Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Jang Ja-yeon
    Jang Ja-yeon (Hangul: 장자연; Hán Việt:Trương Tự Nhiên; sinh ngày 25 tháng 01 năm 1980 – chết ngày 07 tháng 3 năm 2009) là một nữ diễn viên người Hàn Quốc, nổi danh với vai diễn trong bộ phim truyền truyền hình ăn khách Boys over flowers (Vườn sao băng), cô từng tốt nghiệp đại học Chosun (Hàn Quốc) và bắt đầu khởi nghiệp bằng việc thực hiện quảng cáo cho Lotte Confectionery. Các vai diễn đã tham gia gồm: My Lovely Fool của đài SBS, năm 2006 và Boys Before Flowers của đài KBS, năm 2009.
    Vào năm 2009, người ta đã phát hiện cô tự tử tại nhà riêng ở Bundang, tỉnh Gyeonggi. Khi cô chết, các nhà chức trách đã phát hiện một bức thư tuyệt mệnh của cô và công bố một sự thật bê bối phơi bày là cô tự tử vì bị ép buộc quan hệ tình dục quá nhiều lần, vụ việc này đã làm chấn động làng giải trí Hàn Quốc khi cô tự tử lúc còn đang đóng dở bộ phim và sau đó thông tin được công bố rằng cô bị lạm dụng tình dục. Cụ thể là Jang Ja Yeon phải 'mua vui' cho tổng cộng 31 người với 100 lần bị buộc phải quan hệ tình dục với những người có "máu mặt" trong làng giải trí Hàn Quốc.
    Sau khi cô tự tử, cảnh sát Hàn Quốc cũng tiến hành khám xét 9 địa điểm Jang Ja Yeon thường lui tới và thu giữ một di thư khác tại một đài truyền hình. Trong lá thư tuyệt mệnh mà cảnh sát thu được, Jang Ja Yeon tố cáo đã bị đánh đập, buộc phải uống rượu, ép cùng các đạo diễn chương trình, điều hành báo chí các nhân vật cao cấp trong làng giải trí đi chơi golf và phải lên giường với họ. 9 địa điểm, nơi nữ diễn viên Jang Ja-yeon từng phải hầu rượu và lên giường cùng với các đại gia đều là các thẩm mỹ viện và quán bar-karaoke hạng sang
    Chương trình truyền hình mang tên "8 O’clock News" của đài SBS đã phát một bản báo cáo có tựa đề "Nữ diễn viên Jang Ja Yeon đã phải "giải trí" với 31 người đàn ông với tổng số 100 lần", Trong bức thư buộc tội ông Kim Seung Hoon, ông chủ của công ty quản lý Jang Ja Yeon, nữ diễn viên này cho biết, cô đã phải ngậm ngùi nhắm mắt phục vụ gần 31 người đàn ông và bị cưỡng ép làm gái gọi hơn 100 lần. Chương trình này có trích dẫn một đoạn trong những bức thư:
    "Hi vọng rằng, cảnh sát có thể giúp tôi trừng phạt những con yêu tinh này. Tất cả bọn họ đều là ác quỷ. Chúng lừa dối tôi, nói rằng, chúng có thể giúp tôi biến ước mơ bước chân vào làng giải trí của tôi thành hiện thực, nhưng chúng chỉ lợi dụng thân xác của tôi. Tôi chỉ là một người mới bước chân vào làng giải trí và tôi nghĩ, mình thật đáng thương. Tôi muốn rời bỏ cuộc sống như thế này".
    Ngoài ra có những đoạn viết trong di thư chứa đầy sự phẫn uất:
    "Hãy trả thù cho tôi. Không có cách nào để tôi có thể thoát khỏi kiếp bán thân. Những kẻ đã lạm dụng tôi đều là quỷ dữ. Tôi bị ép phải tiếp khách hơn 100 lần. Bất cứ khi nào tôi được mặc quần áo mới là tôi phải gặp một con quỷ. Không chỉ ở Kangnam mà tôi còn phải tiếp khách ở quán karaoke Suwon và nhiều nơi khác. Thậm chí vào ngày kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ, tôi cũng bị ép đi tiếp khách. Tôi lập một bản danh sách để quyết trả thù cho đến chết. Thậm chí nếu tôi chết xuống mồ, tôi vẫn quyết trả thù."

Source: Wikipedia

Jang Ja-yeon Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen