Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hoa Kỳ » Tiểu Sử Kellan Lutz
    Tên thật: Kellan Lutz
    Ngày sinh: 15/03/1985
    Quốc gia: United States
    Kellan Lutz sinh năm 1985 và là một người mẫu kiêm diễn viên. Anh nổi lên với vai ma cà rồng Emmett của gia đình Cullen trong loạt phim ăn khách - Chạng vạng.
    Bên cạnh đó, với ngoại hình của mình, Kellan được các hãng thời trang săn đón và là một trong những người mẫu nam đắt giá nhất hiện nay.
    Năm 2010, Kellan được People đưa vào danh sách 50 người đẹp nhất thế giới và 12 quý ông gợi tình nhất thế giới.
    Kellan Lutz nổi tiếng với vai diễn Emmett Cullen trong loạt phim The Twilight Saga, qua đó chứng tỏ anh là một trong những tài tăng trẻ đầy triển vọng của Hollywood.
    Lutz mới hoàn thành bộ phim hoạt hình 3D Tarzan do Constantin Film phát hành, trong đó anh lồng tiếng cho nhân vật chính. Gần đây nhất, Lutz xuất hiện bên cạnh Mickey Rourke trong bộ phim độc lập Java Heat nói về một người Mỹ ở Indonesia phối hợp với cảnh sát địa phương truy lùng một tên khủng bố. Anh cũng tham gia bộ phim độc lập Syrup, cùng với diễn Shiloh Fernandez và Amber Heard. Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Max Berry, bộ phim đưa ra một cái nhìn hài hước về thế giới kinh doanh buôn bán ở Mỹ.
    Những bộ phim nổi bật gần đây mà Lutz tham gia gồm: series The Twilight Saga, Immortals, các phim độc lập Arena, A Warrior’s Heart, Love, Wedding, Marriage, phiên bản mới bộ phim kinh dị năm 1984 A Nightmare On Elm Street và Meskada của đạo diễn Josh Sternfeld. Ngoài ra, anh cũng xuất hiện trong phim Prom Night, Deep Winter, The Tribe, Stick It và Accepted.
    Trên màn ảnh nhỏ, Lutz xuất hiện trong series 90210 trên kênh CW và series đoạt giải Emmy Generation Kill trên kênh HBO. Một số bộ phim khác anh tham gia gồm: series Heroes trên kênh NBC, chương trình Model Citizens trên kênh PAX TV, series Summerland trên kênh WB và The Comeback trên kênh HBO.
    Ngoài nghiệp diễn, Lutz cũng là một người mẫu nổi tiếng. Gần đây nhất, anh được mời làm người mẫu cho hãng Calvin Klein. Bên cạnh đó, Lutz cũng là gương mặt đại diện của các nhãn hiệu nổi tiếng như Dylan George.

Source: Vnexpress, Zing

Kellan Lutz Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen