Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Anaika Soti
    Anaika Soti là một nữ diễn viên điện ảnh Ấn Độ, người đã xuất hiện trong Tiếng Hin-ddi, Tamil và Telugu phim. Sau khi ra mắt của cô trong Ram Gopal Varma 'phim song ngữ của Satya 2 (2013), cô đã đi vào tính năng trong Vasanthabalan' s phim kỳ Tamil Kaaviya Thalaivan.
    Sự nghiệp
    Anaika Soti sinh ngày 14 tháng 1 năm 1993 tại Lucknow, Uttar Pradesh và ngay sau khi chuyển đến Hồng Kông với gia đình cô trong bốn năm. Sau đó cô chuyển đến Mumbai và nghiên cứu trong Panchgani suốt giáo dục của mình, trước khi chuyển đến Malaysia để kết thúc trung học của cô và một thời gian ngắn tham gia vào một bằng tốt nghiệp trong thiết kế thời trang, trước khi trở lại trong Mumbai. Sau khi bắt đầu sự nghiệp là một người mẫu, cô gặp đạo diễn Ram Gopal Varma trên một thang máy trong năm 2012, những người cung cấp cho cô một vai trò trong một trong các liên tương lai của mình. Cô sau đó đã được ký kết vào để xuất hiện trong bộ phim tội phạm song ngữ của mình, Satya 2 (2013), bị bắn trong Tiếng Hin-ddi và Telugu, dựa vào thế giới ngầm Mumbai. Các bộ phim và hiệu suất của Anaika mở để đánh giá tiêu cực, với một nhà phê bình từ The Hindu lưu ý "Anaika cố gắng quá khó để có thể khiêu dâm và thất bại thảm hại trong một vai trò mà làm cho cô ấy trông câm thay vì ngây thơ", trong khi Rediff.com lưu ý cô là một " nữ diễn viên xấu ".
    Phát hành thứ hai của cô là Vasanthabalan Tamil phim viễn tưởng kỳ 's Kaaviya Thalaivan đóng cùng Siddharth, Prithviraj và Vedhicka. Cô đã được ký kết cho bộ phim khi làm việc trên Satya 2, và sau đó bắn cho bộ phim ở nông thôn Tamil Nadu, tiết lộ cô đã làm việc trên hoạt động như một công chúa để có được vào nhân vật. Cả hai, các bộ phim và vai diễn của cô con gái của một Zamindar cô , giành được đánh giá tích cực khi phát hành. Cô sau đó hợp tác với Ram Gopal Varma một lần nữa cho một liên doanh mang tên Telugu 365 Days, ghi nhận đây là cô liên quan đến hầu hết các vai trò cho đến ngày.
    Các phim đã đóng
    2013 Satya 2
    2014 Kaaviya Thalaivan
    2015 365 Days

Source: wikipedia

Anaika Soti Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen