bachchan năm 2009 là Delhi-6, và đã nhận được một phản ứng thờ ơ từ các nhà phê bình. Cuối năm đó, ông đã được nhìn thấy trong các gia đình dramedy Paa, mà ông còn được sản xuất. Cốt truyện của bộ phim tập trung vào một cậu bé (Amitabh Bachchan) người bị progeria mà cha mẹ đã được chơi bởi Abhishek Bachchan và Vidya Balan. Đối với công việc của mình như là một nhà sản xuất của bộ phim, Bachchan giành được giải thưởng phim quốc gia cho Phim hay nhất trong Tiếng Hin-ddi.
    Thất bại ngắn gọn và thành công gần đây (2010-nay)
    Bachchan trải qua một bước lùi trong sự nghiệp ngắn ngủi của mình với năm phim không thành công về mặt thương mại và phê bình. Những bộ phim này là bộ phim ly kỳ Raavan (2010), bộ phim xã hội Khelein Hum Jee Jaan Sey (2010), phim hành động trò chơi (2011), bộ phim truyền hình tội phạm Dum Dum Maaro (2011), và các vụ cướp ly kỳ Players (2012).
    Bachchan sau đó đóng một vai trò hỗ trợ cùng với Ajay Devgan, Asin, và Prachi Desai trong Rohit Shetty hài 's Bol Bachchan (2012), đó là một bộ phim bom tấn lớn tại các phòng vé mặc dù nhận được ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình. Nhà phê bình phim Anupama Chopra gọi Bachchan một "phần tốt đẹp của bộ phim" và cũng nhận xét ​​rằng ông "quản lý để lấp lánh ngay cả trong một kịch bản mà là lười biếng và kiên quyết ít học".
    Bachchan sau đó xuất hiện trong Dhoom 3 (2013), trong đó đặc trưng và ông Uday Chopra reprising vai trò của họ từ trước đó hai Dhoom phim. Trong phần này của loạt bài này, chúng được nối bởi Aamir Khan và Katrina Kaif. Trong khi bộ phim đã trở thành một bộ phim bom tấn lớn, hầu hết các nhà phê bình nhận xét ​​rằng hiệu suất của Bachchan đã bị lu mờ bởi Khan.
    Bachchan đã được tiếp theo ở Farah Khan bom tấn 's Chúc mừng năm mới, một bộ phim trộm cướp âm nhạc mà đặc trưng một dàn diễn viên của Shahrukh Khan, Deepika Padukone, Sonu Sood, Boman Irani, Vivaan Shah và Jackie Shroff. Hiệu suất Bachchan trong một vai trò kép anh ta giành được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, những người được gọi là hiệu suất của mình một "nổi bật đáng ngạc nhiên" và "loosest, hiệu năng hài hước của mình trong năm, nếu không bao giờ hết." Cả hai Dhoom 3 và Chúc mừng năm mới xếp hạng trong số các bộ phim Tiếng Hin-ddi có doanh thu cao nhất mọi thời đại.
    Các dự án sắp tới
    Bachchan đã hoàn thành công việc trên các bộ phim gia đình All Well là bên cạnh Asin, Rishi Kapoor, và Supriya Pathak, dự kiến sẽ phát hành vào tháng Tám năm 2015. Ông hiện đang quay phim cùng với John Abraham cho Hera Pheri 3, phần thứ ba trong Hera Pheri phim series, hiện đang được thiết lập để phát hành vào tháng Mười Hai năm 2015. Ông cũng đã ký vào ngôi sao với Akshay Kumar và Riteish Deshmukh như ba nam chính của Housefull 3, phần tiếp theo của Housefull (2010) và Housefull 2 (2012). Phần này là để được hướng dẫn bởi Sajid-Farhad và sản xuất bởi Sajid Nadiadwala.
    Liên Sports
    Abhishek Bachchan đã mua Kabaddi giải Pro đội nhượng quyền Jaipur hồng Panthers và đồng mua Ấn Độ Super League đội bóng đá Chennaiyin FC. vào năm 2014. Jaipur hồng Panthers giành chức vô địch đầu tiên được tổ chức vào năm 2014.
    Công việc khác
    Năm 2005, ông là một phần của đạo diễn Tamil Mani Ratnam 's sân khấu trình diễn, Netru, Indru, Naalai, một sự kiện mà tìm cách để gây quỹ cho The Banyan, một tổ chức tự nguyện mà rehabilitates phụ nữ vô gia cư bị bệnh tâm thần ở Chennai.
    Trong mùa hè năm 2008, Bachchan, vợ ông, cha ông, và các diễn viên Preity Zinta, Riteish Deshmukh, và Madhuri Dixit đóng vai chính trong "Unforgettable World Tour" giai đoạn sản xuất. Các chân đầu tiên bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Trinidad, và London. Bachchan cũng tham gia vào các hoạt động chức năng và hành chính của công ty của cha mình, ban đầu được gọi là ABCL, và đổi tên thành Công ty TNHH AB Corp Điều đó cùng với Wizcraft International Entertainment Pvt. Ltd., phát triển sản xuất Unforgettable.
    Trong năm 2011, Bachchan đã thúc đẩy nhận thức về thuốc lạm dụng ở Ấn Độ như là một phần của một công dân giáo dục chiến dịch. Nam diễn viên đưa ra các nhận thức ngày đua, mà tổ chức các Thánh bạc của đất nước Ma túy Cục Kiểm soát.
    Nhãn hiệu đại sứ
    Bachchan đã được đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm như LG thiết bị gia dụng, thẻ tín dụng American Express, Videocon DTH, Motorola điện thoại di động, Ford Fiesta và Idea điện thoại di động.
    Trong năm 2009, Abhishek Bachchan đã được công bố là người chiến thắng của 'Best Đại sứ thương hiệu của năm "tại giải NDTV Techlife Awards năm 2009.
    ADEX Ấn Độ, một bộ phận của TAM Media Research đã tiến hành một nghiên cứu về các danh tiếng thương hiệu cho các giai đoạn của Jan-Dec 2010 trong đó Abhishek Bachchan ăn chiếc bánh với một khối lượng quảng cáo phần 4,7% trong số các diễn viên phim 41,5% trên mạch chứng thực.
    Abhishek Bachchan trở thành đại sứ thương hiệu cho TTK Prestige, một phần của Tập đoàn TTK trong tháng 10 năm 2013 cùng với vợ Aishwarya Rai Bachchan.
    Trong năm 2014, ông trở thành đại sứ thương hiệu cho các chiến dịch END7 của mạng toàn cầu cho các bệnh nhiệt đới bị thờ ơ. Mục tiêu của chiến dịch là để tiêu diệt bảy bệnh nhiệt đới khác nhau vào năm 2020.
    Cuộc sống cá nhân
    Bachchan với vợ Aishwarya Rai, 2013
    Trong tháng mười năm 2002, tại cha ông Amitabh Bachchan lễ kỷ niệm sinh nhật thứ 60 's, Abhishek và nữ diễn viên Karishma Kapoor công bố đính hôn của họ. Sự tham gia được gọi tắt trong tháng Giêng năm 2003. Bachchan đã yêu Aishwarya Rai, là người lớn tuổi hơn hai năm anh ta, trong khi quay phim Dhoom 2, mặc dù cả hai đã xuất hiện cùng nhau trong Dhai Akshar Prem Ke (trong đó bạn trai của mình sau đó lâu năm, Salman Khan, đã đóng một vai phụ) và Kuch NAA Kaho. Bachchan và Rai bố đính hôn vào tháng 1 14, 2007 sau đó xác nhận bởi cha mình, Amitabh Bachchan. Các cặp vợ chồng đã kết hôn vào ngày 20 tháng Tư 2007, theo nghi lễ truyền thống Hindu của Bunt cộng đồng, mà Rai thuộc. Đám cưới diễn ra trong một buổi lễ riêng tại nơi cư trú Bachchan, Prateeksha, ở Juhu, Mumbai, nhưng đã nặng nề bao phủ bởi các phương tiện truyền thông giải trí. Cặp đôi xuất hiện trên The Oprah Winfrey Show vào tháng Chín năm 2009, và được mô tả như là nổi tiếng hơn Brangelina. Họ đã được mô tả như là một supercouple trong phương tiện truyền thông Ấn Độ. Rai đã sinh ra một bé gái vào ngày 16 Tháng 11 năm 2011. Con gái của bà đã trở thành khá phổ biến với tên gọi "Beti B" được đặt tên theo những người hâm mộ và giới truyền thông, kể từ khi các cặp vợ chồng đã hơn bốn tháng để đặt tên cho con gái của họ. Các bé gái cuối cùng đã được đặt tên như Aaradhya Bachchan tháng ba năm 2012.
    Đóng phim chọn
    2000 Người tị nạn Người tị nạn Nominated- giải thưởng Filmfare cho Best Male Debut
    2003 Main Prem Ki Diwani Hoon Prem Kumar Nominated- giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất
    2004 Yuva Lallan Singh Giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất
    2005 Bunty Aur Babli Rakesh Trivedi / Bunty Nominated- giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên xuất sắc nhất
    2005 Sarkar Shankar Nagre Giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất
    2006 Kabhi Alvida NAA Kehna Rishi Talwar Giải thưởng Filmfare cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất
    2007 Guru Gurukant K. Desai Đề cử giải thưởng Filmfare-cho diễn viên xuất sắc
    2008 Sarkar Raj Shankar Nagre Đề cử giải thưởng Filmfare-cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất
    2008 Dostana Sameer Kapoor Đề cử giải thưởng Filmfare-cho diễn viên xuất sắc
    2009 Paa Amol Arte Giải thưởng điện ảnh quốc gia cho Phim hay nhất trong Tiếng Hin-ddi
    (như sản xuất)
    2012 Bol Bachchan Abhishek Bachchan & Abbas Ali (Role Double) Iifa giải thưởng Diễn viên hài xuất sắc nhất
    2014 Chúc mừng năm mới Nandu Bhide & Vicky Grover (Role Double)

Source: wikipedia

Abhishek Bachchan Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen