Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hoa Kỳ » Tiểu Sử Scott Mescudi
    Scott Mescudi là một rapper, ca - nhạc sĩ, nghệ sĩ guitar, nhà sản xuất và diễn viên lớn lên ở Shaker Heights, Ohio. Anh chuyển đến New York vào tháng 10/2004. Ở đó, anh đã sáng tác bài hát Day N Nite. Sau khi post lên MySpace, nó nhanh chóng trở thành một bài hit và gây sự chú ý của DJ, nhà sản xuất âm nhạc A-Trak.
    Tháng 07/2008, Mescudi phát hành mixtape A Kid Named Cudi và gây sự chú ý của nhà sản xuất âm nhạc Kanye West. Từ đó, Mescudi có nghệ danh Kid Cudi. Mescudi bắt đầu hợp tác với West trong album 808s & Heartbreak với 4 bài hát do anh sáng tác gồm: Heartless, Paranoid, Welcome to Heartbreak và Robocop.
    Tháng 09/2009, anh phát hành album đầu tay Man on the Moon: The End of Day do Emile, Plain Pat, RATATAT, MGMT và Kanye West đầu tự sản xuất. Chỉ trong tuần đầu, album này đã bán được 104.419 bản và đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Billboard.
    Đến nay, Mescudi đã bán được trên 4.6 triệu bản ghi âm kỹ thuật số và 1.3 bản nhạc chuông điện thoại. Tháng 08/2013, những video âm nhạc của Mescudi trên VEVO đạt được trên 200 triệu lượt người theo dõi. Nổi danh trong làng âm nhạc, anh được Converse và Heineken mời tham gia các chương trình quảng cáo của hãng.
    Sau thành công của album đầu tay, anh cùng Asher Roth thực hiện chuyến lưu diễn và xuất hiện tại các buổi lễ liên hoan âm nhạc như Audiotistic và Bonnaroo, đồng thời phát hành album Man on the Moon II: The Legend of Mr. Rager hồi tháng 11/2010 do G.O.O.D Music và Universal Motown giới thiệu. Album này đứng thứ 3 trên bảng Billboard, trong đó có ca khúc hit Erase Me.
    Năm 2012, Mescudi bắt đầu bước chân vào thế giới nhạc rock khi tham gia ban nhạc WZRD với sự hợp tác của nhà sản xuất Dot Da Genius. Album của họ (tháng 02/2012) đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Billboard. Tháng 04/2013, anh ra mắt album thứ 3 có tên Indicud, với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Kendrick Lamar, RZA và ASAP Rocky. Album nhanh chóng leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard.
    Năm 2010, Scott Mescudi bước chân vào kinh đô điện ảnh Hollywood khi được mời đóng vai Domingo Dean trong bộ phim truyền hình How to Make It in America trên kênh HBO. Mescudi đóng cùng Adrian Grenier, Mark Webber và Gaby Hoffman trong phim Goodbye World của đạo diễn Denis Hennelly. Phim ra mắt tại Liên hoan phimm Los Angeles mùa hè 2013. Anh cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim Two Night Stand của đạo diễn Max Nichols. Đây là bộ phim hài có sự góp mặt của các diễn viên Miles Teller, Analeigh Tipton, Jessica Szohr và Leven Rambin.

Source: Vnexpress

Scott Mescudi Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen