Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Mexico » Tiểu Sử Lupita Nyong'o
    Lupita Nyong'o (sinh ngày 1/3/1983) là một diễn viên điện ảnh. Cô đã được trao giải Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất vào năm 2014 cho vai diễn của cô trong phim 12 năm nô lệ.
    Lupita Nyong’o sinh ra ở Thành phố Mexico, Mexico,cô là một người Kenya khi cả cha và mẹ cô đều là người con của đất nước châu Phi này. Bố mẹ Lupita là người gốc Luo, một dân tộc cư ngụ ở miền Tây Kenya. Cha của cô là một cựu chính trị gia đã giữ từng giữ chức bộ trưởng dịch vụ y tế trong chính phủ Kenya và là giảng viên thỉnh giảng khoa học chính trị tại trường đại học El Colegio de Mexico tại thời điểm cô ra đời. Gia đình họ đã sinh sống ở Mexico trong 3 năm. Lúc cô chưa đầy một tuổi, cô đã theo gia đình về Kenya do cha cô được Đại học Nairobi mời làm giáo sư của trường Vai diễn đầu tiên của cô là một nhân vật nhỏ trong vở Oliver Twist trước khi có vai diễn chuyên nghiệp đầu tiên khi cô 14 tuổi với vai Juliet trong vở Romeo and Juliet do công ty Phoenix Players dàn dựng. Năm 16 tuổi, Lupita Nyong’o được gia đình gửi trở lại Mexico để học tiếng Tây Ban Nha) Trong 7 tháng, Nyong'o đã sinh sống ở Taxco, Guerrero. Sau đó cô đã sang Hoa Kỳ để theo đuổi giấc mơ điện ảnh của mình. Cô tốt nghiệp trường Hamsphire với bằng điện ảnh và sân khấu trước khi tiếp tục theo diễn xuất tại Đại học Yale.
    McShane, con trai của bà Irene (nhũ danh Cowley) và cầu thủ bóng đá Scotland Harry McShane. Anh lớn lên ở Urmston, Lancashire, và học trường trung học Stretford.
    Mặc dù xuất hiện nhiều bộ phim, McShane được biết đến với các vai diễn truyền hình của mình, đặc biệt là của BBC Lovejoy (1986–94) và kịch phương tây của HBO Deadwood (2004–06). McShane diễn chính với vai King Silas Benjamin trong loạt phim NBC Kings, Tai Lung trong Kung Fu Panda, và vai Blackbeard trong Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides.

Source: Vnexpress, Wikipedia


Warning: mysqli_num_rows() expects parameter 1 to be mysqli_result, boolean given in /var/www/htmlvideo/dienvienbio.php on line 170

Warning: mysqli_fetch_array() expects parameter 1 to be mysqli_result, boolean given in /var/www/htmlvideo/dienvienbio.php on line 187
Lupita Nyong'o Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen