Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Amala Paul
    Amala Paul là một nữ diễn viên điện ảnh Ấn Độ, người làm việc trong ngành công nghiệp điện ảnh Nam Ấn Độ. Sau khi xuất hiện trong vai trò hỗ trợ trong các bộ phim Malayalam Neelathamara và Veerasekaran trong Tamil, cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho chân dung của một nhân vật gây nhiều tranh cãi trong các bộ phim, Sindhu Samaveli. Mặc dù sự thất bại của bộ phim đó, Amala trở nên lưu ý sau khi chơi vai chính trong Mynaa, nhận được sự hoan nghênh đối với công việc của mình.
    Sự nghiệp
    Đầu sự nghiệp
    Amala, sau khi học xong trung học cao hơn mình, mất một năm ra trước khi tham gia college.She sau đó gia nhập đại học St Teresa, để theo đuổi một Bằng Cử nhân Tiếng Anh giao tiếp. Vào thời điểm đó, cô danh mục đầu tư mô hình đã được phát hiện bởi đạo diễn chú ý Malayalam Lal Jose đã tặng cho cô một vai phụ trong bộ phim làm lại của mình, Neelathamara (2009). Mặc dù đang nổi lên là một thành công, bộ phim không thể thu hút bất kỳ cung cấp hơn nữa, như bà đã dự đoán. Cô theo đuổi các vai diễn trong các bộ phim Tamil và đã đi vào ký bộ phim hài kinh phí thấp Vikadakavi đó đã bị trì hoãn và cuối cùng trở thành phiên bản thứ sáu của mình, trong khi cũng ký vào để đóng vai chính trong một bộ phim ngân sách nhỏ Veerasekaran (2010). Các bộ phim, mà đã trở thành Tamil phát hành đầu tiên của cô, đã phê bình gay gắt bởi các nhà phê bình và đã hoàn toàn không được chú ý, trong khi vai trò Amala đã được dán nhãn là "tối thiểu", và sau đó, cô trích dẫn rằng cô hối hận khi làm bộ phim và nhiều cảnh quay của cô đã được chỉnh sửa. sau đó Amala Paul đã đi vào hoạt động trong Samy 's gây tranh cãi Sindhu Samaveli (2010), mô tả vai trò của Sundari, người đã có một mối quan hệ bất chính với cha-trong-pháp luật của mình. Các đạo diễn của bộ phim trước đó đã chỉ trích đối với những mô tả của ông về mối tình bất hợp pháp cũng như hành hung nữ diễn viên chính trước đây của mình trong một bộ phim, nhưng Amala chơi xuống vấn đề này với lý do rằng cô không có vấn đề với đạo diễn. Cô đã được tiếp cận sau khi các phần chính của phiên bản tiếp theo của mình, Mynaa đã sẵn sàng và đã ký vào trước khi nghe toàn bộ câu chuyện, tuyên bố rằng cô đã bị sốc nhưng không khó chịu với những cảnh gây tranh cãi mà cô nghe thấy sau đó. Sau khi phát hành, bộ phim đã gặp với ý kiến trái ngược nhau, trong khi một số nhà phê bình đã từ chối cung cấp cho các bộ phim được đánh giá, tuyên bố ghê tởm của họ ở cốt truyện của bộ phim. hiệu suất Amala đã giành nhiều lời khen ngợi cô. Tuy nhiên thành công của cô đã bị hoen ố với các phản ứng cực từ công chúng, với Amala tuyên bố cô đã nhận được lời đe dọa giết từ người gọi ẩn danh và đã công khai chỉ trích bởi phụ nữ tại một hội trường rạp chiếu phim ở Chennai.
    2010s
    Phát hành tiếp theo Amala, bộ phim drama lãng mạn Mynaa (2010) của Prabhu Solomon, biến cô thành một nữ diễn viên được công nhận trong ngành công nghiệp. Bộ phim đã thu hút được nhiều dự đoán trước khi phát hành, với nhà phân phối lưu ý Udhayanidhi Stalin và Kalpathi S. Aghoram mua các quyền của bộ phim sau khi được ấn tượng với nó. Amala chơi làng belle Mynaa, đạt nhất trí khen ngợi từ các nhà phê bình cho vai diễn ; một nhà phê bình có nhãn công việc của cô là "xuất sắc" và rằng cô ấy đặt trong một "hiệu suất tán đinh", trong khi đánh giá khác cho rằng cô đã "nguồn tài năng" và điểm số trong "mọi trường hợp" trong vai trò tiêu đề. Bộ phim , mà cũng thấy nhận được cô ấy từ diễn viên ghi nhận Kamal Haasan và Rajinikanth, sau đó trở thành một thành công thương mại lớn tại phòng vé. Amala Paul đã đạt được sự công nhận từ một số ủy ban giải thưởng và đặc biệt là bảo đảm các giải thưởng Vijay cho Best Debut Nữ diễn viên, trong khi cũng đạt được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng Filmfare và các giải thưởng Vijay.
    Sau thành công của Mynaa, Amala trở nên coi là những "ngôi sao hàng đầu mới của năm 2011" như cô sau đó đã ký vào một số dự án nổi bật. phát hành đầu tiên của cô trong năm 2011 là một vai phụ trong bộ phim bộ phim Malayalam, Ithu Nammude Katha , một phiên bản làm lại của bộ phim Tamil thành công Naadodigal và thứ hai có nghĩa là phải ra mắt của cô trong bộ phim Tamil, câu chuyện coming-to-năm tuổi bạn bè Vikadakavi với phim mở màn hình để hạn chế. Cả hai bộ phim mở ra cho màn hình hạn chế do ngân sách vừa phải của các dự án, với vai diễn của cô trong con sau này được mô tả là "đầy tiềm năng". Cô đã ký ba bộ phim có kinh phí lớn với các nhà sản xuất được thành lập, với bộ phim truyền hình Deiva Thirumagal đạo diễn bởi Vijay, có tính năng đối diện cô Vikram và dọc Anushka, trở thành phiên bản tiếp theo của cô. Miêu tả của phóng viên trường Shwetha Rajendran cô giành được sự hoan nghênh với một người xem trích dẫn rằng cô "mắt biểu cảm giúp cô để lại một dấu ấn trong một vai diễn nhỏ nhưng quan trọng" trong khi nhà phê bình khác cho rằng cô "acquits mình cũng". cô thức phát hành năm 2011 là Ram Gopal Varma 's Bejawada đánh dấu đầu tay của cô trong phim Tiếng Telugu. Bộ phim miêu tả nhìn thấy cô gái đại học, Geetanjali, và đặc trưng của cô đối diện Naga Chaitanya, nhưng bộ phim đã mở để đánh giá tiêu cực và trở thành một thất bại phòng vé bất ngờ.
    Phát hành đầu tiên Amala Paul của năm 2012 là trong Linguswamy đa sự tham gia của nghệ sĩ hành động 's, Vettai, cùng với Arya, Madhavan và Sameera Reddy. Bộ phim mở ra để ca ngợi quan trọng và thương mại với The New York Times tuyên bố bộ phim "tiện giải trí mà không vi phạm . bất kỳ vùng đất mới, mặc dù nó cũng có thể bất ngờ " Amala Paul giành phản hồi hỗn hợp cho vai diễn của cô; trong khi các nhà phê bình từ Sify biết cô "là đáng yêu để xem xét và thực hiện đầy nhiệt huyết của cô chứng tỏ rằng một ngôi sao được sinh ra", Pavithra Srinivasan của Rediff trích dẫn bà "struts, bĩu môi và dăm bông để chuôi". Các nữ diễn viên có ba bộ phim phát hành vào ngày Valentine cuối tuần của năm 2012, với Balaji Mohan song ngữ 's Kadhalil Sodhappuvadhu Yeppadi và tình yêu thất bại trở thành những thành công quan trọng và thương mại. Bộ phim được thực hiện trong Tamil và Telugu, đặc trưng của cô bên cạnh Siddharth và miêu tả là cô gái đại học của cô, Parvathi, cho thấy kỹ năng lãng mạn của mình. Giới thiệu về phiên bản Tamil, một nhà phê bình từ The Hindu đã viết: "Amala Paul, sau khi đi ngang qua như thuyết phục trong vài bộ phim cuối cùng của cô, có vẻ cuối cùng thiết lập như là một phụ nữ hàng đầu", trong khi nhà phê bình khác dán nhãn rằng cô "đi qua như là tự nhiên" và " nó là một niềm vui để nhìn thấy cô trong một vai diễn và trang phục phù hợp với độ tuổi của mình so với các bộ phim gần đây của cô ". Rediff.com gọi là phiên bản Telugu của bộ phim" tươi mát ", nhấn mạnh rằng các cặp dẫn về Hóa học -screen "lấp lánh". Những bộ phim kinh dị lãng mạn Muppozhudhum Un Karpanaigal đối diện Adharvaa, cũng phát hành cùng ngày, trong đó cô đóng vai Charulatha, một cô gái hiện đại có trụ sở tại Bangalore. Bộ phim giành được đánh giá hỗn hợp, mặc dù hóa trên màn hình các cặp dẫn của các nhà phê bình đã được ca ngợi, trong khi nhà phê bình khác lưu ý rằng "Amala ám một hành động không mệt nhọc". Cô đóng một vai trò đáng chú ý trong đạo diễn nổi tiếng Dr. Biju 's Aakashathinte Niram, đó là bộ phim art-house đầu tiên của cô. Bộ phim đã được trình chiếu tại các phần cạnh tranh cho giải thưởng Golden Goblet tại 15 Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải. Cô đóng cặp với nam diễn viên kỳ cựu Malayalam Mohanlal trong bộ phim Run Run babby trong đó cô đóng vai trò của một biên tập viên kênh tin tức cao cấp. Bộ phim là một thành công lớn thương mại và diễn xuất của cô cũng như hóa học của cô với Mohanlal được đánh giá cao.
    Trong năm 2013, Amala Paul đạt được thành công thương mại đầu tiên của cô trong Telugu điện ảnh. Phiên bản đầu tiên của mình vào năm 2013, VV Vinayak 's đạo mối tình naayak, đối diện Ram Charan Teja, tiếp tục là một trong những thành công quan trọng cũng như thương mại lớn nhất của năm. Bộ phim tiếp theo của cô là Puri Jagannadh' s phim hài lãng mạn Iddarammayilatho đối diện Allu Arjun. Sau khi phát hành, hiệu suất Amala đã được đánh giá cao bởi các nhà phê bình. Sangeetha Devi Dundroo của The Hindu nhận xét ​​"Amala Paul quản lý để kéo ra một nhân vật đi ngang qua một dòng mỏng giữa được ngây thơ và hết sức ngớ ngẩn. Chúng tôi mong muốn chúng tôi thấy nhiều hơn về cô ấy." Một nhà phê bình, Sasidhar AS từ The Times của Ấn Độ nhận xét ​​"đặc Amala Paul là một niềm vui, và cô đóng vai Komali rất hiệu quả mà bạn sẽ được trái tự hỏi những người khác có thể đã thực hiện vai trò tốt hơn so với cô ấy. Cô ấy là một sự lựa chọn hoàn hảo để chơi một cô gái Telugu truyền thống. " Sau đó, cô đã được nhìn thấy trong AL Vijay trong làng giải trí hành động s, Thalaivaa đối diện Vijay, là một sĩ quan cảnh sát. của cô phát hành gần đây nhất là Samuthirakani 's Nimirndhu Nil đối diện Jayam Ravi, được đồng thời bắn vào Telugu như Janda Pai Kapiraju, trong đó Nani reprised vai trò của Jayam Ravi.
    Cuộc sống cá nhân
    Amala đã được sinh ra trong một gia đình Kitô vào ngày 26 tháng 10 1991 tại Ernakulam, Kerala để Paul Varghese và Annice Paul. Sau khi hoàn thành việc học của mình từ GOVT.HSS Aluva. Cô hít một nghỉ phép để bắt đầu một sự nghiệp trong các bộ phim, nhưng vì đã tham gia St. Cao đẳng Teresa ở Kochi, để lấy bằng Cử nhân Tiếng Anh. Cha của cô đã đúng với Amala theo đuổi một sự nghiệp diễn xuất, nhưng đã buộc phải chấp nhận quyết định của cô với anh trai mình, Abijith, ủng hộ mạnh mẽ tham vọng của mình. Sau đó, cô tuyên bố cô đã biểu diễn nghệ thuật trong cô, tiết lộ rằng mẹ cô là một ca sĩ và cha cô đã vào nhà hát ở trường đại học. Amala đã thay đổi của cô trên màn hình tên để Anakha, trên nhấn mạnh đạo Samy, người trích dẫn rằng nữ diễn viên khác, Amala đã làm nên tên tuổi của cô nổi tiếng. Tuy nhiên, sau sự thất bại của Sindhu Samaveli, cô trở lại là tên khai sinh của cô kể từ khi cô cảm thấy rằng việc thay thế đã mang lại vận đen của mình.
    Ngay từ năm 2011, khi Amala đã làm việc trên Deiva Thirumagal, cô đã quan hệ tình cảm với đạo diễn AL Vijay nhưng phủ nhận rằng, cặp đôi đang hẹn hò. Các cặp sau đó đã yêu và công bố vào đầu năm 2014, họ đã được thiết lập để có được kết hôn vào giữa năm 2014. Ngày 07 Tháng Sáu 2014 cô đã đính hôn với Vijay tại Aluva ở Kochi. Các cặp vợ chồng đã kết hôn vào ngày 12 Tháng Sáu 2014 tại Thị trưởng Ramanathan Chettiar Hall, Chennai

Source: wikipedia

Amala Paul Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen