Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Avtar Kishan Hangal
    Avtar Kishan Hangal (1 tháng 2 năm 1914 - 26 tháng tám 2012), thường được gọi là AK Hangal. Ông đã hoạt động trong khoảng 225 bộ phim Tiếng Hin-ddi trong sự nghiệp kéo dài từ năm 1966 đến năm 2005.
    Sinh ra trong một Kashmiri Pandit gia đình, ông đã trải qua thời thơ ấu và tuổi trẻ ở Peshawar, nơi ông đã biểu diễn tại nhà hát cho một số lớn nhà roles.His gia đình đã được bên RETI Cổng như đã đề cập trong cuốn hồi ký của mình. Tên của cha mình là Pandit Hari Kishan Hangal. Tuy nhiên, nghề nghiệp chính của mình cho những năm đầu của cuộc đời mình là của một thợ may. Ông là một thành viên tích cực trong cuộc đấu tranh tự do Ấn Độ 1929-1947. Ông gia nhập Shree Sangeet Priya Mandal, một nhóm nhà hát ở Peshawar vào năm 1936 và tiếp tục hành động trong nhiều vở kịch ở trước Partition Pakistan cho đến năm 1946. Sau hưu trí của cha mình, gia đình chuyển từ Peshawar đến Karachi. Ông chuyển tới Bombay sau khi phân vùng của Ấn Độ vào năm 1949 sau 3 năm trong nhà tù ở Pakistan. Ông đã tham gia với nhóm kịch IPTA cùng với Balraj Sahni và Kaifi Azmi, cả hai đều có khuynh hướng Mác-xít. Ông đã bị bắt giam vì ông là một người cộng sản ở Karachi trong hai năm 1947-1949 và sau khi phát hành của mình đã đến Ấn Độ và định cư ở Mumbai. Ông này sau đó đã hành động trong nhiều vở kịch tại các rạp ở Ấn Độ 1949-1965.
    Tiếng Hin-ddi điện ảnh sự nghiệp
    Ông bắt đầu sự nghiệp đóng phim Tiếng Hin-ddi của mình ở tuổi 50 với Basu Bhattacharya 's Teesri Kasam vào năm 1966 và Shagird, và tiếp tục chơi như những người đàn ông của nguyên tắc chơi cha, chú, bác của những người đàn ông hàng đầu trên màn hình / phụ nữ trong phim trong 70 năm 80 của 90 hoặc đôi khi những kẻ nhu mì tinh túy và ông già bị áp bức. Vai trò then chốt trong các bộ phim như Heer Raanjha Chetan Anand của (1970), Namak Haraam, Shaukeen (1981), Sholay, Aaina (1977), Avtaar, Arjun, Aandhi, Tapasya, Kora Kagaz, Bawarchi, Chhupa Rustam, Chitchor, Balika Badhu , Guddi, Naram Garam được coi là một trong tốt nhất của mình. Ông, như một diễn viên nhân vật là một phần của 16 bộ phim với Rajesh Khanna là người anh hùng dẫn như Aap Ki Kasam, Amar sâu, Naukri, Prem Bandhan, Thodisi Bewafaii, Phir Wohi Raat, Kudrat, Aaj Ka MLA Ram Avtar, Bewafai đến Sautela Bhai vào năm 1996. màn trình diễn tốt nhất của ông trong những năm sau này của ông là trong Shararat (2002) vai trò nhân vật của mình trong Tere Mere Sapne (1997) và Lagaan .Trong phim anh đã đóng một số lượng rất lớn các vai diễn nhân vật, chủ yếu là tích cực, với hiếm trường hợp ngoại lệ, nơi vai trò negetive của ông trở nên nổi tiếng như trong Manzil và Prem Bandhan. Theo chuyên gia điện ảnh Rajesh Subramanian, nhà sản xuất Debika Mitra đã ký Madan Puri cho vai trò Inder Sen nhưng một người bạn khuyên rằng AK Hangal sẽ là một lựa chọn tốt hơn. Hiệu suất bậc đi om để trở thành một trong các hành vi trân quý nhất của Hangal.
    Ngày 08 tháng hai 2011, Hangal 'đi' đoạn đường trong một chiếc xe lăn cho nhà thiết kế thời trang Riyaz Ganji cho dòng mùa hè của mình ở Mumbai.
    Hangal xuất hiện cuối cùng của mình trong series truyền hình Madhubala - Ek Ishq Ek Junoon tháng 5 năm 2012, trong đó ông đã có một vai trò khách mời. Madhubala - Ek Ishq Ek Junoon là một cống nạp cho 100 năm của điện ảnh Ấn Độ. Các tập phim đặc trưng Hangal phát sóng vào ngày 01 Tháng 6 lúc 22:00 về màu sắc. Trong đầu năm 2012, Hangal cũng đã cho giọng nói của mình cho nhân vật của vua Ugrasen trong bộ phim hoạt hình Krishna Aur Kans được phát hành vào ngày 3 tháng 8 năm 2012. Đây là công việc cuối cùng trong sự nghiệp của mình trước khi ông chết. biểu của Ngài cho nhân vật của Ugrasen được nhiều đánh giá cao bởi các nhà phê bình.
    Giải thưởng
    Chính phủ Ấn Độ trao tặng ông Padma Bhushan những đóng góp cho Tiếng Hin-ddi Cinema vào năm 2006.
    Old vấn đề tuổi
    Hangal, người đã có hơn 200 bộ phim đến tín dụng của mình trong sự nghiệp trải dài gần năm thập kỷ, do hậu tuổi già của mình năm 2007 cho thấy nó khó khăn để đáp ứng các chi phí y tế của mình. Con trai của ông Vijay, một người quay phim đã nghỉ hưu và cựu nhiếp ảnh Bollywood, mình là 75 và chưa có một công việc toàn thời gian kể từ năm 2001. Kết quả là, các gia đình gặp khó khăn về tài chính. Mặc dù trước đó Vijay sẽ mất việc làm nhỏ nhưng sau đó trong như ông bị đau lưng và không thể làm việc. Sau năm 2007, Hangal đã bị mắc một căn bệnh Và không thể đủ khả năng điều trị. Tại thời điểm này, sau một spotlight phương tiện truyền thông vào ngày 20 tháng giêng 2011, nhiều filmstars và giám đốc Hứa sẽ giúp anh ta về tài chính. Bộ trưởng Bộ trưởng Maharashtra Prithviraj Chavan cũng cam kết sẽ cung cấp cho anh ta 50.000 Rs.
    Jaya Bachchan, người đã làm việc với Hangal trong 9 bộ phim như Guddi, Anamika, Bawarchi, Abhimaan, Kora Kagaz, Doosri Sita, Jawani Diwani, Parichay và Sholay, về nhận biết về tình trạng của mình, nói: "Xin vui lòng cho Hangal Saab rằng con gái mình đã không nhận thức được tình trạng của mình và tôi thực sự xin lỗi về điều đó. Văn phòng của tôi sẽ chăm sóc của tất cả các chi phí bệnh viện của mình. "
    Mithun Chakraborty từ Cine và Hội Nghệ sĩ TV (CINTAA) hỏi các hiệp hội để giải ngân cho các diễn viên đàn. Ngày 21 tháng 1 năm 2011, Dharmesh Tiwari, Chủ tịch CINTAA đồng tình và cho biết hiệp hội đã giúp Hangal trong quá khứ và sẽ tiếp tục làm như vậy và họ gửi séc của RS 50.000. Ngày 21 tháng 1 năm 2011 Salman Khan liên lạc Tiwari vào thứ năm để cam kết hỗ trợ của mình. Giám đốc Samar Khan sau đó sử dụng một trang web mạng xã hội phổ biến tuyên truyền, và bởi 22 Tháng 1 2011 bạn bè vào buổi tối và người hâm mộ đã cam kết về Rs 1 lakh. Tiwari nói, "Nếu chính phủ có thể phân bổ một số đất, chúng ta có thể sử dụng nó như Hangal Saab đã được đề xuất để xây dựng một nhà già đến các nghệ sỹ. Mumbai, đó là nơi sinh của Bollywood, không phải trả bất kỳ chú ý đến chúng ta."
    Sau đó, Ranjan Thakur, các thư ký riêng cho I & B tướng Ambika Soni nói, "Bộ trưởng đã nói chuyện với Ramesh Sippy và Liên đoàn phim và đã yêu cầu họ giữ cho chúng tôi được cập nhật trên các nguồn kinh phí thu cho AK Hangal. Chúng tôi đang xem xét khả năng của một Chương trình bảo hiểm sức khỏe lâu dài cho các diễn viên đã nghỉ hưu. Bây giờ theo các báo cáo của Times của Ấn Độ ngày 24 tháng một năm 2011, ông đã được đề nghị giúp đỡ từ một số từ Bollywood tình huynh đệ chi phí y tế của mình. Vào ngày 04 Tháng Ba năm 2011, nó đã được báo cáo rằng Amitabh hứa sẽ chăm sóc của các chi phí y tế của mình và Aamir Khan hứa trong một trong các cuộc họp báo, mà bây giờ, khi ông đã được biết về nó, ông sẽ đến gặp anh và giúp đỡ anh trong mọi cách.
    Nam diễn viên này đã có cú chót cho Amol Palekar phim, Paheli vào năm 2005. Trên thực tế, ông đã không đi ra khỏi nhà của ông cho tám tháng qua. "Chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy anh chạy ra khỏi nhà. Anh sẽ làm điều đó chỉ vì đã hành động", cho biết con trai của ông Vijay và nói thêm, "Cha tôi đã ở lại tại nhà trong vài tháng qua. Các chương trình sản xuất Saurabh Tiwari và giám đốc điều hành cấp cao từ kênh đến chỗ chúng tôi để cung cấp cho anh vai diễn. Một số nhà làm phim đã tiếp cận anh ta trong vài năm qua. Tuy nhiên, cha đã không đưa những người lên do các vấn đề sức khỏe. "
    AK Hangal trở lại để đối mặt với đèn studio sau bảy năm dài. Sau khi đạt được các bộ của một TV Series Madhubala - Ek Ishq Ek Junoon trên xe lăn, các diễn viên sau đó 97 tuổi đã không chắc chắn anh sẽ có thể xử lý vật lý. Nhưng một khi bộ phim bắt đầu lăn, đã có gì ngăn cản được các diễn viên trong.
    Tự do máy bay chiến đấu
    Hangal tham gia các phong trào tự do Ấn Độ khi còn là sinh viên, ông đã tham gia cuộc biểu tình tại các tỉnh Biên giới Tây Bắc chống lại vụ thảm sát tại Jallianwala Bagh Ông là 5năm cũ?. Sau đó, ông chuyển đến Karachi, nơi ông đã dành ba năm tù giam cho phản đối cai trị của Anh.
    Tranh chấp chính trị
    Hangal, một thành viên suốt đời của Đảng Cộng sản Ấn Độ, là rất quan trọng của những gì ông gọi là vai trò của các đảng chính trị như Shiv Sena, đặc biệt là trong các cuộc bạo loạn Bombay.
    Death
    Hangal được nhận vào bệnh viện Parekh Asha ở Santa Cruz, Mumbai vào ngày 16 Tháng Tám năm 2012, ba ngày sau khi ông bị gãy xương đùi do té ngã trong phòng tắm của mình. Con trai của ông nói rằng ông đã đi đến bệnh viện vì anh đã "phải chịu một chấn thương lưng và phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Nhưng đó không thể diễn ra như sau này nó đã được tìm thấy rằng ông có ngực và khó thở." Ngày 26 tháng Tám, ông được đưa vào hỗ trợ sự sống. Tiến sĩ Vinod Khanna, bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình tại một bệnh viện cho biết: "Anh ấy là trên hệ thống hỗ trợ cuộc sống Một trong phổi của ông không phải là hoạt Ông cũng đang gặp vấn đề về hô hấp..." Hỏa táng của ông là do được tổ chức vào buổi chiều cùng tại Pavan Hans hoả táng.
    Trong phản ứng với cái chết của ông, Shabana Azmi đã viết trên Twitter: "Một kỷ nguyên đến một kết thúc hát và phim đã được làm giàu bằng anh.." Đảng Cộng sản Ấn Độ mô tả Hangal như một nhà hoạt động xã hội và chính trị cam kết người chịu đựng những Shiv Sena tấn công dữ dội. Các BJP 's LK Advani và Nitin Gadkari cũng condoled cái chết của ông.
    Đóng phim chọn
    Films
    Năm Phim ảnh Nhân vật / Vai trò
    2008 Humsey Hải Jahaan
    2005 Sab Kuch Kuch Bhi Nahin Hải Narayan Prasad
    2005 Paheli Jeevraj
    2005 Ông Thủ tướng Chính phủ
    2004 Hari Om Người Già
    2004 Dil Maange More Mình
    2003 Kahan Hồ Tum Ghanshyamji, ông nội của Jai
    2002 Shararat Gajanan Desai
    2001 Việc nuôi
    2001 Lagaan: Once Upon a Time in Ấn Độ Shambu kaka
    1999 Thakshak Giáo viên vô gia cư
    1998 Zor: Không bao giờ đánh giá thấp Force
    1998 Yeh Aashiqui Meri Ông Joshi
    1998 Main Solah Baras Ki
    1996 Tere Sapne Mere Dattabhau
    1996 Sautela Bhai Ông ngoại Bindiya của
    1995 Sống Hôm nay
    1995 Kismat Nanaji
    1994 Dilwale Người ở
    1993 Roop Ki Rani Choron Ka Raja
    1993 Khalnayak Shaukat Bhai
    1993 Jaagruti Raghunath
    1992 Meera Ka Mohan
    1992 Laat Saab Dinanath / D'Mello
    1992 Apradhi Vishembar Nath
    1991 Farishtay Abdul
    1991 Dushman Devta Cha của Suraj
    1990 Cảnh sát công cộng Ram Swarup
    1989 Ilaaka Chủ trường, cha của Vidya
    1989 Abhimanyu Shyam Lal
    1988 Khoon Bhari Maang Ramu kaka
    1988 Aakhri Adaalat Retired Judge Kapoor
    1987 Satyamev Jayate Ông Shastri
    1987 Mera Mera Yaar Dushman
    1987 Jalwa Cha của Jojo
    1987 Jaago Hua Savera
    1987 Jaan Hatheli Pe
    1987 Dacait Bighu chacha
    1986 New Delhi Times Cha Vikas '
    1986 Ek Chadar Maili Si Hazur Singh, cha của Trilok
    1985 Surkhiyaan (The Headlines) Cha của Shera
    1985 Saaheb Bác sĩ
    1985 Saagar Baba (trong ngọn hải đăng)
    1985 Ram Teri Ganga Maili Brij Kishore
    1985 Pighalta Aasman Masterji, cha của Anuradha
    1985 Meri Jung Advocate Gupta
    1985 Bewafai Harihar Nath
    1985 Arjun Ông Malvankar
    1984 Sharaabi Blind Cha Meena của
    1984 Kamla Kakasaab, chú Sarita của
    1984 Aaj Ka MLA Ram Avtar Tripathi
    1983 Naukar Biwi Ka Sharma, cha của Sheela
    1983 Avtaar Rashid Ahmed
    1982 Swami Dada
    1982 Ngôi sao Ông Verma
    1982 Shriman Shrimati Vishwanath Gupta
    1982 Shaukeen Inder Sen / Anderson
    1982 Saath Saath Giáo sư Chaudhary
    1982 Khud-Daar Rahim Chacha
    1982 Dil ... Akhir Dil Hải Ashok Mehta
    1982 Bemisal Tiến sĩ Ramnarayan Goyal, Khách Appearance
    1981 Naram Garam Vishnuprasad / Masterji
    1981 Kudrat Billi Ram
    1981 Krodhi Masterji, cha của Kumar
    1981 Kal Hamara Hải
    1981 Kalyug Bhisham Chand
    1981 Bhaaya
    1981 Baseraa Cha Sharda của
    1980 Thodisi Bewafaii Arvind Kumar Choudhary
    1980 Phir Wohi Raat Vishwanath
    1980 Neeyat
    1980 Kali Ghata Deewaan
    1980 Judaai Narayan Singh, cha của Gauri
    1980 Hum Paanch Học giả
    1980 Humkadam Raghunath Gupta
    1979 Ratnadeep
    1979 Prem Bandhan
    1979 Meera Saint Raidas
    1979 Manzil Anokhelal
    1979 Ladke Baap Se Badke Hiệu trưởng, trung học St. Andrew
    1979 Khandaan Masterji, cha của Usha
    1979 Jurmana Pandit Prabhakar Chaturvedi,
    Mamaji Nandlal của
    1979 Amar sâu Ramu kaka
    1978 Tumhare Liye Bhavani
    1978 Swarg Narak Cha của Geeta
    1978 Satyam Shivam Sundaram: Love Sublime Bansi, chú Rupa của
    1978 Naukri Cha của Ranjit
    1978 Des Pardes Pujari
    1978 Besharam Ramchandra
    1978 Badalte Rishtey Giáo sư
    1977 Paheli Masterji
    1977 Mukti Đại tá
    1977 Kalabaaz Poojary
    1977 Immaan Dharam Masterji, Cha Shyamlee của
    1977 Alaap Pandit Jamuna Prasad, Khách Appearance
    1977 Aaina Ram Shastri
    1977 Aafat
    1976 Zindagi Bác sĩ
    1976 Zid
    1976 Tapasya Chandranath Sinha
    1976 Raees
    1976 Jeevan Jyoti Raja Kamlakar
    1976 Chitchor Pitamber Choudhry
    1976 Balika Badhu Masterji
    1976 Aaj Ka Ye Ghar Dinanath
    1975 Sholay Imaam Saheb / Rahim Chacha
    1975 Salaakhen Ram Lal, cha của Seema
    1975 Deewaar Cha của Chander
    1975 Anokha Hridaynath
    1975 Aandhi Brinda kaka
    1974 Us-Paar Cha của Mohan
    1974 Trimurti Jagannath
    1974 Kora Kagaz Hiệu trưởng Gupta
    1974 Ishq Ishq Ishq Guruji
    1974 Làm Nambar Ke Amir
    1974 Doosri Sita
    1974 Bidaai Ramsharan
    1974 Aap Ki Kasam Cha Kamal
    1973 Namak Haraam Bipinlal Pandey
    1973 Joshila Lala Gulzarilal
    1973 Heera Panna Diwan Karan Singh
    1973 Garm Hava Ajmani Sahab, Một nhà kinh doanh Sindhi
    1973 Daag: A Poem of Love Khởi tố Luật sư / Thẩm phán
    1973 Chhupa Rustam Giáo sư Harbanslal
    1973 Anamika Shiv Prasad
    1973 Abhimaan Sadanand
    1972 Parichay Chú mẹ Ravi của
    1972 Jawani Diwani Cao đẳng chính
    1972 Bawarchi Ramnath Sharma (Munna)
    1951 Nadaan Seema của cha
    1971 Mere Apne Cao đẳng chính
    1971 Guddi Cha Guddi của
    1971 Anubhav Hari
    1970 Heer Raanjha Tòa Maulvi
    1969 Sara Akash Ông Thakur
    1969 Saat Hindustani Bác sĩ
    1969 Dharti Kahe Pukarke
    1967 Bambai Raat Ki Bahon Mein
    1967 Shagird Kedarnath Badri Narayan
    1966 Teesri Kasam
    Phim truyền hình
    Năm Dòng Nhân vật / Vai trò Ghi chú
    1997 Bombay xanh Saraswami Giri TV mini-series, Episode # 1.3 (1997) như Saraswami Giri
    1988 Jeevan Rekha Truyền hình nhiều tập
    1986 Nhà hát Masterpiece: Lord Mountbatten - The Viceroy cuối Vallabhbhai Patel TV mini-series
    1986 Bóng tối TV mini-series
    1996 Chandrakanta Parichand Một vai trò người đàn ông cũ
    2004-2005 Hotel Kingston một -Star Cameo trong hai tập phim Đầu tiên là cho ở lại qua đêm trong khách sạn và sau đó đã giúp khách sạn kingston tài chính khỏi bị phá sản
    1993-1994 Zabaan Sambhalke Cameo trong một tập phim
    2012 Madhubala - Ek Ishq Ek Junoon AK Hangal (xuất hiện đặc biệt)

Source: wikipedia

Avtar Kishan Hangal Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen