Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Quốc Trường: 'Tôi Từng Bị Đồn Cặp Đại Gia, Được Cho Tiền Làm Ăn' Diễn Viên: Quốc Trường    
Ngày Đăng: 24 Tháng 07 Năm 2019

Vũ của "Về nhà đi con" tâm sự anh được nhiều người giúp đỡ trong công việc kinh doanh, nên tin đồn tình ái cũng nhiều.

Vũ của "Về nhà đi con" tâm sự anh được nhiều người giúp đỡ trong công việc kinh doanh, nên tin đồn tình ái cũng nhiều.

'Nếu Vũ chỉ sở khanh, đểu cáng, sẽ chẳng ai thích' Quốc Trường cho rằng anh may mắn giống nhân vật Vũ đến 70%, nên vào vai hợp.

Quốc Trường gắn bó với nghiệp diễn đã 10 năm, nhưng phải đến khi Bắc tiến, đảm nhận vai Vũ trong Về nhà đi con, anh mới nổi tiếng. Từ một người từng bẽ bàng khi đi sự kiện vì không ai nhận ra, anh trở thành cái tên được yêu mến hiện nay.

Nam diễn viên gốc Cần Thơ tự cảm nhận đây có lẽ là thời kỳ đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của anh.

Đàn ông đẹp trai, giàu có như Vũ ngoài đời còn nhiều nhân tình hơn

- “Về nhà đi” con những tập gần đây đẫm nước mắt. Điều đó đồng nghĩa nhân vật Vũ và Nhã bị “ném đá” càng nhiều. Quỳnh Nga cho biết cô nhận nhiều tin nhắn chửi mắng, anh có rơi vào trường hợp tương tự?

- Tôi không nhận được tin nhắn nào cả. Tôi nghĩ có lẽ do khán giả theo dõi nhân vật Vũ từ đầu phim và có sự yêu mến. Bây giờ Vũ thay đổi nhưng họ vẫn mong chờ anh ta tốt trở lại. Cũng có thể người ta yêu quý Quốc Trường bên ngoài nên không nỡ “ném đá” (cười).

Tất nhiên, những bình luận trên mạng chỉ trích nhân vật thì không thể tránh khỏi. Ngay cả Thư cũng có người thương người ghét, chứ không chỉ riêng Nhã hay Vũ.

Vai Nhã bị ghét nhiều vì vừa xuất hiện đã là người xấu. Khi mới gặp Quỳnh Nga, tôi đã nói với cô ấy nhân vật này sẽ “sóng gió” đấy, nhưng không ngờ phản ứng của khán giả lại nặng nề như vậy. Tôi nghĩ người xem cần tỉnh táo để phân biệt giữa phim và đời, để không bị cuốn theo phim. Thực sự có những bình luận với lời lẽ rất nặng!


Quốc Trường cho rằng nói Vũ ngoại tình không đúng.

- Thỉnh thoảng cũng có những bình luận về anh như “Quốc Trường chỉ đẹp trai, diễn xuất bình thường” hay “Quốc Trường hôn trên phim xấu quá”, anh phản ứng thế nào trước nhận xét này?


- Khán giả góp ý đúng đấy chứ. Tôi không nhận mình diễn giỏi, diễn hay, mà là hợp vai. Quốc Trường ngoài đời may mắn có nhiều điểm đồng điệu với Vũ, nên tôi vào vai ngọt. Những trải nghiệm thực tế giúp tôi có một vai diễn thú vị.

Vũ không hẳn sở khanh, mà chỉ là một anh chàng nông nổi, ham chơi và chưa đủ sâu sắc. Trong con người Vũ vẫn có phần tốt, hám gái nhưng tính cách đáng yêu, lễ phép, có hiếu với cha mẹ. Anh ta lại là một người trí thức, sống tích cực, đẹp trai. Nếu Vũ chỉ đểu cáng một màu, tôi tin khán giả sẽ quay lưng ngay.

- Cụ thể hơn, Quốc Trường ngoài đời và Vũ có những điểm tương đồng nào?


- Vũ giống Quốc Trường đến 70%, chỉ khác ở chỗ tôi không phải công tử con nhà giàu. Mỗi giai đoạn của nhân vật Vũ trong phim cũng giống tôi trước đây. Đó là thời tuổi trẻ nông nổi, rồi lớn lên tu chí làm ăn, xây dựng sự nghiệp. Tôi mang cả những vấp ngã trong cuộc sống vào nhân vật Vũ. Từng trang cuộc đời Vũ chính là những gì Quốc Trường đã trải qua và tôi hồi tưởng lại.

- Hợp vai như thế, vậy khó khăn nhất của anh khi đóng vai gã đàn ông đào hoa là gì?


- Thực sự Vũ là một vai nặng ký, tâm lý cực kỳ phức tạp, lật qua lật lại liên tục. Ở 15 tập cuối, diễn biến tâm lý nhân vật này còn kinh khủng hơn nữa, ngập trong nước mắt.

Nếu chinh phục được khán giả bằng những cảnh nuốt nước mắt vào trong, tôi nghĩ Quốc Trường mới thành công.

- Nhiều khán giả thắc mắc không hiểu Vũ yêu Thư hay Nhã, vì tâm lý tình cảm thay đổi liên tục. Là người trực tiếp hóa thân vào nhân vật, ý kiến của anh thế nào?


- Chắc những người thắc mắc đa số là phụ nữ nhỉ (cười). Phụ nữ không hiểu đàn ông nên mới thấy tùm lum, chứ tâm lý Vũ trong phim được xây dựng hợp lý, không chệch một chút nào.

Vũ ban đầu thích Thư, nhưng sau đó chuyển thành ghét do nghe được cuộc điện thoại với Linh. Trong tâm, Vũ vẫn thương Thư nhưng luôn nghi ngờ cô ấy hám tiền.

Khán giả xem, nhìn tổng thể phim thì mới biết Thư dễ thương, chứ Vũ làm sao biết được, đúng không? Nói Vũ ngoại tình cũng không đúng, vì đó chỉ là hợp đồng hôn nhân. Hai người đến với nhau không tự nguyện.

Ngoài đời, một người đẹp trai, giàu có như Vũ, tôi nghĩ còn nhiều nhân tình hơn, chứ không phải chỉ một mình Nhã.

"Tâm lý nhân vật Vũ những tập cuối cực kỳ kinh khủng".

Không yêu ai, đôi lúc tôi cũng cô đơn

- Anh vừa nói ở trên là Quốc Trường giống Vũ đến 70%. Nghĩa là anh cũng đa tình, đào hoa và thích yêu chơi bời?


- Thời tuổi trẻ, tôi nghĩ ai cũng thích cái đẹp. Từ khi học cấp 2, tôi đã biết tán tỉnh con gái. Điều đó là bình thường. Nhưng Quốc Trường không đào hoa như Vũ được, vì Trường ngày xưa không có tiền, muốn đưa bạn gái đi chơi, đi ăn cũng khó.

Khi bắt đầu đi đóng phim, có điều kiện hơn, thì mình hạn chế tính đó lại, không phải gặp ai cũng "cưa". Bởi bạn hoạt động trong showbiz, điều tiếng có thể đến bất cứ lúc nào.

- Anh từng bị điều tiếng gì mà có vẻ cẩn trọng?


- Nhiều chứ. Tôi hoạt động trong nghề hơn 10 năm rồi, sóng gió nào cũng đã trải qua. Tôi từng bị đồn cặp đại gia, được cho tiền kinh doanh, làm giàu. Vì tôi xuất phát điểm hoàn cảnh khó khăn, đi lên từ bàn tay trắng. Nhưng tôi không bao giờ giải thích. Tôi nghe để biết, để tự suy ngẫm. Nếu sau này mình thấy một người khác cũng thành công, mình sẽ không nghĩ xấu về họ.

Những người thích tung tin đồn thường chỉ nhìn cuộc sống bằng màu xám. Còn tôi, tôi thích pha những màu tươi sáng. Chúng ta đang sống trong thời đại thế giới phẳng, tài năng sẽ được công nhận, chứ không phải chuyện đánh đổi bản thân.

- Chắc hẳn anh được nhiều người giúp đỡ trong công việc, nên mới vướng tin đồn?

Quốc Trường sợ bắt đầu cuộc tình mới.

- Ai cũng nghĩ Quốc Trường đào hoa, khó mà tin vài năm nay anh không yêu ai?


- Ngay cả tôi cũng không hiểu nổi mình. Nhưng bây giờ tôi có cảm giác rất khó mở lòng để yêu thực sự. Cũng có những cuộc đi chơi, hẹn hò, nhưng rồi mình không thấy vui.

Tôi rất sợ lỡ mình tìm hiểu, người ta thích mình, còn bản thân mình thì không. Nếu rút lui, chắc chắn họ bị tổn thương, còn mình mang tiếng sở khanh. Nếu tiếp tục, bạn đang làm điều có lỗi. Dù thế nào, người đàn ông vẫn là sai.

Thế nên bây giờ, tôi chọn cô đơn một mình và chờ duyên đến. Với tôi, yêu là yêu thôi, chứ không có điều kiện hay tiêu chuẩn gì hết.

- Những lúc một mình, anh thường làm gì?

- Có những buổi tối một mình, tôi tự nhậu với rượu vang, hút xì gà, đọc sách, hoặc nghe kinh khoảng 2 giờ trước khi đi ngủ. Đôi lúc tôi cũng thấy cô đơn chứ. Nhưng bù lại, tôi đang hạnh phúc vì tình cảm của khán giả dành cho mình nhiều quá.

- Đúng, tôi không phủ nhận mình được nhiều người yêu quý, giúp đỡ trong việc kinh doanh. Nhưng chẳng lẽ cứ đi cùng ai là bạn cặp người đó. Đừng lãng phí thời gian cuộc đời chỉ để đi đính chính.

Thực sự tôi không muốn nói nhiều về những thông tin tiêu cực. Tôi rất cảm động khi nhiều khán giả chia sẻ họ được truyền cảm hứng từ câu chuyện vượt khó, lập nghiệp của Quốc Trường. Tôi muốn các bạn trẻ có niềm tin vào những điều tích cực.

- Là ông chủ của chuỗi hơn 100 cửa hàng mì cay, sở hữu biệt thự tiền tỷ, lại đang được săn đón. Anh có sợ hào quang ở thời điểm này dễ khiến mình “bị say”?


- Tôi không phải người chỉ đạt được 7-8 mà tưởng 9-10. Tôi biết mình đang ở đâu. Với cha mẹ, gia đình, tôi vẫn cư xử như trước đây. Với bạn bè, càng nổi tiếng và thành công tôi lại càng phải kỹ trong lời ăn tiếng nói để họ không cảm thấy bị xa cách. Quốc Trường của bây giờ và Quốc Trường của 10 năm trước chỉ là một.

Bây giờ đứng trước fan, trước đám đông, nhiều khi tôi vẫn mắc cỡ lắm vì chưa quen. Trước đây, mình có được nổi tiếng đâu (cười).

Sources: zing

Quốc Trường
Tiểu Sử Quốc Trường
  » Hà Trí Quang Khoe Khoảnh Khắc "Không Thể Quên" Trong Đám Hỏi
  » Ảnh Sao 12/9: Quốc Trường Đưa Bố Mẹ Đi Chơi Hà Nội
  » Quốc Trường Tận Hưởng Cuộc Sống Độc Thân Trong Biệt Thự 305 M2
  » Ảnh Sao 3/4: Thùy Tiên Tiếp Tục Mặc Hở Dự Tiệc Ở Colombia
  » Tình, Tiền Của Quốc Trường Tuổi 34
  » Sự Thay Đổi Của Dàn Diễn Viên Về Nhà Đi Con
  » Quốc Trường: 'Sau Một Vết Đen Xấu Hổ Trong Đời, Tôi Quyết Đọc Sách'
  » Quốc Trường Nói Gì Về Tin Hẹn Hò Midu?
  » Quốc Trường Liên Tục Đăng Ảnh Thả Thính, Fan Nghi Đã Sửa Mũi
  » Quốc Trường: 'Tôi Từng Bị Đồn Cặp Đại Gia, Được Cho Tiền Làm Ăn'
  » 'Đọ' Tài Sản Của Bảo Thanh - Quốc Trường, Cặp Đôi Đẹp Nhất Phim 'Về Nhà Đi Con'
  » "Sở Khanh Hot Nhất Việt Nam" Phản Ứng Sao Khi Bị Nói Dùng Đồng Hồ 20 Tỷ Fake?
  » Bị Nghi Lộ Tin Nhắn "Nhạy Cảm", Nam Diễn Viên Quốc Trường "Sẽ Không Nói Gì"
  » Gây Sốt Với ‘Về Nhà Đi Con’, Quốc Trường Đảm Nhận Vai Mới Trên Sóng VTV
  » Quốc Trường 'Về Nhà Đi Con': 'Bad Boy' Điển Trai, Tài Giỏi Hút Fan Nữ
  » Quốc Trường "Về Nhà Đi Con" Uống Tới 1 Lít Cam Ép Mỗi Ngày Để Đẹp Như Nam Thần
  » Mai Phương Thúy "Thả Thính" Nam Diễn Viên Có Nhà 35 Tỷ Khiến Fan Nữ "Sôi Sục"
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân