Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » 5 'Cặp Đôi Vàng' TVB Nổi Tiếng Chung Thủy Diễn Viên: Quan Vịnh Hà, Trương Gia Huy, Âu Chấn Dương Hoa, Châu Nhuận Phát    
Ngày Đăng: 01 Tháng 06 Năm 2019

Dù kết hôn đã gần 3 thập kỷ, tình cảm của Quan Vịnh Hà - Trương Gia Huy, Âu Dương Chấn Hoa và vợ... vẫn vẹn nguyên như ngày mới yêu.

Âu Dương Chấn Hoa - Phó Khiết Nhàn

Năm 1995, tài tử họ Âu công khai hẹn hò với Phó Khiết Nhàn - cháu gái của ông trùm sòng bạc nổi tiếng ở Macau. Sau một năm hẹn hò, cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn tại Canada nhưng đến năm 1998, Chấn Hoa mới chia sẻ chuyện này với công chúng. Thời điểm này, nam diễn viên phải hứng chịu nhiều bình luận ác ý vì nhiều người cho rằng anh kết hôn với Phó Khiết Nhàn là vì gia thế và tài sản của cô. Không chịu nổi sự vô lý từ dư luận, Âu Dương Chấn Hoa đã lên tiếng phản bác: "Hẹn hò được 3 tháng, tôi mới biết thân thế của cô ấy, việc đó không ảnh hưởng đến tình yêu của chúng tôi. Nhà cô ấy giàu không có nghĩa tôi sẽ đào mỏ họ".

Âu Dương Chấn Hoa và bà xã Phó Khiết Nhàn.

Sau đó, hai vợ chồng Chấn Hoa đều bỏ ngoài tai những lời xuyên tạc và dùng thời gian để chứng minh cho công chúng thấy. Năm 2013, Âu Dương Chấn Hoa từng trải qua cơn "thập tử nhất sinh" khi nhập viện trong tình trạng viêm phổi cấp tính. Lúc đó, Phó Khiết Nhàn luôn túc trực ở bệnh viện cùng chồng, dù bịt kín mặt nhưng dáng vẻ mệt mỏi, tiều tụy của cô khiến không ít người thương xót. Sau hơn 10 giờ đồng hồ, Âu Dương Chấn Hoa tỉnh lại và không ngừng xin lỗi vợ vì để cô lo lắng. Ngày xuất viện, hai vợ chồng tài tử không giấu nổi xúc động, Chấn Hoa công khai ôm vợ vào lòng thay cho lời cảm ơn vì đã ở bên cạnh anh trong khoảng thời gian khó khăn.

Bên nhau hơn 2 thập kỷ nhưng tình yêu của hai người vẫn mặn nồng như ngày đầu. Tài tử luôn cùng vợ tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Hai người cũng thường xuống phố đi dạo hẹn hò, cười đùa như những cặp đôi trẻ. Chấn Hoa chia sẻ: "Tôi cảm thấy chính mình mới là tỷ phú vì bản thân Khiết Nhàn đã là kho báu vô giá với tôi. Tôi nợ cô ấy rất nhiều". Hiện tại, vợ chồng tài tử chung sống hạnh phúc tại Hong Kong dù không có con cái.

Châu Nhuận Phát - Trần Oải Liên

Tài tử Hong Kong được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim đình đám như Thần Bài, Bến Thượng Hải, Tiếu ngạo giang hồ... Trong lần đến Singapore lưu diễn, qua sự giới thiệu của một người bạn, tài tử họ Châu gặp được người con gái định mệnh của đời mình. Tại cuộc hẹn đầu tiên, cách ăn mặc vô cùng giản dị, tóc xõa tự nhiên của Trần Oải Liên đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng anh. Sau đó, hai người hẹn hò với nhau. Tuy yêu xa, nhưng khoảng cách không thể giết chết tình yêu mãnh liệt của vợ chồng Nhuận Phát. Ông thường gửi thư tình khi rảnh và gọi điện cho bà xã mỗi ngày. Những bức thư này đến nay vẫn được Trần Oải Liên cất giữ tại nhà.

Châu Nhuận Phát bên vợ - Trần Oải Liên.

Khi đó, bà xã Châu Nhuận Phát luôn ôm ấp giấc mơ được nên duyên vợ chồng và sinh con cho anh nhưng tài tử lại phũ phàng nói rằng: "Yêu thì yêu nhưng anh sẽ không bao giờ cưới em". Ám ảnh từ cuộc hôn nhân tan vỡ trong quá khứ vẫn đè nặng trong lòng nam diễn viên. Điều này đã khiến cô buồn bã nhiều ngày nhưng sau cùng Oải Liên không màng danh phận mà âm thầm ở bên cạnh Nhuận Phát. Năm 1986, Châu Nhuận Phát bất ngờ cầu hôn Trần Oải Liên trong chuyến du lịch tại Mỹ của hai người. Hai người đăng ký kết hôn tại Mỹ với chi phí vỏn vẹn 15 USD. Sau đó, bà xã tài tử đã thay anh quản lý toàn bộ việc lớn nhỏ trong gia đình và công việc.

Sau 5 năm kết hôn, hai vợ chồng tài tử vui mừng nhận tin vui Oải Liên mang thai con gái đầu lòng. Trước một tuần trước khi sinh, em bé đột ngột qua đời vì bị dây rốn quấn cổ. Vì chuyện này bà xã Nhuận Phát vô cùng đau khổ. Trong thời gian này, nam diễn viên đã hủy toàn bộ lịch trình chấp nhận thiệt hại để chăm sóc, bầu bạn cùng vợ. Sau này vì sợ Oải Liên gặp bất trắc khi mang thai nên ông quyết định không sinh con.

Đã 33 năm kể từ ngày cưới nhưng tình cảm của hai người vẫn vẹn nguyên như ngày đầu. Hiện tại, cặp đôi ở bên nhau hạnh phúc giản dị dù không có con cái.

Quách Ái Minh - Lưu Thanh Vân

Ái Minh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong năm 1991 trong sự bất ngờ của nhiều khán giả. Vóc dáng nhỏ bé, số đo 3 vòng không chuẩn, cặp mắt bé đã khiến cô bị gán mác "Hoa hậu xấu nhất Hong Kong" trong một khoảng thời gian dài. Năm 1992, mỹ nhân họ Quách quen biết tài tử Lưu Thanh Vân khi cùng góp mặt trong bộ phim Thời đại bố già. Sau khoảng thời gian tiếp xúc trên trường quay, cặp đôi ngày càng thân mật, gần gũi và tiến đến hẹn hò cùng năm. Vì tình yêu, Quách Ái Minh đã từ bỏ tương lai ở Mỹ để ở lại Hong Kong với Thanh Vân. Năm 1998, tài tử TVB đã cầu hôn hoa hậu khi trên chuyến bay đến thăm mẹ cô ở Mỹ. Không nến, không hoa nhưng chỉ với lời cầu hôn hài hước: "Một là cưới anh, hai là anh nhảy ra ngoài máy bay" đã khiến người đẹp phải đồng ý.

Hoa hậu Hong Kong Quách Ái Minh và chồng Lưu Thanh Vân.

Sau khi kết hôn, Quách Ái Minh dần rút lui khỏi làng giải trí, cô trở thành chỗ dựa vững chắc để chồng tỏa sáng. Hai người thường xuyên bị bắt gặp cùng nhau xuống phố đi dạo, ôm hôn như những cặp tình nhân trẻ. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, Thanh Vân luôn nắm chặt tay vợ, cách hai người nhìn nhau tình tứ cũng khiến nhiều người phải ghen tị. Khi lên nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại Lễ trao giải Kim Tượng, tài tử họ Lưu đã có lời cảm ơn chân thành đầy cảm động đến vợ: "Cảm ơn bà xã của anh, mỗi khi anh định lên phi thuyền bay đến một hành tình khác, em là người đã kéo anh ở lại trái đất". Lời chia sẻ chân thành của Lưu Thanh Vân đã khiến Quách Ái Minh không kìm được nước mắt.

Tuy có đôi lúc cơm không lành, canh chẳng ngọt nhưng cặp đôi vẫn chưa một lần buông tay. Bên nhau đã hơn 20 năm, dù không có con cái, tình cảm của hai người vẫn đậm sâu như ngày đầu. Hiện tại, Lưu Thanh Vân và Quách Ái Minh chung sống hạnh phúc, giản dị tại Hong Kong.

Quan Vịnh Hà - Trương Gia Huy

Mỹ nhân họ Quan là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả thế hệ 8X qua nhiều bộ phim Hong Kong nổi tiếng như Như Ý Cát Tường, Lực lượng phản ứng... Bên cạnh sự nghiệp thành công, cuộc hôn nhân viên mãn giữa cô và tài tử họ Trương cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Năm 1990, Vịnh Hà và Gia Huy quen biết nhau khi cùng làm việc tại đài ATV. Khi đó, mỹ nhân là ngôi sao đang lên trên truyền hình còn tài tử chỉ là chàng diễn viên kém cô 3 tuổi không chỗ đứng, chuyên đóng vai phụ. Qua vài năm tìm hiểu, cả hai dần rơi vào lưới tình với đối phương và bí mật hẹn hò từ năm 1993.

Năm 1994, Quan Vịnh Hà được mời về đầu quân cho TVB, tên tuổi của cô lên như diều gặp gió. Chuyện tình của cô và Trương Gia Huy cũng nhanh chóng bị phát hiện. Hai người phải hứng chịu nhiều bình luận ác ý vì khán giả cho rằng nam diễn viên không xứng đáng với mỹ nhân. Năm 1996, Gia Huy chuyển sang TVB làm việc và có nhiều cơ hội tốt hơn. Tuy nhiên anh bị không ít người chỉ trích là dựa hơi bạn gái nên sự nghiệp mới khởi sắc. Quá tự ti, mặc cảm vì kém cỏi bạn gái, Gia Huy xin nhà đài nghỉ phép một năm, lặng lẽ rời khỏi Vịnh Hà mà không một lời từ biệt. Mỹ nhân đi nhiều nơi để hỏi về tung tích của anh thì mới hay tin tài tử đã bỏ sang châu Phi.

Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy.

Vào thời điểm đó, chị gái Trương Gia Huy lâm bệnh nặng khó có thể vượt qua nên nam diễn viên trở về Hong Kong để gặp mặt chị lần cuối. Khi đến bệnh viện, anh nhìn thấy Quan Vịnh Hà đang ở bên chăm sóc, trò chuyện với chị mình liền bật khóc vì cảm thấy có lỗi khi bỏ cô mà không một lời từ biệt. Sau lần đó, Gia Huy gạt bỏ mọi tự ti và những lời dè bỉu từ dư luận để ở bên chăm sóc cho nữ diễn viên . Năm 2003, hai người bí mật đăng ký kết hôn tại Australia. 3 năm sau, Quan Vịnh Hà sinh bé gái đầu lòng, đồng thời quyết định rút lui khỏi làng giải trí để trở thành người phụ nữ của gia đình. Trương Gia Huy cũng chuyển sang lĩnh vực điện ảnh, sự nghiệp của anh ngày càng thành công nhờ sự ủng hộ, giúp đỡ của vợ.

Hiện tại, dù đã bên nhau hơn 2 thập kỷ nhưng tình cảm mặn nồng bất biến của cặp đôi khiến nhiều người phải ghen tị và thán phục. Tài tử Gia Huy cũng nhận ít dự án hơn, dành nhiều thời gian ở bên vợ con.

Lý Khắc Cần - Lư Thục Nghi

Nam danh ca họ Lý là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hương Cảng, anh sở hữu nhiều ca khúc đình đám trong những năm 80, 90. Năm 1992, anh gặp gỡ Hoa hậu Hong Kong - Lư Thục Nghi, cả hai nhanh chóng trở thành một cặp sau một năm tìm hiểu. Thời điểm đó, mỹ nhân họ Lư mới đăng quang còn Lý Khắc Cần đã là ca sĩ nổi tiếng nên chuyện tình của hai người vấp phải nhiều sự phản đối của dư luận. Tình cảm bền vững suốt 13 năm của cặp đôi đã chứng minh tình cảm chân thật của họ.

Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy.

Năm 2006, Lý Khắc Cần kết hôn với hoa hậu Hong Kong. Hai người có hai cậu con trai kháu khỉnh là Lý Lập Nhân và Lý Lực Ty. Sau gần 30 năm bên nhau, hiện tại cặp đôi vẫn chung sống hạnh phúc như ngày đầu.

Sources: vnexpress

Quan Vịnh Hà, Trương Gia Huy, Âu Chấn Dương Hoa, Châu Nhuận Phát
Tiểu Sử Châu Nhuận Phát
Tiểu Sử Trương Gia Huy
Tiểu Sử Quan Vịnh Hà
  » "Ảnh Đế" Trương Gia Huy Gặp Tai Nạn Tại Phim Trường
  » Lưu Đức Hoa Và Những Tài Tử Hàng Đầu Của Điện Ảnh Hong Kong
  » Ngô Mạnh Đạt Từng Muốn Tự Tử Vì Châu Nhuận Phát Không Cho Vay Tiền
  » Trương Gia Huy Thất Nghiệp
  » Trương Gia Huy Sụt Cân Bất Thường
  » Cuộc Sống Của Châu Nhuận Phát Ở Tuổi 65
  » Trương Gia Huy
  » Sở Hữu 700 Triệu USD, Châu Nhuận Phát Vẫn Sống Tiết Kiệm
  » 5 'Cặp Đôi Vàng' TVB Nổi Tiếng Chung Thủy
  » Ảnh Vương Tổ Hiền Bên Châu Nhuận Phát 30 Năm Trước Gây Chú Ý
  » Châu Nhuận Phát Phong Độ Trong 'Phi Vụ Tiền Giả'
  » Châu Nhuận Phát Hàng Ngày Lau Nhà, Giặt Giũ
  » Vợ Chồng Châu Nhuận Phát Bằng Lòng Với Cuộc Sống Không Con Cái
  » Châu Nhuận Phát Khác Lạ Với Mái Tóc Dài
  » Châu Nhuận Phát Mặc Quần Short Thăm Mỹ Nhân 'Bến Thượng Hải'
  » Vợ Châu Nhuận Phát Lần Đầu Kể Nỗi Đau Con Mất Trong Bụng Mẹ
  » Châu Nhuận Phát - Ảnh Đế Mơ Mảnh Ruộng Trồng Rau Tuổi Già
  » Châu Nhuận Phát Dọn Cây Đổ Do Bão Ở Hong Kong
  » Phong Độ Của Châu Nhuận Phát Trên Màn Ảnh Qua 40 Năm
  » Cổ Thiên Lạc Và Trương Gia Huy Tạo Sức Hút Cho 'Sứ Mệnh Nội Gián'
  » Châu Nhuận Phát Mừng Sinh Nhật 61 Tuổi Bên Vợ
  » Hai Lần Đò Và Mối Tình Với Trai Trẻ Của Vợ Cũ Châu Nhuận Phát
  » Mỹ Nhân Hong Kong Diện Váy Xẻ Lườn Lên Thảm Đỏ
  » Chị Gái Châu Nhuận Phát Mặc Tuềnh Toàng, Ngủ Gật Ở Công Viên
  » Châu Nhuận Phát: 'Phim Tôi Thua Phim Châu Tinh Trì Là Thường Tình'