Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Aditi Rao Hydari
    Aditi Rao Hydari là một nữ diễn viên điện ảnh Ấn Độ. Một cổ điển Bharatanatyam vũ công, cô xuất hiện lần đầu diễn xuất của cô trong Malayalam phim Prajapathi (2006) và trở nên nổi tiếng sau vai diễn trong Sudhir Mishra 's 2011 phim Yeh Saali Zindagi . Năm 2012, cô đóng vai nữ chính trong bộ phim London, Paris, New York đối diện Ali Zafar. Năm 2013, cô đã trở thành một phần của Mahesh Bhatt 's Murder nhượng quyền thương mại, khi cô được chọn vào vai Roshni đối diện Randeep Hooda trong Vishesh Bhatt phim đạo diễn 's Murder 3.
    Aditi Rao Hydari sinh năm 1986 tại Hyderabad, từ hai dòng dõi hoàng gia, mà của Muhammad Saleh Akbar Hydari và J. Rao Rameshwar của thuở trước Raja của Wanaparthi gia đình. Cô là cháu gái lớn của Akbar Hydari và cháu gái lớn của Muhammad Saleh Akbar Hydari, cựu Thống đốc bang Assam. Ông ngoại bà và bà ngoại là Raja J Rameshwar Rao, người đứng đầu chính quyền của Wanaparthi nhà nước trong ngày của nó, và Shanta Rameshwar Rao, một nhà mô phạm nhiều tôn trọng ở thành phố Hyderabad và là Chủ tịch của nhà xuất bản Phương Đông blackswan .Her mẹ có nguồn gốc Mangalorean Konkani. Cô bắt đầu học Bharatanatyam lúc sáu tuổi và cô đã trở thành một đệ tử của vũ công nổi tiếng Leela Samson. Cô đã học của cô tại Rishi Valley School, gần Bangalore. Cô tốt nghiệp từ Lady Shri Ram Cao đẳng, Đại học Delhi.
    Sự nghiệp
    Hydari xuất hiện lần đầu diễn xuất của cô với Tamil phim 2007 Sringaram, trong đó cô ban hành các nhân vật chính, là một devadasi. Sau bộ phim này được dựa trên múa cổ điển, được đạo diễn bởi Sharada Ramanathan và sản xuất bởi Padmini Ravi, hai lưu ý Bharatanatyam vũ công. Hydari đã được tiếp cận và cung cấp vai trò, sau khi Ramanathan thấy hiệu năng nhảy của mình tại một cuộc họp trong ba ngày. Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi và lấy một số giải thưởng, trong đó có ba giải thưởng phim Quốc gia. Bộ phim đầu tiên của cô phát hành tại các rạp Tuy nhiên, là Malayalam 2006 phim Prajapathi, trong đó cô đóng vai chính cùng Mammootty. Năm 2009, cô đóng một vai phụ trong Delhi-6, đạo diễn Rakeysh Omprakash Mehra.
    Năm 2011 Hydari xuất hiện trong bộ phim Yeh Saali Zindagi, mà cô giành được giải màn hình. Năm 2011, cô cũng đóng vai chính trong bộ phim Bollywood Rockstar. Cô đã xuất hiện trong Airtel quảng cáo 3G trong tháng 4 năm 2011 Cô đóng vai chính London, Paris, New York. [6] Với bộ phim này, cô xuất hiện lần đầu ca hát của mình bằng cách hát hai bài hát. Hydari nhận được đánh giá hỗn hợp cho vai diễn của cô. Bộ phim là một thất bại thương mại.
    Trong năm 2013 Hydari xuất hiện trong Vishesh Bhatt của Murder 3 cùng Randeep Hooda và Sara Loren. Hydari nhận được đánh giá tích cực cho diễn xuất của mình, Taran Adarsh ​​của Bollywood Hungama đã viết, "Aditi và Sara là chương nút chai. Cả hai đều diễn loại trực tiếp," và Roshni Devi của Koimoi nói rằng "hiệu suất Aditi là trụ cột cho bộ phim." [16] Bộ phim đã đem lại doanh thu trung bình một, kiếm ₹ 250 triệu (3,8 triệu US $).
    Cuộc sống cá nhân
    Aditi Rao Hydari và vợ Aamir Khan của Kiran Rao là anh em bà mẹ đầu tiên. Trong năm 2005 và 2009 nó đã được báo cáo rằng cô đã kết hôn với nam diễn viên Satyadeep Mishra. Trong khi các diễn viên đã từ chối nhận xét ​​về tình trạng hôn nhân của mình trong một cuộc phỏng vấn năm 2012, trong một cuộc phỏng vấn năm 2013, cô đã nói rằng họ đã được tách ra.
    Các phim đã đóng
    2006 Prajapathi
    2007 Sringaram
    2008 Delhi 6
    2009 Yeh Saali Zindagi
    2011 Ngôi sao nhạc rock
    2012 London, Paris, New York
    2013 Murder 3
    2013 Ông chủ
    2014 Khoobsurat
    2015 Guddu Rangeela Phim mà chưa được phát hành
    2015 The Legend of Michael Mishra
    2015 Aur Devdas Phim mà chưa được phát hành
    2015 Wazir Phim mà chưa được phát hành
    2015 Har Har Byomkesh Phim mà chưa được phát hành

Source: wikipedia

Aditi Rao Hydari Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen