Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Aindrita Ray
    Aindrita Ray là một nữ diễn viên điện ảnh Ấn Độ, chủ yếu xuất hiện trong các bộ phim Kannada. Cô xuất hiện lần đầu diễn xuất của cô trong năm 2007, diễn viên chính trong Meravanige và đã xuất hiện trong nhiều bộ phim thành công về mặt thương mại, thiết lập mình như một nữ diễn viên đương đại hàng đầu của điện ảnh Kannada. Có lẽ cô được biết đến tốt nhất cho hiệu năng được đánh giá cao của mình như Devika, một cô gái tinh thần thách thức, trong Manasaare.
    Cuộc sống ban đầu và nền
    Aindrita Ray được sinh ra là con gái út trong một Bengali gia đình ở Udaipur, Rajasthan, nơi mà cô đã dành thời thơ ấu của mình, trước khi chuyển đến Mumbai. Với cha cô, AK Ray, là một prosthodontist trong Không quân Ấn Độ, bà cùng với gia đình cô chuyển từ nơi này đến nơi khác, cuối cùng định cư ở Bangalore
    Ray học tại Baldwin Girls High School, Bangalore. Sau đó cô gia nhập MR Ambedkar Cao đẳng Dental, Bangalore để theo đuổi bằng cử nhân về khoa học nha khoa. Trong thời gian học, cô đã làm người mẫu bán thời gian, xuất hiện trong quảng cáo truyền hình, mở đường cho entry của mình vào ngành công nghiệp điện ảnh. Cô bắt đầu làm phim ở Kannada, trong khi một lần trong một cách xuất hiện trong Amateur / phim ngắn. Thành tựu như vậy đã thành lập mình như là một nữ diễn viên hàng đầu hiện nay trong cả Kannada và điện ảnh nghiệp dư.
    Hành động sự nghiệp
    Debut và đột phá (2008)
    Aindrita Ray bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của cô trong bộ phim năm 2008 Meravanige chơi vai trò của Nandini, người yêu của nam diễn viên chính đóng bởi Prajwal Devaraj. Bộ phim nhận được một thành công vừa phải tại các phòng vé với Rediff.com lauding hiệu suất của mình và khả năng nhảy múa của mình. Sau đó, trong cùng một năm, cô đã xuất hiện với vai trò khách mời trong Mast Majaa Madi trong đó có một dàn diễn viên.
    Thành công ban đầu và giải thưởng (2009-10)
    Trong năm 2009, Ray xuất hiện trong Vaayuputra, một bộ phim hành động, bên cạnh mới xuất thân Chiranjeevi Sarja. Điều này đã được theo sau bởi một sự xuất hiện ngắn ngủi trong bộ phim thành công, Love Guru của đạo diễn Shashank. Tuy nhiên, cô đã đột phá lớn nhất của cô trong bộ phim Manasaare cho vai trò cực kỳ quan nổi tiếng của cô là một cô gái tinh thần thách thức. Cô đã nhận được nhiều giải thưởng và giải thưởng cho vai diễn của cô trong đó bao gồm giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho Suvarna và một đề cử cho Filmfare Awards. Tiếp theo đó là giám đốc Suri 's Junglee mà tìm thấy một thành công vừa phải.
    Năm 2010, cô đóng vai chính trong năm bộ phim. Veera Parampare là bộ phim thành công duy nhất trong số Nooru Janmaku, Nannavanu, Januma Janumadallu và một rạp chiếu phim Bollywood song song, A Flat. Cô được đề cử bởi Filmfare cho hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho Veera Parampare.
    Công trình gần đây
    Sau một loạt các thất bại, Ray đã được chọn vào vai phụ trong bộ Puneeth Rajkumar đóng chính Paramathma. Cô đã được hoan nghênh rộng rãi bởi các nhà phê bình cho vai diễn nhân vật ám ảnh cô. Cô cũng được chú ý của các nhà phê bình trong Dhool đó là một phiên bản làm lại của Tamil nhấn Thiruvilaiyaadal Aarambam. Các bộ phim khác, Manasina Maathu và Kaanchana, tuy nhiên đã thất bại.
    Năm 2012, cô đóng vai chính trong Parijatha đối diện Diganth, mà tìm thấy thành công vừa phải. Cô cũng đã thực hiện bộ phim đầu tay của cô với Telugu Love in Hyderabad mà là dưới sản xuất tính đến tháng Bảy năm 2012. bộ phim khác của cô bao gồm Tony với Srinagar Kitty dẫn trước và Rajanikantha.
    Trong năm 2014, cô sẽ làm cho bộ phim đầu tay của cô với Bengali Bachchan, đối diện Jeet và đạo diễn Raja Chanda.

Source: wikipedia

Aindrita Ray Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen