Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử A-đa Sharma
    A-đa Sharma (sinh ngày 11 tháng 5 1989) là một nữ diễn viên Ấn Độ. Sau khi hoàn thành việc học của mình, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với Tiếng Hin-ddi phim kinh dị 1920 (năm 2008), được đạo diễn bởi Vikram Bhatt, đó là một thành công phòng vé và thu Adah nhiều lời khen ngợi cho vai diễn một phụ nữ bị quỷ cô. Đến năm 2014, cô đã mạo hiểm vào các ngành công nghiệp điện ảnh Nam Ấn Độ, với cô ấy ba bộ phim đầu tiên trong hai ngôn ngữ Telugu và một ở Kannada thành công thương mại -achieving.
    Cuộc sống ban đầu và giáo dục
    A-đa Sharma là một Brahmin Tamil sinh ra và lớn lên ở Mumbai, Maharashtra. Cha của cô SL Sarma, người ca ngợi từ Madurai, Tamil Nadu, đã được một sĩ quan trong hải quân thương và mẹ cô, một người gốc từ Nattupura (giáp Palakkad, Kerala ), là một diễn viên múa cổ điển. A-đa đã học cô từ Auxilium Convent High School ở Pali Hill, Bandra, Mumbai. Khi cô đang ở trong lớp X, cô đã quyết định trở thành một diễn viên. Cô muốn bỏ học nhưng cha mẹ cô khăng khăng rằng cô ít nhất hoàn thành việc học của mình. Sau khi kết thúc cô Thêm Hai, cô ấy dừng học.
    A-đa là một huấn luyện viên; cô đã nhảy múa từ năm lên ba và đã hoàn thành tốt nghiệp của cô trong Kathak từ Natraj Gopi Krishna Kathak Dance Academy ở Mumbai. Cô cũng học salsa trong bốn tháng ở Mỹ, ngoài jazz và múa ba lê và có nói là "rất tốt" ở múa bụng là tốt.
    Sự nghiệp
    Đang cố gắng để vào ngành công nghiệp điện ảnh, A-đa đã thử giọng cho một số vai trò trong Mumbai, nhưng đã bị từ chối hoặc là vì mái tóc xoăn hoặc vì các nhà sản xuất cảm thấy rằng cô ấy trông quá trẻ. Cuối cùng cô đã hạ cánh xuống vai nữ chính trong Tiếng Hin-ddi kinh dị 2008 flick 1920 bởi Vikram Bhatt. Chân dung của một người phụ nữ sở hữu của mình đã nhất trí đánh giá cao bởi các nhà phê bình. The Times của Ấn Độ 's Nikhat Kazmi nhận xét ​​rằng cô "mang một sự trình diễn", trong khi Ashok Nayak từ nowrunning.com viết rằng cô "đá ở đầu tay của cô với một hiệu suất tuyệt vời ". phê bình khác có nhãn hiệu của cô là" tuyệt vời " (đặc biệt) phi thường ", và" vô cùng thuyết phục ". Bộ phim là một thành công thương mại, quá , phòng vé đầu tiên Bhatt dội sau sáu năm và 10 phim, và kiếm được một A-đa Best Female Debut đề cử tại Filmfare Awards lần thứ 54. Ba năm sau, cô đã phát hành của cô bên cạnh, Phhir, lại là một bộ phim kinh dị, mà thấy cô cộng tác với Vikram Bhatt, người đã viết bộ phim, và cô 1.920 đồng sao Rajneesh Duggal. Phhir, tuy nhiên, không như cũng nhận được tới 1920 , mở cửa để đánh giá tiêu cực, và thất bại ở phòng vé, với A-đa nhận được phản ứng hỗn hợp cho vai diễn của cô. Trong khi Sujata Chakrabarti đã viết rằng "thậm chí không một phút nào cô chảy ra các cường độ là một nhà ngoại cảm", Sonia Chopra Sify giới cho rằng cô là "người duy nhất trong bộ phim những người có thể hành động". Bộ phim thứ ba của cô , bộ phim hài lãng mạn Hum Hải Raahi xe Ke, phát hành thêm hai năm sau đó và là một thất bại quan trọng và tài chính. 2014 A-đa đã có hai phiên bản: Puri Jagannadh 's phim lãng mạn Heart Attack đánh dấu cô Telugu debut và Hasee Toh Phasee trong Tiếng Hin-ddi, trong đó phát hành bảy ngày sau đó và đặc trưng của cô trong một vai trò hỗ trợ. Cô mô tả nhân vật của cô trong các cựu như "dễ bị tổn thương, nhưng cực kỳ sexy" và làm việc trong hai tháng trên diction Telugu cô. A-đa nhận được những nhận xét ​​tích cực cho vai diễn của cô trong Heart Attack, với The Times of India viết rằng cô "trông giống như một nữ diễn viên tự nhiên và làm một công việc đàng "trong khi 123telugu.com cảm thấy rằng cô đã thực hiện một" tuyệt đẹp ra mắt ". Cả hai bộ phim đều thành công về mặt thương mại, với Hasee Để Phasee kết thúc lên như là một trong những doanh thu cao nhất bộ phim Tiếng Hin-ddi của năm. của cô tiếp theo hai bộ phim, bộ phim truyền hình gia đình Telugu S / O Satyamurthy đạo diễn bởi Trivikram Srinivas và phim hành động Rana Vikrama đạo diễn Pavan Wadeyar, dự án Kannada đầu tiên của cô, phát hành vào ngày liên tiếp trong tháng tư năm 2015. Cả hai bộ phim đều thành công về tài chính cũng như, với trước đây, đã thu thập được hơn ₹ 80 triệu rupee, đang nổi lên là một trong những doanh thu cao nhất Telugu phim của tất cả các thời gian bất chấp ý kiến trái chiều.
    Bộ phim sắp tới của A-đa bao gồm các Telugu lãng mạn flicks Kshanam và Garam. Cô cũng nói rằng cô ấy sẽ làm cho một vai diễn khách mời trong Harish Shankar 's Subramanyam Bán và Tamil đầu tay của cô, dự kiến phát hành vào cuối năm 2015.
    Các phim đã đóng
    2008 1920
    2011 Phhir
    2013 Hum Hải Raahi xe Ke
    2014 Hasee Toh Phasee
    2014 Đau tim
    2014 Pukaar
    2015 S / O Satyamurthy
    2015 Rana Vikrama
    2015 Kshanam
    2015 Garam
    2015 Subramanyam cần Bán

Source: wikipedia

A-đa Sharma Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen