Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Ameesha Patel
    Ameesha Patel (phát âm là [əmiːʂaː pəʈeːl]; sinh Amisha Amit Patel; 09 tháng sáu năm 1975) là một nữ diễn viên người Ấn Độ xuất hiện tại chủ yếu là Bollywood phim và cũng trong Telugu phim. Ra mắt diễn xuất của cô trong bộ phim bom tấn Kaho NAA ... Pyaar Hải (2000), Patel đã giành nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất trong Gadar: Ek Prem Katha (2001), mà đã trở thành một trong những hit lớn nhất trong lịch sử điện ảnh Tiếng Hin-ddi, cho cô một giải thưởng diễn đặc biệt Filmfare. Diễn xuất của cô trong bộ phim năm 2002 "Humraaz" rất được khen ngợi và đó là một trong những hit lớn nhất của năm nhận cô một đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất bà đã có sau đặc trưng trong nhiều films.However không thành công, vai diễn của cô trong bộ phim năm 2006 Ankahee, đã nhận công nhận quan trọng và cô ấy sau đó vào năm 2007 với một / vai phụ hài trong-đa đóng chính nhấn Honeymoon Travels Pvt. Ltd và cũng đồng đóng vai chính đối diện Akshay Kumar trong hit Bhool Bhulaiyaa. Trong năm 2013, cô đã xuất hiện kéo dài trong hộp văn phòng-hit Race 2. Trong năm 2011, cô thành lập công ty sản xuất của riêng mình Ameesha Patel Productions, cùng với đối tác kinh doanh của cô Kuunal Goomer.
    Mối quan hệ của cô với nhà làm phim Vikram Bhatt thường được nói đến trong các phương tiện truyền thông Ấn Độ cũng như sự rạn nứt dài chạy của mình với cha mẹ.
    Sự nghiệp diễn xuất
    Debut và thành công ban đầu, 2000-2002
    Cơ hội đầu tiên của Patel cho diễn xuất đến dưới hình thức của một đề nghị từ bạn học của cha cô, Rakesh Roshan, ngôi sao đối diện con trai của ông, Hrithik Roshan, trong Kaho NAA ... Pyaar Hải (2000). Đề nghị đưa ra ngay sau khi tốt nghiệp trường trung học nhưng cô từ chối dự án bởi vì cô muốn tiếp tục việc học của mình tại Hoa Kỳ. Sau đó, Kareena Kapoor thay thế cô, nhưng may mắn thay, Kapoor bỏ ra một vài ngày thành nhiếp ảnh gốc và Patel đã được đưa ra cơ hội một lần nữa trong một bữa ăn trưa gia đình. Cô sẵn sàng đồng ý để làm dự án lần này. Vai trò của một cô gái đại học cởi mở trong tình yêu, trải qua một thời gian quanh co khi mất người yêu của mình và khám phá lại một mối quan hệ trưởng thành hơn cho phạm vi Patel để thực hiện. Bộ phim là một thành công tuyệt vời và thành lập Patel là một ngôi sao đang lên, kiếm giải thưởng của mình cho Debut nhất tại một số giải thưởng đó. Trong bộ phim thứ hai của cô, Telugu bộ phim ngôn ngữ Badri, cô đóng cặp với Pawan Kalyan. Bộ phim là một thành công lớn, thu hơn Rs 120 triệu tại Ấn Độ.
    2001 chứng kiến cô xuất hiện trong Anil Sharma lãng mạn xuyên biên giới 's, Gadar: Ek Prem Katha, cùng với Sunny Deol. Patel đã ký vào nhiều trước khi cô bị bắn vào ánh đèn sân khấu với Kaho NAA ... Pyaar Hải và là một trong 22 cô gái đó là màn hình đã được kiểm tra từ 500 cô gái đã đến thử vai cho bộ phim. Patel đã trải qua một buổi thử giọng 12 giờ trước khi cô nhận được một phần. Bộ phim đã trở thành bộ phim đầu có doanh thu năm nay, cũng như các hit lớn nhất của thế kỷ 21, có thu 973.000.000 Rs ở Ấn Độ . Thiết lập trong Chiến tranh Ấn Độ-Pakistan năm 1947, nó đặc trưng Patel như Sakeena, một cô gái Hồi giáo người tìm nơi trú ẩn trong nhà Deol của trong các cuộc bạo loạn, và sau đó phải lòng anh. Diễn xuất của cô được ca ngợi, và đã đoạt các Giải thưởng Đặc biệt Performance Filmfare, cũng như đề cử cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải khác nhau. Taran Adarsh ​​của IndiaFM kết luận, "Mặc dù là một bộ phim tuổi, Amisha Patel xứng đáng nhãn hiệu đầy đủ để xử lý phức tạp vai trò với sự sang trọng. Cô được xem là nhân vật cô đóng vai và gây ấn tượng với màn trình diễn tự nhiên. "Bộ phim được xem như là quá anti-Pakistan.
    Những thành công này đã được theo sau bởi một loạt các bộ phim mà thất bại ở phòng vé. Trong Yeh Zindagi Ka Safar (2001), cô vào vai một ca sĩ thành công, người đã bị mẹ bỏ rơi tại thời điểm khai sinh của mình.
    Patel trong năm 2009.
    Năm 2002, Patel đã có ba thất bại. Trong Aap Mujhe Achche Lagne Lage, cô đóng vai Sapna người đang bị giam giữ trong lồng bảo vệ của cha mình. Cô đóng vai chính đối diện Hrithik Roshan lần thứ hai trong bộ phim này. Không giống như ghép nối thành công của họ trong Kaho NAA ... Pyaar Hải, bộ phim đã nhận được một sự thất vọng và dẫn đến một thất bại quan trọng và thương mại. Hiệu suất của Patel trong phim đã bị chỉ trích bởi một phần của các phương tiện truyền thông, nhưng trong một cuộc phỏng vấn, cô đã làm rõ rằng có một "lỗi" vì những cảnh giải thích rằng nhân vật của cô được coi là hen trong phim đã được chỉnh sửa mà không biết rằng một trong những shot sẽ làm cho một sự khác biệt như vậy, do đó tạo ra sự nhầm lẫn cho người xem về cô xuất hiện trong hơi thở, như thể cô là cường điệu hay khóc. của Patel không thành công theo dõi tiếp tục với Kranti và David Dhawan 's hài Yeh Hai Jalwa vào năm 2002. Năm Cùng năm đó, cô nếm nhỏ thành công phòng vé với Kya Yehi Pyaar Hải, trong đó cô đóng vai một phụ nữ trẻ định hướng nghề nghiệp người bác bỏ những tiến bộ của Aftab Shivdasani nhân vật 's. Sau đó, cô tìm thấy một thành công lớn khi phát hành cuối cùng của cô trong năm, Humraaz, trở thành thứ 5 phim doanh thu cao nhất trong năm tại các phòng vé, và vai diễn của cô mang về cho cô một đề cử cho Filmfare Best Actress Award. Các Abbas-Mustan ly kỳ hôn nhân nhìn thấy cô ấy chơi một nhân vật với sắc thái tiêu cực cho lần đầu tiên. Cô đóng vai bạn gái của Akshaye Khanna, ai cưới Bobby Deol để lấy tài sản của mình - nhưng, nhìn thấy sự trung thực của Bobby, nhân vật của cô đầu hàng anh. Taran Adarsh ​​nhận xét, "Amisha Patel chỉ là khoảng không sao là người yêu Akshaye của (nửa đầu), nhưng lộng lẫy như vợ của Bobby (nửa). Hiệu suất này nên im lặng gièm pha của cô chắc chắn. Ngoài ra, cô ấy nhìn tốt nhất của cô với trang phục đáng khâm phục và hoàn hảo make -Up. "
    Giai đoạn đấu tranh, 2003-2006
    Trong thời gian 2003-2006, sự nghiệp diễn xuất của Patel bước vào một cuộc khủng hoảng. Sau thành công tương đối của Humraaz, chuỗi các bộ phim không thành công của Patel tiếp và sẽ tiếp tục cho đến năm 2006. Năm 2003, phiên bản duy nhất của cô là Tamil bộ phim tiếng Pudhiya Geethai và Tiếng Hin-ddi phim Deepak Bahry 's Parwana. Phát hành vào năm 2004, Vimal Kumar hài 's Suno Sasurjee, một trì hoãn sản xuất từ năm 2000, và bộ phim tiếng Telugu thứ hai của cô Naani, theo sau. Năm đó cô cũng xuất hiện trong video âm nhạc cho "Kasam" và "Kasam (Unplugged)" của Adnan Sami.
    Năm 2005, cô đóng vai chính trong Satish Kaushik của phim kinh dị Vaada, vai trò của Arjun Rampal 'vợ không chung thủy của người được theo sau bởi ám ảnh người yêu cũ của cô. Trong phiên bản tiếp theo của mình, Elaan, cô đóng vai một phóng viên truyền hình. Sau đó, cô xuất hiện trong Ketan Mehta bộ phim lịch sử 's Mangal Pandey: The Rising nơi cô đóng vai trò của giọng nói nhẹ nhàng Jwala, một Bengali góa phụ được cứu thoát khỏi phạm Sati bởi một sĩ quan chỉ huy của Anh. Patel đã được cast như một sự thay thế cho Aishwarya Rai dưới sự giới thiệu của Aamir Khan, người đã rất ấn tượng bởi mức IQ của cô khi nhìn thấy cô trên BBC dưới phân khúc của Question Time Ấn Độ vào năm 2003. Bộ phim, mà thấy cô xuất hiện mà không make -Up cho lần đầu tiên, trở thành người đem lại doanh thu cao thứ 3 của năm đó nhưng do chi phí cao, nó là trung bình tại phòng vé. phiên bản khác của cô năm đó bao gồm Zameer: ​​The Fire Trong thời hạn, một trì hoãn sản xuất kể từ năm 2001, và Telugu phim Narasimhudu, cả hai đều không thành công tại các phòng vé.
    Patel đặc trưng trong sáu bộ phim năm 2006, tất cả đều không thành công về mặt thương mại. Cô lần đầu tiên đóng vai chính trong Mere Jeevan Saathi, một sản đó đã bị trì hoãn từ năm 2003. Cô tiếp theo xuất hiện như là một cô gái mù trong Humko Tumse Pyaar Hải, một trì hoãn sản xuất từ năm 2002. Bộ phim đã có một phiên bản giới hạn và thất bại nặng nề với một số nhà phê bình mô tả nó là "lỗi thời". Trong Teesri Aankh: Camera Hidden, cô đóng vai một cô gái câm người chứng kiến một vụ giết người. Cô đã học được ngôn ngữ ký hiệu để phù hợp với vai diễn này. Patel là diễn viên tiếp theo trong Tathastu, dựa trên Denzel Washington phim kinh dị 's John Q (2002).
    Patel trong năm 2012.
    Phát hành thứ năm Patel của năm 2006, Ankahee, giành được nhiều lời khen ngợi cô bất chấp sự thất bại của mình tại các phòng vé. Bộ phim xoay quanh một ngoại tình với Patel chơi một bà nội trợ có chồng lừa dối của cô với một người mẫu. Để hiểu được tâm lý của một người vợ đối xử sai, Patel nói với bà ngoại của cô, những người đã trải qua một tình huống tương tự. Diganta Guha từ Hindustan Times ghi nhận "... đó là hiệu suất Ameesha rằng vẫn còn trong tâm trí của bạn. Cô ấy là phẩm giá nhân cách hóa trong các phim, chơi một phụ nữ phản bội trong hôn nhân, đi tất cả ra để lưu nó và cuối cùng lựa chọn con đường riêng của mình. " Cuối năm đó, cô xuất hiện bên cạnh Akshaye Khanna và Priyanka Chopra trong Dharmesh Darshan 's Aap Ki Khatir.
    Đã cập nhật thành công, 2007-2008
    Sau khi xuất hiện trong một loạt các phòng vé flops trong 2003-2006, triển vọng nghề nghiệp của Patel bắt đầu cải thiện trong năm 2007. Phiên bản đầu tiên của cô trong năm đó là sự đa đóng chính nhấn Honeymoon Travels Pvt. Ltd. Bộ phim được thực hiện trên một ngân sách rất kiểm soát đã trở thành một thành công tốt đẹp tại phòng vé. Patel đóng vai trò của người vợ nói nhiều Karan Khanna của những người cố gắng để vượt qua khuynh hướng đồng tính của chồng. Thời gian tranh Patel trong phim cũng đã được nhận. Sau đó vào năm 2007, cô đóng vai chính đối diện Akshay Kumar trong Priyadarshan hit 's Bhool Bhulaiyaa như một cô gái nuôi từ chối người bị cáo buộc cố gắng để phá vỡ cuộc hôn nhân của lòng thơ ấu của mình.
    Trong một nỗ lực để làm mới hình ảnh của mình, Patel đã xuất hiện trong một bộ bikini số mục, Lazy Lamhe, trong Kunal Kohli 's Thoda Pyaar Thoda ma thuật (2008). Cô đã học lặn biển cho bài hát phải mất 15 ngày để hoàn thành. [26] Mặc dù bộ phim đã thất bại ở phòng vé, Patel quản lý để thu hút sự chú ý với sự xuất hiện của mình.
    Trì hoãn và hoãn các dự án, 2009-2011
    Gửi phát hành Thoda Pyaar Thoda Magic, Patel đã ký vào Chạy Bhola Run và Chatur Singh Hai sao. Tuy nhiên, cả hai bộ phim đã liên tục bị trì hoãn bất chấp việc hoàn tất vào năm 2009. Cô đã cố gắng tiếp theo một sự trở lại bằng cách ký vào để Rajkumar Santoshi 's điện, nhưng bộ phim bị xếp xó. Mặc dù có nhiều nỗ lực để giành được một vai diễn, Patel đã bỏ một số dự án do các nguyên nhân khác nhau. Sau một năm nghỉ phép hai-và-một-nửa năm, Patel đã trở lại ngắn gọn để các ngành công nghiệp phim Telugu với Parama Veera Chakra (2011) bên cạnh Nandamuri Balakrishna; bộ phim thất bại. Chatur Singh Hai sao phát hành vào ngày 19 tháng 8 năm 2011 sau khi một sự chậm trễ của 2 năm và đánh dấu sự trở lại của mình để Tiếng Hin-ddi rạp chiếu phim sau ba năm kể từ khi phát hành của Thoda Pyaar Thoda Magic. Tuy nhiên, bộ phim đã kém nhận được cả giới phê bình lẫn thương mại.
    Sản xuất và triển vọng mới, 2011-nay
    Ngày 23 tháng 4 năm 2011, Patel đã tổ chức một sự kiện ra mắt công ty sản xuất của mình, Ameesha Patel Productions, phối hợp với các bạn của mình và đối tác kinh doanh Kuunal Goomer. David Dhawan và Priyadarshan đã được ký kết vào những bộ phim trực tiếp cho banner của mình.
    Trong năm 2013, Patel đóng vai chính trong Abbas-Mustan của Race 2 là Anil Kapoor ditzy trợ lý 's. Mặc dù là một thất bại quan trọng, bộ phim đã trở thành một thành công thương mại lớn trở thành bộ phim đầu tiên trong năm 2013 để kiếm được 100 triệu rupee Nett tại phòng vé trong nước, thêm vào bộ sưu tập ở nước ngoài của 35 + crore approx. Patel tiếp theo xuất hiện cùng với Neil Nitin Mukesh trong Susi Ganeshan 's Shortcut Romeo, một remake Tiếng Hin-ddi của riêng năm 2006 Tamil xà Thiruttu Payale. Bộ phim nhận được đánh giá hỗn hợp và thực hiện kém tại các phòng vé chủ yếu do một phát hành bởi nhà sản xuất nhỏ xíu của nó. Tuy nhiên, Patel đã được công nhận cho vai một bà nội trợ không chung thủy của mình.
    Tính đến tháng 8 năm 2013, Patel đã bắt đầu quay phim để sản xuất nhà bà Desi ma thuật và được thiết lập để tiếp tục quay phim Bhaiyyaji Superhitt đối diện Sunny Deol trong tháng Chín.
    Công việc khác
    Biểu diễn sân khấu
    Patel thực hiện trong một số buổi hòa nhạc và các tour du lịch thế giới trong sự nghiệp của mình. Tour diễn của cô đầu tiên trên thế giới, The Roshans: Hrithik Live in Concert (2001), cùng với Hrithik Roshan đã được thực hiện trên khắp Ấn Độ.
    Patel trong năm 2014.
    Năm 2004, Patel đã tham gia vào một loạt các buổi biểu diễn trong tour diễn thế giới 2004 Craze cùng Hrithik Roshan, Saif Ali Khan và Lara Dutta. Năm 2005, Patel tham gia Adnan Sami 's world tour Kuch Dil Se ... đã được thực hiện trên khắp Hoa Kỳ và Canada từ ngày 15 tháng 4 đến ngày 15 tháng Năm. Trong tháng 10 năm 2008, cô tham gia vào Himesh Reshammiya' s trở lại buổi hòa nhạc Karzzzz Musical Curtain Raiser sự tham gia của Neha Dhupia, Riya Sen và Amrita Arora. Trong tháng 12 năm 2008, cô đã tham gia vào đêm Giáng sinh Akshay Kumar cho Chandni Chowk to Hồng cùng với Bipasha Basu, Priyanka Chopra, Riya Sen, Aarti Chhabria, Himesh Reshammiya và rapper Punjabi Bohemia là một phần của một chiến dịch quảng cáo cho bộ phim của Kumar Chandni Chowk to China (2009). Để đáp ứng ngày 26/11, các buổi hòa nhạc đêm giao thừa nhiều năm mới cho năm 2009 đã bị hủy bỏ, nhưng Patel và Country Club Ấn Độ đã quyết định đi trước với chương trình của họ, vì họ nghĩ rằng nó sẽ là chống lại ý chí của những kẻ khủng bố.
    Công việc nhân đạo
    Trong tháng 9 năm 2004, Patel tham gia PETA, một trong những tổ chức đấu tranh cho nguyên nhân của động vật, như là một phần của một chiến dịch quảng cáo trong đó nổi bật cuộc sống của loài động vật quyến rũ trong một sở thú đang bị cướp của môi trường tự nhiên của họ cho vui chơi giải trí của người khác. Patel được đặt ra như một tù nhân hóa đá trong một phòng giam để ném tập trung vào hoàn cảnh của động vật trong vườn thú. Cô ấy nói,
    George Washington, Nelson Mandela, Mahatma Gandhi ... chúng tôi đã có chúng. Động vật không; họ cần chúng ta. Hãy chiến đấu cho tự do của họ.
    Vào tháng Hai năm 2005, cùng với các ngôi sao Bollywood khác, Patel đã biểu diễn tại HELP! Telethon Concert quyên tiền cho các nạn nhân của trận động đất năm 2004 tại Ấn Độ Dương. Cô cũng đã tham gia vào Temptations hoạt động từ thiện năm 2005 tại New Delhi vào ngày 24 Tháng 12 năm 2005 tại Sân vận động trong nhà Indira Gandhi viện trợ của Trung tâm Quốc gia về xúc tiến việc làm Người khuyết tật (NCPEDP), một nhóm quyền vô hiệu hóa 'hàng đầu.
    Trong tháng 11 năm 2006, Patel đã gia nhập một tổ chức NGO gọi PlanetRead, giúp người dân trong làng để học đọc qua các bài hát phim. Vào tháng Mười năm 2007, Patel cùng với John Abraham và Kirron Kher gia nhập Văn phòng Liên Hợp Quốc về Ma túy và Tội phạm (UNODC) để kiềm chế nạn buôn người ở Ấn Độ
    Các phim đã đóng
    2000 Kaho NAA ... Pyaar Hải Sonia Saxena
    2000 Badri Sarayu Telugu phim
    2001 Gadar: Ek Prem Katha Sakeena Giải thưởng Filmfare cho hiệu suất đặc biệt
    Nominated- giải thưởng Filmfare cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất
    2001 Yeh Zindagi Ka Safar Sarena Devan
    2002 Kranti Sanjana Roy
    2002 Kya Yehi Pyaar Hải Sandhya Patil
    2002 Aap Mujhe Achche Lagne Lage Sapna
    2002 Humraaz Priya Đề cử giải thưởng Filmfare-cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất
    2002 Yeh Hai Jalwa Sonia Singh
    2003 Pudhiya Geethai Jo Tamil phim
    2003 Parwana Pooja
    2004 Suno Sasurjee Kiran Saxena
    2004 Shart: The Challenge Mình Xuất hiện đặc biệt
    2004 Naani Priya Telugu phim
    2005 Vaada Pooja Sharma / Varma
    2005 Elaan Priya
    2005 Zameer: ​​The Fire Trong vòng Pooja Khanna / Chauhan
    2005 Narasimhudu Subba Lakshmi Telugu phim
    2005 Mangal Pandey: The Rising Jwala
    2006 Mere Jeevan Saathi Anjali
    2006 Humko Tumse Pyaar Hải Durga
    2006 Teesri Aankh: Camera Hidden Ammu
    2006 Tathastu Sarita "Saru" Rajput
    2006 Ankahee Nandita Saxena
    2006 Aap Ki Khatir Shirani Khanna
    2007 Honeymoon Travels Pvt. Ltd. Pinky Kapoor
    2007 Heyy Babyy Mình Xuất hiện đặc biệt trong bài hát "Heyy Babyy"
    2007 Bhool Bhulaiyaa Radha
    2007 Om Shanti Om Mình Xuất hiện đặc biệt
    2008 Thoda Pyaar Thoda thuật Malaika Mở rộng sự xuất hiện đặc biệt
    2011 Parama Veera Chakra Ragini Telugu phim
    2011 Chatur Singh Hai sao Sonia Varma
    2013 Race 2 Anh đào Mở rộng sự xuất hiện đặc biệt
    2013 Shortcut Romeo Monica
    2015 Bhaiyyaji Superhitt Phim which has not been released Quay phim
    2015 Desi thuật Phim which has not been released Sonia Saxena / Mahi Deol Quay phim
    2016 Run Run Bhola Phim which has not been released

Source: wikipedia

Ameesha Patel Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen