Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Thanh Hằng
    Thanh Hằng, tên thật Phạm Thị Thanh Hằng (sinh 22 tháng 7 năm 1983), là một người mẫu, diễn viên Việt Nam. Sau khi đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ VN qua ảnh năm 2002, Thanh Hằng bước chân vào nghề người mẫu và đạt nhiều thành công. Sở hữu đôi chân dài 1,12 m, cô nhanh chóng trở thành một người mẫu nổi tiếng
    Sự nghiệp
    Năm 2002: Đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh.
    Năm 2004: Đóng bộ phim nhựa đầu tiên và cũng là vai diễn đầu tiên của cô trong lĩnh vực điện ảnh là Những cô gái chân dài. Đặc biệt cô đạt giải Người mẫu xuất sắc nhất năm 2004.
    Năm 2005: Thí sinh đại diện cho VN dự thi Hoa Hậu Trái đất
    Năm 2006: Đóng bộ phim truyền hình đầu tiên “Tuyết nhiệt đới”. Trong phim, Thanh Hằng vào vai Lam – một nhà thơ trẻ, tính tình thất thường. Với cô, một cuộc sống đầy đủ cả về vật chất và tinh thần sẽ đem đến bế tắc trong con đường thi ca. Thế là Lam bỏ đi để tìm cảm hứng sáng tác, tạo nên sóng gió cho mối tình vốn êm đềm của cô với Hải (Lương Mạnh Hải đóng).
    Năm 2007: Đóng bộ phim truyền hình “Tôi là ngôi sao”.Trong phim, Thanh Hằng vào vai hai chị em sinh đôi với hai tính cách trái ngược là Khánh Hà và Vân Hà.
    Năm 2008: Đóng bộ phim truyền hình “Gia tài bác sĩ” Thanh Hằng đã thành công trong việc hóa thân vào nhân vật Hạnh – một thầy thuốc tận tụy với nghề.
    Năm 2010: Làm giám khảo Mister Việt Nam. Đóng bộ phim điện ảnh Những nụ hôn rực rỡ và hóa thân thành cô chủ Thanh Lam đỏng đảnh, ngỗ ngược nhưng đam mê ca hát, nhảy múa. Thanh Hằng đã phải bỏ ra một khoảng thời gian dài để luyện tập các kỹ năng vũ đạo, luyện thanh.
    Năm 2011: Làm giám khảo “Siêu mẫu Việt Nam” và đóng bộ phim truyền hình Người mẫu. Trong phim, Thanh Hằng đảm nhiệm vai diễn siêu mẫu kiêm nhà thiết kế Bình Khôi.
    Năm 2013: Đóng phim điện ảnh Mỹ nhân kế vai Kiều Thị, giám khảo cuộc thi Người mẫu Việt Nam Vietnam’s nextop model.
    Thanh Hằng từng tham gia Duyên Dáng Việt Nam, Ngày hội “Đẹp lên cùng Cẩm nang mua sắm”, chương trình thời trang cuộc sống của HTV. Cô cũng từng tham gia các buổi diễn ở Pháp, Ấn Độ, Singapore,… Cô là người mẫu độc quyền của Aquafina. Cô còn được báo chí Trung Quốc[[]][ai nói?] đánh giá là siêu mẫu nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay.[cần dẫn nguồn]
    Giải thưởng
    Giải hoa hậu qua ảnh báo Phụ Nữ Việt Nam (Tạp chí TGPN) năm 2002
    Giải thưởng Người mẫu xuất sắc năm 2006
    Người mẫu xuất sắc năm 2004-2005
    Top 10 hoa hậu liên lục địa
    30 huy chương (các loại) về môn thể thao đá cầu
    Các phim đã đóng[sửa | sửa mã nguồn] Thể loại truyền hình: Tuyết nhiệt đới, Tôi là ngôi sao, Gia tài bác sĩ, Người mẫu
    Thể loại điện ảnh: Những cô gái chân dài, Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế
    Dư luận
    Báo Dân Trí, ngày 26.8.2014 có đăng bài “Xe của siêu mẫu Thanh Hằng gây tai nạn đối với một sinh viên” tại giao lộ Trần Quốc Thảo – Nguyễn Đình Chiểu. Dư luận cho rằng báo Dân Trí đăng không sự thật đã bỏ qua đoạn chính siêu mẫu Thanh Hằng mở cửa xe gây ra tai nạn cho nữ sinh và Thanh Hằng yêu cầu quản lý của mình ra lấy nước dội vào vết máu trên đường để phi tang chứng cứ, xin trích một facebook của Huy Pham như sau:
    Sự thật vụ này là tại giao lộ Trần Quốc Thảo – Nguyễn Đình Chiểu, Cô siêu mẫu Thanh Hằng mở cửa xe không quan sát xe chạy qua, cánh cửa xe trúng ngay vào xe của 1 nữ sinh, nữ sinh ngã, máu chảy nhiều. Sau đó, cô siêu mẫu Thanh Hằng đi một mạch vào nơi khác. Vài phút sau, người của Thanh Hằng ra dội nước vào vết máu chảy ra đường (để phi tang chứng cứ) và xe ôtô chạy đi chỗ khác.

Source: tieusu.com

Thanh Hằng Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen