Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Hong Jong Hyun
    Hong Jong-hyun (Hangul: 홍종현; sinh ngày 2 tháng 2, 1990) là một diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Anh được biết đến với vai diễn trong bộ phim truyền hình Vampire Idol, Jeon Woo-chi, Dating Agency: Cyrano, và Her Lovely Heels.
    Nếu là một fan của show truyền hình thực tế đình đám Hàn Quốc "We Got Married", hẳn bạn sẽ ít nhiều chú ý đến Hong Jong Hyun, một trong những nhân vật chính của mùa thứ 4 đang phát sóng. Anh chàng thu hút người đối diện bằng ngoại hình cao ráo cùng khuôn mặt bảnh bao, nam tính với đôi mắt một mí đặc trưng của xứ củ sâm. Sự thật là Hong Jong Hyun hoàn toàn không phải là một lính mới mà đã gia nhập showbiz Hàn từ khá lâu trong nhiều vai trò, từ người mẫu, diễn viên cho đến MC và đang tiến đến hình tượng một ngôi sao giải trí.
    Hong Jong Hyun sinh năm 1990 và từng theo học chuyên ngành Sân khấu & Điện ảnh của Đại học Konkuk, Hàn Quốc. Tuy có ý định theo đuổi nghiệp diễn xuất từ sớm nhưng Jong Hyun lại debut trong vai trò một người mẫu. Với lợi thế chiều cao 1m82 cùng thân hình chuẩn và diện mạo ăn hình, anh đã trở thành người mẫu của một số nhãn hiệu thời trang cả trong nước và quốc tế. Dự án thời trang đầu tiên mà Jong Hyun góp mặt là BST Xuân/Hè 2007 của thương hiệu Hàn Quốc MVIO. Từ năm 2008, anh là gương mặt quen thuộc của Tuần lễ Thời trang Seoul khi tham gia trình diễn trong khá nhiều show. Cũng trong năm 2008, Jong Hyun đã có cơ hội góp mặt trong show diễn tại Hàn của hai thương hiệu đình đám Tommy Hilfiger và Marc by Marc Jacobs. Ngoài ra, nam người mẫu cũng từng ký hợp đồng quảng cáo với những thương hiệu nổi tiếng khác như Calvin Klein, Jill by Jill Stuart, New Balance... và xuất hiện khá nhiều trên các tạp chí thời trang danh tiếng ở quê nhà. Năm 2011, anh nhận danh hiệu Người mẫu ăn mặc đẹp nhất từ Korea Best Dresser Swan Awards.
    So với lĩnh vực thời trang, diễn xuất là lĩnh vực mà Hong Jong Hyun được đào tạo bài bản hơn, bởi vậy không ngạc nhiên khi anh "dắt túi" khá nhiều vai diễn ở cả thể loại phim truyền hình lẫn phim điện ảnh. Tuy nhiên, những vai diễn mà anh chàng đảm nhận đa phần là các vai phụ và cũng không gây được nhiều ấn tượng. Một vài bộ phim truyền hình nổi tiếng có sự góp mặt của Jong Hyun là Dating Agency: Cyrano (2013), Wild Romance (2012), Oh! My Lady (2010), v.v...

Source: Kenh14, Wikipedia

Hong Jong Hyun Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen