Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Alia Bhatt
    Alia Bhatt (sinh 15 tháng 3 1993) là một nữ diễn viên người Ấn Độ xuất hiện ở Bollywood phim. Là con gái của nhà làm phim Mahesh Bhatt và nữ diễn viên Soni Razdan, Bhatt đầu tiên xuất hiện trên màn hình như một đứa trẻ trong một vai nhỏ trong bộ phim kinh dị Sangharsh (1999). Khi trưởng thành, cô xuất hiện lần đầu diễn xuất của cô với Karan Johar 's phim truyền hình lãng mạn Sinh viên của năm (2012).
    Chân dung của một cô gái tuổi teen người phát triển Bhatt của hội chứng Stockholm trong Imtiaz Ali phim đường 's Highway (2014) được đánh giá rất. Cô đã giành Critics Award Filmfare cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất và cũng thu hút được một nữ diễn viên xuất sắc nhất đề cử tại lễ cùng. Cô đã đi vào để thiết lập mình ở Bollywood bằng cách diễn viên đối diện Arjun Kapoor trong bộ phim truyền hình lãng mạn 2 Hoa (2014) và Varun Dhawan trong bộ phim hài lãng mạn Humpty Sharma Ki Dulhania (2014).
    Ngoài diễn xuất trong các bộ phim, Bhatt đã hát hai ca khúc phim của cô. Cô tham gia trong các chương trình sân khấu, và đã đưa ra dòng riêng của mình quần áo cho phụ nữ.
    Đầu đời
    Bhatt sinh ngày 15 Tháng 3 năm 1993, để đạo diễn phim Ấn Độ Mahesh Bhatt và nữ diễn viên Soni Razdan. Cha cô là của Gujarati gốc và mẹ của cô thuộc Kashmir và Đức tổ tiên. Bhatt có một chị gái, Shaheen (sinh năm 1988) và hai nửa anh chị em ruột , Pooja Bhatt và Rahul Bhatt. Nam diễn viên Emraan Hashmi và giám đốc Mohit Suri là anh em họ của cha cô, trong khi sản xuất Mukesh Bhatt là chú của mình. Alia Bhatt là sinh viên của trường Jamnabai Narsee IBDP và cô đã hoàn thành trung học của cô tháng 5 năm 2011
    Nghề nghiệp
    Alia Bhatt với Sidharth Malhotra (trái) và Varun Dhawan (bên phải) thúc đẩy sinh viên của năm vào năm 2012
    Vai diễn đầu tiên Bhatt đã là một nghệ sĩ trẻ trong Sangharsh (1999), diễn viên Akshay Kumar và Preity Zinta nơi cô đóng vai phiên bản trẻ của nhân vật Zinta của. Cô đã có lần đầu tiên cô dẫn đầu vai trò trong năm 2012 với Karan Johar 's sinh viên của năm, bên cạnh Sidharth Malhotra và Varun Dhawan. Cô miêu tả vai trò của Shanaya Singhania, một cô gái tuổi teen tinh vi người đang ở trong một mối quan hệ với nhân vật Dhawan, nhưng là thu hút các nhân vật do Malhotra. Taran Adarsh ​​của Bollywood Hungama viết của mình hiệu suất, "vai trò Alia là gợi nhớ của Kareena Kapoor trong Kabhi Khushi Kabhie Gham. Phong cách, sang trọng, sinh ra với một chiếc thìa bạc, cô ấy là một người yêu để phô trương không chỉ quần áo và túi xách, mà còn giàu có của mình. Cực kỳ ăn ảnh, Alia làm một siêu tự tin ra mắt. " Nhà phê bình phim Anupama Chopra của Hindustan Times cũng đề cập đến những điểm tương đồng với nhân vật Kapoor, nhưng lưu ý rằng hiệu suất của mình là" không có thái độ kẻ giết người. " Sinh viên của năm là một thành công tài chính, doanh thu ₹ 700 triệu (11 triệu US $) trong nước.
    Trong năm 2014, Bhatt đã có ba phiên bản phim. Cô đóng vai nhân vật chính của Imtiaz Ali 's đường phim lộ đối diện Randeep Hooda. Vai diễn của một cô gái tuổi teen cô đơn những người phát triển hội chứng Stockholm sau khi bị bắt cóc đã được ca ngợi bởi các nhà phê bình. Rachit Gupta của Filmfare đề cập rằng " t 20, nhưng đáng ngạc nhiên như thế nào Alia đã có rất nhiều sắc thái khéo léo đúng. Nó như nếu các diễn viên đã phát triển với các nhân vật. Cô ấy thực sự là một trong những diễn viên mới triển vọng nhất trong các bộ phim Tiếng Hin-ddi. " Sonia Chopra của Sify.com thêm rằng Bhatt là" ompletely đắm mình "trong vai trò của mình, và đó "hiệu suất không bị ngăn cấm và thô Alia sẽ có bạn tình cảm đầu tư vào nhân vật của mình thông qua tất cả." Tuy nhiên, bộ phim hiện kém tại các phòng vé. Cô đã giành Critics Award Filmfare cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho bộ phim, và thu hút được một Best Actress đề cử tại lễ trao giải.
    Bhatt tiếp theo đặc trưng trong Johar và Sajid Nadiadwala 's liên doanh sản xuất 2 Hoa với Arjun Kapoor. Một sự thích nghi của Chetan Bhagat 's cuốn tiểu thuyết cùng tên, nó kể lại câu chuyện của hai IIM Ahmedabad những sinh viên gặp khó khăn trong việc thuyết phục cha mẹ của họ để chấp nhận mối quan hệ của họ. Đối với vai trò của mình như là Ananya Swaminatham, một bướng bỉnh Tamil cô gái, cô đã học được các ngôn ngữ. Các nhà phê bình đánh giá cao về diễn xuất của mình với Rediff.com xuất bản mà Bhatt "thực sự phát triển thành các nhân vật và làm cho bạn tin rằng cô ấy là một IIM định hướng nghề nghiệp -A grad. " Shubhra Gupta của The Indian Express nói thêm rằng Bhatt là một" bất ngờ "và" dễ dàng và tươi và tự nhiên. " Bộ phim nổi lên như là một thành công thương mại lớn, có thu nhập trên ₹ 1 tỷ (US $ 15 triệu USD) trong doanh thu bán vé trong nước. Đồng diễn Varun Dhawan và Siddharth Shukla, bộ phim đã được mô tả như là một cống nạp cho Dilwale Dulhania Lê Jayenge (1995) bởi Johar, người từng là nhà sản xuất. Viết cho Ấn Độ ngày nay, Rohit Khilnani nghĩ rằng Bhatt đã dựng trong "một những màn trình diễn tốt nhất của cô cho đến nay ", mặc dù Nandini Ramnath của Mint tìm thấy diễn xuất của cô được thiếu trong sự tinh tế, viết rằng cô là" thoải mái hơn khi diễn ra tình cảm của mình thông qua đối thoại và hành động ". Humpty Sharma Ki Dulhania cũng đã chứng tỏ là một hit phòng vé. Cuối năm đó, Bhatt đã xuất hiện trong một bộ phim ngắn về an toàn của phụ nữ, mang tên Going Home, từ giám đốc Vikas Bahl. Box Office Ấn Độ báo cáo rằng thành tích của mình trong năm 2014 thành lập mình như là một nữ diễn viên hàng đầu của Bollywood.
    Tính đến tháng 5 năm 2015, Bhatt đã hoàn thành tác phẩm Vikas Bahl của Shaandaar, một đám cưới điểm đến phim đối diện Shahid Kapoor, trong đó cô đóng vai trò của một người mất ngủ. Cô hiện đang quay phim cho Abhishek Chaubey 's Udta Punjab, một phim kinh dị về tình trạng lạm dụng chất có, đồng sao Shahid Kapoor và Kareena Kapoor Khan, cũng như Shakun Batra bộ phim gia đình 's Kapoor and Sons cùng Sidharth Malhotra và Fawad Khan. Ngoài ra, cô đã cam kết Ayan Mukerji là tiêu đề bộ phim giả tưởng cùng với Ranbir Kapoor về một người đàn ông với siêu cường, để Karan Malhotra 's phim truyền hình Shhuddhi với Varun Dhawan, và Gauri Shinde dự án chưa được đặt tên' s với Shah Rukh Khan.
    Công việc khác
    Bhatt tại một phóng vấn đề của Vogue Ấn Độ trong năm 2012
    Bhatt đã biểu diễn tại Filmfare, màn hình và Stardust các lễ trao giải, và cũng đã tham gia vào một chương trình sân khấu ở Hồng Kông cùng với Varun Dhawan và Siddharth Malhotra. Trong năm 2013, cô biểu diễn tại một sự kiện từ thiện với Dhawan, Malhotra, Aditya Roy Kapur, Shraddha Kapoor và Huma Qureshi để gây quỹ cho các nạn nhân lũ lụt ảnh hưởng của Uttarakhand. Cô cũng đã tham gia vào một chiến dịch cho PETA để nâng cao nhận thức về động vật vô gia cư.
    Bhatt đã thực hiện phát lại hát cho ca khúc "Sooha Saaha" tại Highway (2014). AR Rahman, nhà soạn nhạc cho phim, mời cô mình học âm nhạc phải trải qua đào tạo. Cũng trong năm 2014, cô đã hát phiên bản unplugged của bài hát "Samjhawan", cho các nhà soạn nhạc Sharib - Toshi., trong Humpty Sharma Ki Dulhania
    Trong năm 2014, Bhatt tung ra dòng riêng của mình quần áo cho phụ nữ, kết hợp với các cổng thông tin thời trang trực tuyến Jabong.com; bà mô tả bộ sưu tập là "rất đơn giản" và "rất tôi". Cô cũng là người chứng thực người nổi tiếng cho một số thương hiệu và sản phẩm, bao gồm Coca-Cola, Garnier và Maybelline.
    Các phim đã đóng
    1999 Sangharsh
    2012 Sinh viên của năm
    2014 Xa lộ
    2014 2 Hoa
    2014 Humpty Sharma Ki Dulhania
    2014 Về nhà
    2014 Xấu xí
    2015 Shaandaar Phim mà chưa được phát hành
    2016 Udta Punjab Phim mà chưa được phát hành
    2016 Kapoor and Sons Phim mà chưa được phát hành

Source: wikipedia

Alia Bhatt Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen