Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hoa Kỳ » Tiểu Sử Anthony Mackie
    Tên khai sinh: Anthony D. Mackie
    Ngày sinh: 23/09
    Nơi sinh: New Orleans, Louisiana, United States
    Tình trạng hôn nhân: Hôn nhân
    Anthony Mackie được đào tạo tại Trường Sân khấu điện ảnh Juilliard, nổi tiếng với vai diễn Tupac Shakur trong chương trình Broadway Up Against the Wind. Lần đâu tiên Mackie đóng phim là Papa Doc trong bộ phim 8 Mile của đạo diễn Curtis Hanson. Sau đó, anh tham gia hai bộ phim là Sucker Free City và She Hate Me (2004). Anh cũng xuất hiện trong bộ phim đoạt giải Oscar Million Dollar Baby của đạo diễn Clint Eastwood, đóng cùng Hilary Swank, Morgan Freeman và Eastwood, tham gia bộ phim The Manchurian Candidate của đạo diễn Jonathan Demme, bên cạnh diễn viên Denzel Washington và Liev Schreibe, bộ phim hài The Man, bên cạnh Samuel L. Jackson.
    Mackie được đề cử giải IFP Spirit và giải Gotham cho vai diễn trong phim Brother to Brother của đạo diễn Rodney Evans. Phim đoạt giải Jury tại Liên hoan phim Sundance 2004. Năm 2005, anh đóng cùng David Strathairn, Timothy Hutton và Leelee Sobieski trong bộ phim Heavens Fall, ra mắt tại Liên hoan phim SXSW ở Austin năm 2006.
    Mackie cũng tham gia 5 bộ phim trong năm 2006. Bên cạnh We Are Marshall, anh xuất hiện trong Half Nelson, Crossover, Haven và Freedomland.
    Mackie xuất hiện trong nhiều trên sân khấu kịch. Mackie lần đầu tiên tham gia Broadway là vai diễn trong Black Bottom. Sau đó anh tham gia The Seagull.
    Năm 2009, Mackie đóng vai Sgt. JT Sanborn trong bộ phim ăn khách The Hurt Locker của đạo diễn Kathryn Bigelow. Phim được đề cử giải Oscar cho Phim hay nhất và với vai diễn trong phim này, Mackie được đề cử giải Independent Spirit. Cũng trong năm 2009, Mackie tái xuất hiện trong vai Tupac Shakur trong bộ phim Notorious và tham gia bộ phim Eagle Eye.
    Năm 2010, Mackie trở lại sân khấu Broadway với vai diễn trong A Behanding in Spokane. Anh cũng tái hợp với Kerry Washington trong bộ phim Night Catches Us. Năm 2011, Mackie xuất hiện trong bộ phim The Adjustment Bureau của hãng phim Universal Pictures và tham gia bộ phim Real Steel.
    Gần đây, Mackie xuất hiện trong bộ phim Man on a Ledge bên cạnh Sam Worthington và Elizabeth Banks, Abraham Lincoln: Vampire Hunter của đạo diễn Timur Bekmambetov và 10 Years. Mackie cũng góp mặt trong bộ phim hình sự, tội phạm Gangster Squad bên cạnh Sean Penn, Josh Brolin, Emma Stone và Ryan Gosling.
    Gần đây nhất, Mackie xuất hiện trong bộ phim Pain & Gain của đạo diễn Michael Bay, đóng cùng Mark Wahlberg và Dwayne “The Rock” Johnson.
    Mackie tham gia vào gia đình Marvel Comics với vai Sam Wilson/The Falcon trong bộ phim ra mắt đầu năm 2014 Captain America: The Winter Soldier, bên cạnh Scarlett Johansson, Chris Evans và Sebastian Stan.

Source: Vnexpress, Phimchieurap

Anthony Mackie Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen