Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hoa Kỳ » Tiểu Sử Natalie Wood
    Tuổi thơ của Natalie đánh dấu bởi vai diễn Susan Walker năm 1947 trong tác phẩm Miracle on 34th Street ( Điều kỳ diệu ở phố 34 ). Đây là vai diễn để đời của huyền thoại điện ảnh này, nhờ đó cô nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nhí hàng đầu ở Hollywood. Chỉ trong vòng vài tháng sau khi công chiếu bộ phim, Natalie đã trở nên cực kỳ nổi tiếng.
    Trong bộ phim Rebel Without a Cause ( Nổi loạn vô cớ ) sản xuất năm 1955, Natalie Wood đóng cặp ngọt ngào với tài tử James Dean. Vai diễn này của Natalie đã được Viện hàn lâm điện ảnh Mỹ đề cử giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.
    Trong bữa tiệc sinh nhật 18 tuổi, Natalie được sắp xếp một cuộc hẹn hò với người chồng tương lai và cũng là một nam diễn viên điển trai, Robert Wagner. Robert Wagner chính là thần tượng mà cô ngưỡng mộ từ khi còn bé. Sau một năm hò hẹn, họ đã kết duyên vợ chồng vào năm 1957. Tuy nhiên, hạnh phúc hôn nhân sau đó quá ngắn ngủi khi cô phát hiện ra chồng mình ngoại tình với một người đàn ông đồng tính khác. Họ ly hôn nhau, nhưng đến năm 1972 lại tái hợp bằng một đám cưới thứ hai được tổ chức trên du thuyền Ramblin’ Rose của một người bạn.
    Một trong những bộ phim xuất sắc nhất mà Natalie đã tham gia trong nghiệp diễn của mình là West Side Story (Câu chuyện phía Tây). Bộ phim ca nhạc này đã giành được 10 giải Oscar vào năm 1961. Trong phim, nữ diễn viên xinh đẹp đóng cặp với nam diễn viên Richard Beymer. Họ vào vai một cặp tình nhân đang yêu gặp sự trớ trêu của số phận, đến sau cùng là một cái kết bất hạnh.
    Năm 1981, huyền thoại điện ảnh này đã qua đời một cách bí ẩn trên chiếc du thuyền Splendor của gia đình và để lại nỗi tiếc thương khôn nguôi trong lòng công chúng.

Source: Vnexpress

Natalie Wood Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen