Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hoa Kỳ » Tiểu Sử Adam Savage
    Savage đã làm việc trong các lãnh vực hoạt hình, thiết kế đồ họa, thợ mộc, nhà thuyết trình, phát triển điện ảnh, dẫn chương trình truyền hình, thiết kế sân khấu, thiết kế đồ chơi, và chủ phòng trưng bày. Ông thiết kế mẫu cho các phim Galaxy Quest, Bicentennial Man, Star Wars: Episode II - Attack of the Clones, The Matrix Reloaded, và Space Cowboys,... .
    Savage đóng vai một kỹ sư tháo vát trong bộ phim năm 2001 : Ever Since the World Ended và vai một chủ sở hữu cửa hàng thặng dư quân đội, người bán cho một người đàn ông một động cơ tên lửa cho chiếc xe tải nhỏ của mình trong phim năm 2006 The Darwin Awards, Jamie Hyneman cũng xuất hiện trong phim. Ông tham gia vai quần chúng với Jamie Hyneman trong CSI: Crime Scene Investigation ngày 1/5/ 2008, tập "The Theory of Everything." Trong phim tài liệu về hậu trường The Matrix Revolutions,ông được phỏng vấn với tư cách là chuyên gia hiệu ứng đặc biệt và thảo luận về một số hiệu ứng trong phim cũng như các khó khăn khi thực hiện.
    Ông từng dạy thiết kế mô hình nâng cao tại The Department of Industrial Design thuộc Academy of Art University tại San Francisco.
    Savage là người thuyết trình thường xuyên tại các hội nghị thường niên của những người hoài nghi của nhà ảo thuật James Randi , The Amaz!ng Meeting, từ khi xuất hiện lần đầu tháng Giêng 2006. Ông cũng xuất hiện ở Anh, nói chuyện trong The First Amazing Meeting London từ ngày 03-ngày 04 tháng 10, 2009, tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Mermaid, Blackfriars.
    Savage là khách mời đặc biệt tại ba chương trình w00tstock v1.x trong năm 2009, và xuất hiện trong bốn chương trình w00tstock v2.x trong năm 2010. Ông cũng là khách mời trên chương trình Diggnation lần thứ 220.
    Savage cũng đã là một diễn giả khách mời thường xuyên tại hội chợ Maker Faire hàng năm từ năm 2008, nói về các chủ đề khác nhau như nỗi ám ảnh của mình với con chim dodo và cách giải quyết vấn đề, và cũng trả lời câu hỏi từ các khán giả về Mythbusters và những thứ khác.
    Savage tham gia dẫn một tập trong loạt phim khám phá của Discovery Channel là Curiosity. Trong tập phim của mình ông thuyết trình một câu chuyện giả tưởng dựa trên các thành tựu có thật đang được nghiên cứu nhằm giúp con người bất tử. Các nghiên cứu xuất hiện trong phim gồm chi tái sinh, máy in sinh học, và thậm chí cả liệu pháp hồi sinh.
    Savage và Hyneman là giám khảo cho trò chơi truyền hình Unchained Reaction giới thiệu tháng 3/ 2012.

Source: Vnexpress

Adam Savage Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen