Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Đức » Tiểu Sử Daniel Brühl
    Ngay từ khi mới bắt đầu sự nghiệp điện ảnh, Daniel đã tham gia nhiều bộ phim cả trong lĩnh vực phim truyện và truyền hình. Với tài năng và sự đa dạng trong phong cách diễn xuất, anh nhanh chóng chiếm được sự ái mộ của khán giả. Với nhiều dự án anh sẽ tham gia trong một năm tới, trong đó có hai vai diễn mang tính đột phá, Daniel đã khẳng định được mình là một trong những ngôi sao điện ảnh hàng đầu đáng để khán giả đến rạp nhất hiện nay.
    Năm 2013 khán giả có dịp chứng kiến tài năng của Daniel trong bộ phim The Fifth Estate của đạo điễn Bill Condon. Trong phim, anh vào vai Daniel Domscheit-Berg, một người bạn của nhà sáng lập trang WikiLeaks đình đám Julian Assange (Benedict Cumberbatch đóng). Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Domscheit-Berg, bộ phim về kể tình bạn và sự rạn nứt giữa hai người khi tài liệu, hồ sơ mật được công bố trên website. Phim dự kiến sẽ ra mắt ở Mỹ từ ngày 18/10.
    Tháng 11/2013, Daniel sẽ xuất hiện bên cạnh Rachel McAdams, Robin Wright và Philip Seymour Hoffman trong bộ phim hành động, ly kỳ A Most Wanted Man của đạo diễn Anton Corbijn. Sau bộ phim này, anh sẽ vào vai nhà báo trẻ Sebastian Zöllner trong bộ phim Ich und Kaminski của đạo diễn Wolfgang Becker.
    Daniel bắt đầu được khán giả điện ảnh thế giới biết đến khi anh đóng vai Fredrick Zoller trong bộ phim Inglourious Basterds của đạo diễn Quentin Tarantino, bên cạnh Brad Pitt và Christoph Waltz. Bộ phim được đề cử 8 giải Oscar năm 2010.
    Daniel là diễn viên rất thành công và đoạt nhiều giải thưởng điện ảnh ở Europe. Năm 2003, anh vào vai Alexander Kerner trong Good Bye Lenin!, một tác phẩm bi hài lấy bối cảnh ở Đông Đức năm 1989. Daniel cũng làm rung động trái tim khán giả khi vào vai một chàng trai trẻ đứng lên chống lại chế độ để bảo vệ người mẹ yêu quý. Anh giành một giải điện ảnh châu Âu và một giải điện ảnh Đức năm 2003.
    Một số bộ phim nổi bật khác mà Daniel tham gia gồm The White Sound, Ladies in Lavender, All Together, Love in Thoughts, The Edukaters, Joyeux Noel, Salvador Puig Antich, The Bourne Ultimatum, The Countess và In Tranzit.
    Daniel là người thông thạo các thứ tiếng: Đức, Anh, Tây Ban Nha và Pháp.

Source: Vnexpress

Daniel Brühl Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen