Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Amrita Prakash
    Amrita Prakash là một diễn viên điện ảnh và người mẫu Ấn Độ. Cô đã hành động trong cả Bollywood và phim Malayalam. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của cô khi cô 4 tuổi. Cô đã kể, được nhìn thấy trong vô số các Bollywood Films, TVCs và truyền hình thực tế và hư cấu chương trình.
    Amrita bắt đầu sự nghiệp của mình như là một 4 tuổi, với quảng cáo. TVC đầu tiên của cô đã được cho một công ty giày dép địa phương ở Kerala. Sau đó, trong quá trình của thời thơ ấu của mình, cô đã làm hơn 50 quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng bao gồm Rasna, Ruffles Lays, Glucon-D, Dabur, vv Cô đã được bộ mặt của Lifebuoy Xà phòng bao bì trong hơn hai năm. Gần đây cô đã được nhìn thấy trong các quảng cáo cho Sunsilk, Gitts thực phẩm chế biến, vv
    Stint của mình với truyền hình bắt đầu khi cô 9 tuổi với một chương trình phim truyền hình trong đó cô đóng vai Gautami Gadgil của cháu gái. Ngay sau đó cô đóng gói chương trình của riêng mình tại 11years tuổi tác của Fox Kids trên Star Plus. Cô đã nhìn thấy neo Fox Kids, một chương trình hoạt hình trên Star Plus trong khoảng 5 năm, làm cho nhân vật của cô Hoa hậu Ấn Độ rất phổ biến, đặc biệt là giữa những đứa trẻ.
    Tuy nhiên, cô đã trở thành người yêu của đất nước với bộ phim đầu tiên của cô trong 2002- Anubhav Sinha 's Tum Bin, nơi cô đóng vai trò then chốt của Milli. Diễn xuất của cô được yêu thương và được đánh giá cao và cô tiếp tục được đề cử như Best Artiste trẻ em ở một số vận động hành lang.
    Bài Tum Bin, Amrita tiếp tục với truyền hình. Khi cô 14 tuổi, cô đã được chọn là một phần của Ấn Độ 's đầu tiên Reality Hiển thị tiêu đề Kya Kya Masti Dhoom mà cô đồng neo bên cạnh Bollywood Nữ diễn viên Sonali Bendre trong hơn hai năm.
    Cô đi vào để làm phim truyền hình khác nhau và các bộ phim truyền hình thông qua thời niên thiếu của mình, cùng với các viện nghiên cứu của mình. Trong số những người khác, cô đã làm việc trên chương trình truyền hình như CATS- Sony, Smriti - Star Plus, Koi Apna Sa - truyền hình Zee, Kya Kya Haadsa Haqeeqat, bán chạy sao - Star Plus, Rishtey - Sony, Saath Phere - Zee TV, Yeh Meri thọ Hải - Sony. Bộ phim truyền hình mới nhất của cô, nơi cô đóng vai một trong những nhân vật chính dẫn Sanskriti là Har Ghar Kuch Kehta Hải cho Zee TV trước khi cô mất một break từ truyền hình.
    Ở tuổi 16, cô đã đi vào để làm cô cực kỳ quan nổi tiếng nhất việc chưa xa. Một Malayalam Film - Manjupoloru Penkutty đạo diễn bởi Kamal. Câu chuyện tập trung xung quanh một nữ sinh trung học 16 tuổi ở Kerala người đang bị dày vò bởi và tăng so với cha lạm dụng tình dục cô. Bộ phim đề cập một vấn đề thực sự và làm sóng cho đối tượng đậm của mình thông qua các nghiệp miền Nam. Sau đó nó được mệnh danh và tái phát hành trong nhiều ngôn ngữ trên khắp Hoa Nam, bao gồm cả Kannada và Telegu. Việc Amrita trong phim mang lại giải thưởng và danh tiếng của cô quan trọng và cô đã được đề cử của Nhà nước cho các giải thưởng quốc gia như Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Amrita đã đề cập trong các cuộc phỏng vấn của cô mà một người bạn tình, khi được đề cử cho các giải thưởng quốc gia Nhà nước đã được các điểm hài lòng nhất trong sự nghiệp của mình.
    Cô đã đi vào để làm một trong những vai trò rõ nét nhất của cô với Rajshri Films, chơi các nhân vật của Chotti trong Sooraj Barjatya 's Vivah. Các nhân vật của Chotti là của một cô gái da đen, và đưa ra những định kiến và ghét phụ nữ trong vòng các nước được mở rộng đối với da sẫm màu trên da bằng hơn. Diễn xuất của cô trong Vivaah đã vô cùng đánh giá cao bởi các nhà phê bình và khán giả và cô đã được đề cử cho Best Role Hỗ trợ qua hành lang khác nhau. Amrita đã nhiều lần được trích dẫn saying- "Vivaah là một trong số những cột mốc lớn nhất và điểm sự nghiệp của tôi quay lại. Tôi không thể biết ơn, đủ để anh Sooraj Barjatya vì là giáo viên và hướng dẫn ông đã cho tôi thông qua và kể từ bộ phim. Và cho xông tôi lên bản đồ của mỗi thành phố ở Ấn Độ ". -Amrita Prakash, The Hindustan Times. 2009
    Amrita đã đi vào hoạt động với Rajshri Films bài Vivaah và chơi các nhân vật của Sandhya liên tiếp theo của họ Ek Vivah Aisa Bhi. Cô đóng một vai nhỏ trong Dharma Productions We Are Family và tiếp tục với Bollywood phim và làm việc nhiều hơn ở miền Nam.
    Amrita một lần nữa mất một break từ diễn xuất để hoàn tất việc học của mình. Bà có bằng Thạc sĩ Thương mại và Quản trị kinh doanh từ Đại học Mumbai.
    Sau khi cô thạc cô đã lên chương trình Ek Rishta Aisa Bhi cho Sony Pal. Cô đóng vai nhân vật chính, Dipika trong chương trình. Chương trình đã đi kết thúc tháng 3 năm 2015.
    Các phim đã đóng
    2001 Tum Bin Milli Anubhav Sinha Prod.
    2003 Koi Mere Dil Mein Hải Soni Ramsey Prods.
    2004 Manjupoloru Penkutti [3] Nidhi Malayalam phim
    2006 Vivah Rajni (Chhoti) Rajshri Productions
    2008 Ek Vivah Aisa Bhi Sandhya Rajshri Productions
    2010 Chúng ta là gia đình Elder Aaliya (Cameo) Dharma Productions
    2011 Na Jaane Kabse Anjali
    Truyền hình
    1999-2004 Fox Kids Star Plus Hoa hậu Ấn Độ
    Koi Apna Sa Zee TV Kavita
    Kya Kya Haqeeqat Hadsaa TV Sony Mishti
    Smriti Star Plus Avantika
    Tum Bin Jaaoon Kahaan Zee TV
    A Walk Trong Giày dép của bạn Đồ để đo lường / Nickelodeon Mình (Reality Show)
    Kya Kya Masti Dhoom Star Plus Mình (Anchor)
    Ye Meri thọ Hải TV Sony Simone
    Saat Phere Zee TV Pia
    CATS TV Sony
    Rishtey Zee TV
    Kashmeer Star Plus
    2008 Har Ghar Kuch Kehta Hải Zee TV Sanskriti Thakral
    2011-2012 Jhoome Naache Gayein Quốc gia DD Mình (Anchor)
    2012 Hum Ne Li Hải- Shapath Cuộc sống OK Priya
    2013 Gumrah: Season 2 Channel V Aaliya Mehra
    2013 CID TV Sony Shanaya / Meghna
    2013 Savdhaan Ấn Độ Cuộc sống OK Meher Hayat
    2014 Yeh Hải Aashiqui Bindaas Tabasum
    2014 Gumraah Season 3 Channel V Aaliya
    2014 Tình yêu By Chance Bindass Arundhati Seth
    2014-2015 Ek Rishta Aisa Bhi Sony Pal Dipika
    2015 Halla Bol Season 2 Bindass Aanchal
    2015 Akbar Birbal Big thuật

Source: wikipedia

Amrita Prakash Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen