Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Hyun Bin
    Hyun Bin (현빈, Hán tự: 炫彬, Huyễn Bân) (sinh ngày 25 tháng 9 năm 1982 tại Seoul) là một nam diễn viên người Hàn Quốc.
    Hyun Bin tên khai sinh là Kim Tae Pyung (김태평, Hán tự: 金太平, Kim Thái Bình). Từ nhỏ anh đã rất hăng hái trong những buổi tập kịch của trường.
    Lên lớp 10, Hyun Bin đã nhận được những lời khen và những tràng vỗ tay nồng nhiệt sau khi kết thúc buổi biểu diễn đầu tiên của mình. Cũng từ đó Hyun Bin ôm ấp mơ ước trở thành diễn viên và cuối cùng anh đã thi đỗ vào khoa kinh kịch đại học Chung Ang.
    Năm 2003, anh bước vào nghề diễn và chỉ trong một năm anh đã vụt sáng và trở thành thần tượng mới của các fan hâm mộ. Ngay khi tham gia bộ phim Nonstop 4, Hyun Bin cũng đã gây sự chú ý đặc biệt của khán giả.
    Hyun Bin dễ dàng kiếm được một vai phụ trong phim Vệ sĩ cùng nam diễn viên Cha Seung Won. Bộ phim đã đem lại nhiều kinh nghiệm diễn xuất cho Hyun Bin, đồng thời anh cũng hộc hỏi được công việc của vệ sĩ giúp cho vai diễn.
    Ngay sau phim truyền hình Vệ sĩ (năm 2004), Hyun Bin đã tỏa sáng trong bộ phim Nàng Kim Sam Soon vào năm 2005. Chỉ với vai giám đốc Jin Hon, Hyun Bin đã là một gương mặt trẻ nổi bật nhất vào năm 2005, đưa Hyun Bin trở thành ngôi sao Hallyu nổi tiếng.
    Những thành công của Hyun Bin được giải diễn xuất năm 2004 của MBC và nam diễn viên mới được yêu thích nhất cũng của hãng này.
    Love Botle là bộ phim điện ảnh đầu tiên do Hyun Bin đóng vai chính cũng đã được bán bản quyền cho Nhật Bản với giá 1,5 USD.
    Hyun Bin đã trở thành ngôi sao Hàn Quốc được yêu thích nhất do đọc giả bình chọn trong tạp chí Phim truyền hình Hàn Quốc do Kyodo News phát hành.
    Đồng thời anh cũng là nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên làm người mẫu ảnh bìa cho bản phát hành tại Hồng Kông trong tạp chí nam giới nổi tiếng Esquire.
    Tại Nhật, sau Nàng Kim Sam Soon anh sẽ có vai chính trong phim: “Mối tình đầu của chàng triệu phú” vào đầu tháng 2. Đầu tháng 3, anh giao lưu gặp gỡ khán giả Nhật, Hồng Kông và Đài Loan. Cuối năm 2006, anh đóng một bộ phim ở MBC.
    Vào năm 2008, trong bộ phim “Thế giới họ đang sống”, Hyun Bin đóng cùng với nữ diễn viên Song Hye Kyo (nổi tiếng với fim “Full House”).
    Bộ phim truyền hình mới nhất của Hyun Bin là phim Secret Garden, anh vào vai chính tên Kim Joo Won diễn cặp cùng nữ diễn viên Ha Ji Won đóng vai Gil Ra Im.
    Bộ phim kể về việc Joo Won và Ra Im bị hoán đổi linh hồn cho nhau; Hyun Bin và Ha Ji Won hứa hẹn sẽ cùng tạo nên một chuyện tình lãng mạn và cũng không kém phần hài hước, kỳ thú.
    Vai diễn Kim Joo Won trong Secret Garden là một vai điễn được đánh giá cao và được chú ý nhiều nhất.
    Bộ phim đã giành rất nhiều giải thưởng tại lễ trao giải của đài SBS và giải thưởng hàng đầu điện ảnh Hàn Quốc Paeksang Arts 47 với giải Bộ phim truyền hình xuất sắc nhất năm và giải Daesang- Diễn viên xuất sắc nhất năm dành cho Hyun Bin.
    Secret Garden đã tạo ra một làn sóng hâm mộ không chỉ tại Hàn Quốc khi được coi như một drama quốc dân năm 2010 cùng với cơn sốt Hyun Bin, mà nó còn được yêu thích tại nhiều quốc gia khác khi luôn lọt vào top đầu những drama nổi tiếng nhất tại hải ngoại.
    Đầu năm 2011, Hyun Bin chia tay người hâm mộ để dành 2 năm phục vụ nghĩa vụ quân sự tại Lực lượng Hải quân Hàn Quốc, trở thành Lính thủy quân lục chiến.
    Quyết định nhập ngũ cho đơn vị Hải quân vào thời điểm nổi tiếng nhất của anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi và cảm kích.
    Những phim truyền hình đã tham gia
    Vệ sĩ (Ireland) (2004)
    Nàng Kim Sam Soon (2005)
    Nữ hoàng tuyết (2006)
    The World they live in (KBS, 2008)
    Friend, The Unfinished Story (2009)
    Secret Garden (SBS, 2010)
    Những phim điện ảnh đã tham gia
    Late Autumn (2010)
    I’m Happy (2008)
    Millionaire’s First Love (2006)
    Daddy-Long-Legs (2005)
    Spin Kick (2004)
    

Source: nguoinoitieng

Hyun Bin Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen