Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hoa Kỳ » Tiểu Sử Mackenzie Foy
    Mackenzie Foy sinh sống tại California Los Angeles, gia đình có bố mẹ và hai anh trai, vật nuôi là mèo Luna và hai chú chó Windy và Dusty. Ước mơ là được trở thành một đạo diễn phim, thích kem và phô mai Macaroni. Ngoài công việc diễn xuất, Mackenzie còn luyện tập Taekwondo và múa Ballet.
    Foy bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu năm 4 tuổi, quảng cáo cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng như Garnet Hill, Polo Ralph Lauren, Guess, Công ty Walt Disney, Mattel, Target Corporation, Monnalisa, Jill Stuart, Vogue Japan, Talbots và GAP 1969. Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong nhiều quảng cáo thương mại bao gồm Burger King, Kohl's, BlackBerry, Comcast, Pantene và AT&T.
    Năm 2006, Foy có một vai diễn nhỏ trong Phép thuật (phim truyền hình). Trong những năm 2009-2010, em cũng xuất hiện hàng loạt trong nhiều series phim gồm có 'Til Death (vai diễn phụ), FlashForward vai Katie Erskine, và cuối cùng là bộ phim hành động Hawaii Five-0.
    Cùng năm đó, Mackenzie Foy đã có bước đột phá lớn khi đạo diễn của bộ phim Chạng Vạng quyết định mời em thử vai Renesmee Cullen - con gái của cặp đôi đình đám Bella và Edward. Cho đến hiện nay, Foy được cho vào danh sách những nghệ sĩ được mong đợi nhất trên màn ảnh rộng năm 2012. Foy đã tham gia một tập phim kinh dị trong series R.L Stine's The Haunting Hour ra mắt ngày mùng 4 tháng 2 - tập phim đầu tiên em tham gia với vai trò nhân vật chính - Natalie, một cô bé sống với ông của mình, rồi phát hiện ra một trong những con búp bê sống dậy và nó có ý định xấu xa.
    Năm 2011, cô cùng với Chandler Canterbury tham gia bộ phim Plastic Jesus của Erica Dunton sẽ công chiếu vào năm 2013, và tháng 2 năm 2012, cô có trong dàn diễn viên đóng phim kinh dị của James Wan là The Conjuring, ban đầu bộ phim có tựa đề là The Warren Files. Phim bắt đầu khởi quay vào ngày 21 tháng 2 tại North Carolina, và ra mắt vào ngày 19 tháng 7 năm 2013.
    Ngày 10 tháng 10 năm 2012, Foy tham gia Wish You Well, bộ phim chuyển thể từ cuốn sách của David Baldacci mà cô được đóng vai chính. Bộ phim đạo diễn bởi Darnell Martin, cũng quy tụ dàn diễn viên là Josh Lucas, Ellen Burstyn, Ned Bellamy, Laura Fraser, Seamus Davey-Fitzpatrick và Alano Miller. Ngày 17 tháng 11 năm 2012, Foy xuất hiện trong một tập khác của R.L. Stine's The Haunting Hour, đóng vai Georgia Lomin. Tháng 7 năm 2013, Foy được công bố là diễn viên chính trong bộ phim Interstellar của Christopher Nolan, cũng hội tụ dàn diễn viên Anne Hathaway, Jessica Chastain, Michael Caine, Matthew McConaughey và Casey Affleck.

Source: Vnexpress

Mackenzie Foy Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen