Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Đức » Tiểu Sử Alexandra Maria Lara
    Sinh ra ở Bucharest, Lara là con một của nam diễn viên người Romani Valentin Plătăreanu. Lúc 4 tuổi, gia đình cô chuyển đến Tây Đức. Ban đầu, gia đình cô có kế hoạch di cư đến Canada, nhưng cuối cùng họ lại định cư ở Freiburg im Breisgau, Baden-Württemberg trước khi chuyển đến Berlin. Sau khi tốt nghiệp trường Französisches Gymnasium Berlin năm 1997, Lara theo học điện ảnh dưới sự giám hộ của bố cô, đồng sáng lập Theaterwerkstatt Charlottenburg. Năm 16 tuổi, cô đóng nhiều vai chính trong nhiều tác phẩm truyền hình.
    Năm 2008, cô tham gia các bộ phim Đức như The Baader Meinhof Complex và Hinter Kaifeck. Với điện ảnh thế giới, cô xuất hiện trong Control của đạo diễn Anton Corbijn, Miracle in St. Anna của đạo diễn Spike Lee, The Reader của đạo diễn Stephen Daldry, The Company và The City of Your Final Destination. Năm 2009, Lara đóng vai chính trong phim Quartier lointain của đạo diễn Sam Garbarski và bộ phim lãng mạn City of Life.
    Năm 2010, Lara góp mặt trong bộ phim Small World của đạo diễn Bruno Chiche, bên cạnh Gérard Depardieu. Năm 2011, Lara xuất hiện trong Woman in Love của đạo diễn Detlev Buck, Imagine của đạo diễn Andrzej Jakimowski và Nachtlärm của đạo diễn Christoph Schaub.
    Năm 2012, Lara được Bộ Văn hóa Pháp trao tặng danh hiệu Hiệp sĩ Văn học và Nghệ thuật (Chevalier des Arts et des Lettres) vì những cống hiến của cô cho ngành điện ảnh. Năm 2005, cô được trao giải Golden Camera cho Nữ diễn viên Đức xuất sắc nhất với vai diễn trong phim Downfall. Năm 2006, Lara đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Milan cho vai diễn trong phim The Fisherman and His Wife.

Source: Vnexpress

Alexandra Maria Lara Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen