Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Tuấn Tú: 'Vợ Chồng Tôi Từng Xích Mích Suốt Ngày Vì Hiếm Muộn' Diễn Viên: Tuấn Tú    
Ngày Đăng: 06 Tháng 04 Năm 2019

Diễn viên chia sẻ anh và bà xã Thanh Huyền trải qua ba năm căng thẳng trước khi có con trai Kỳ Nam.

- Chín năm không đóng phim, dẫn chương trình, cuộc sống của anh thế nào?

- Sau khi lập gia đình năm 2012, tôi không tham gia showbiz mà chuyển hướng công tác vào ngành công an. Năm 2016, tôi làm Phó ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn. Sáu tháng nay, tôi chuyển sang công tác quản lý một đoàn nghệ thuật.

Ngoài công việc chính, tôi có công ty riêng. Ở nhà, vợ tôi chăm lo chu toàn gia đình, họ hàng nội ngoại. Huyền đi du học ở Anh nhiều năm nhưng vẫn giữ tư tưởng của con gái Việt Nam truyền thống. Cô ấy thích nấu ăn, tự tay sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống, thuộc típ người chăm chỉ, đảm đang. Trong gia đình, tôi khá gia trưởng còn cô ấy biết lắng nghe, dung hòa.


Vợ chồng Tuấn Tú và con trai Kỳ Nam.

- Anh và vợ chia sẻ chuyện chăm sóc con thế nào?

- Chúng tôi có một bé trai bốn tuổi, tên là Kỳ Nam - đặt theo tên nhân vật tôi đóng trong phim Tóc rối. Trước khi Kỳ Nam ra đời, cuộc sống vợ chồng trải qua giai đoạn căng thẳng. Cô ấy một lần không giữ được thai nên càng khó có con. Chúng tôi từng xích mích suốt ngày vì hiếm muộn. Cả hai gặp áp lực rất lớn, bức bối, mệt mỏi. Trong hoàn cảnh ấy, mọi va chạm dù nhỏ nhất đều dễ dẫn đến xung đột.

Ngày Kỳ Nam chào đời, tôi hạnh phúc vô cùng, khóc nhiều hơn cả vợ. Bốn năm nay, chúng tôi hiếm khi cãi nhau. Hai vợ chồng tập trung chăm sóc con, cuộc sống bận rộn nhưng vui vẻ, thoải mái. Ở nhà, tôi sắm vai thiên thần còn vợ sẽ là ác quỷ. Cô ấy nghiêm khắc dạy dỗ con trong khi tôi là người xoa dịu bé. Tôi tự tin mình là người bố tốt, biết chăm con. Tuy nhiên, tôi cũng khá sợ cháu bởi bé đang ở độ tuổi khó chiều, tâm tính hay thay đổi. Chúng tôi muốn sinh thêm bé nữa nhưng mọi chuyện thực sự không dễ dàng.

Tuấn Tú và bà xã trong đám cưới năm 2012.

- Vợ nói gì khi anh quay trở lại đóng phim?

- Những năm qua tôi sống khá yên phận, không còn hoạt động gì liên quan đến showbiz, một phần cũng để vợ yên lòng. Làm trong cơ quan quản lý nhà nước, tôi thấy kiến thức, tư duy được mở mang hơn, có nhiều trải nghiệm mới mẻ. Tuy nhiên, tôi luôn nhớ nghề. Sáu tháng trước, tôi nhận được lời mời vào TP HCM đóng chính, sản xuất một phim nhựa. Tôi dự định cuối năm tái xuất. Tuy nhiên, cơ hội đến sớm hơn với tôi. Đạo diễn Danh Dũng mời tôi vào vai phụ trong phim truyền hình mới ở miền Bắc.

Tôi rất thích nên tìm cách thuyết phục vợ. Khi mới nghe tôi đề cập chuyện đóng phim, cô ấy khá hoang mang. Vợ sợ tôi trong quá trình làm việc phát sinh tình cảm với bạn diễn, vướng phải tin đồn không hay. Tôi mất ba đêm tỉ tê với bà xã. Tôi mở những cảnh tình cảm trước đây với Midu, Lã Thanh Huyền... cho vợ xem. Tôi chứng minh ngoài đời, chúng tôi là bạn bè trong sáng. Vợ bắt tôi hứa không để những lùm xùm xảy ra. Sau cùng, cô ấy nói: "Em biết chín năm nay, anh không thoải mái khi rút khỏi phim trường. Mỗi khi xem một tác phẩm, anh vẫn hay bình luận. Em biết anh nhớ nghề". Điều đó khiến tôi cảm động.

Tuấn Tú xây dựng hình ảnh nam tính hơn khi trở lại phim ảnh.

- Anh làm gì để vợ tin tưởng?

- Tôi là người rành mạch giữa công việc và chuyện tình cảm. Trước kia, tôi đóng Tóc rối với Midu suốt hơn một năm, trải qua cả những va chạm thể xác nhưng hai đứa hoàn toàn trong sáng. Tôi hiểu tâm lý phụ nữ, ghen tuông là chuyện thường tình. Khi nhìn thấy chồng mình âu yếm người khác trên màn ảnh, ai cũng sẽ khó chịu. Tôi chọn cách nói chuyện thẳng thắn với vợ, bảo cô ấy đừng xem những tập có cảnh nóng, như vậy cả hai sẽ thoải mái hơn.

Không chỉ với bạn diễn, tôi cũng là người nghiêm túc trong mọi mối quan hệ khác, bao gồm cả người yêu cũ. Khi mới quen nhau, vợ không hề biết tôi nổi tiếng ở Việt Nam. Lúc gần kết hôn, cô ấy lên mạng tìm hiểu nhiều thông tin về chồng, đọc cả những tin đồn tình cảm rồi chất vấn tôi. Một lần, cô ấy hỏi: "Tại sao anh yêu nhiều thế?". Tôi trả lời: "Anh là người đàn ông trưởng thành, trải qua nhiều mối tình. Anh không phủ nhận, nhưng quá khứ là quá khứ. Em có tin anh không?". Cô ấy gật đầu chấp nhận. Sau khi lấy vợ, tôi chẳng liên lạc với cô bạn gái cũ nào. Tôi coi họ như bạn bè. Nếu vô tình gặp, tôi sẽ chào, hỏi thăm nhưng không đi quá giới hạn. Điều đó khiến vợ tôi yên tâm. Vợ tôi biết một vài bạn gái cũ của chồng và trò chuyện thoải mái với họ.

- Anh chia sẻ gì về vai diễn trong phim mới?

- Trong Về nhà đi con, tôi vào vai Quốc - một ông bố đơn thân trẻ tuổi. Quốc phải đối mặt nhiều vấn đề khi một mình nuôi cậu con trai đang ở tuổi dậy thì. Anh sau đó nảy sinh tình cảm với Huệ (Thu Quỳnh đóng) - người phụ nữ trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Trước kia, tôi từng vào vai ông bố ngoài 40 tuổi trong phim Đời trẻ. Tuy nhiên, lúc ấy tôi chưa có con, diễn xuất còn nhiều thiếu sót. Trong phim này, tôi cảm thấy nhập vai hơn, có nhiều cảnh khóc, cười đều là cảm xúc thật.

Tôi không mong mình sớm lấy lại danh tiếng hoặc bật lên như anh Hoàng Dũng, Trung Anh. Tôi tự coi mình như một món ăn lạ, giúp thực đơn giải trí của khán giả thêm phong phú. Trong năm nay, tôi còn tham gia một phim khác và dự định quay lại vai trò MC.

Tuấn Tú sinh năm 1984 ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, từng làm người mẫu từ khi mới 18 tuổi. Diễn viên tham gia nhiều phim như Blog nàng dâu, Mặt nạ da người, Vũ điệu tử thần... Ngoài ra, anh từng nổi tiếng với vai trò người dẫn chương trình Chiếc nón kỳ diệu. Tuấn Tú có anh trai là MC, ca sĩ Phan Anh - hoạt động chủ yếu ở hải ngoại.

Sources: vnexpress

Tuấn Tú
  » Tuấn Tú: Nhiều Khán Giả Nhắn Tin Khen Tôi Và Thu Quỳnh Rất Đẹp Đôi Trong 'Về Nhà Đi Con'
  » Tuấn Tú: 'Vợ Chồng Tôi Từng Xích Mích Suốt Ngày Vì Hiếm Muộn'
  » Tuấn Tú Không Muốn Làm Bản Copy Mờ Của Long Vũ
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy
  » Bốn Mẹ Con Ốc Thanh Vân Dạo Chơi Ngoại Ô Australia
  » Ngọc Trinh Diện Váy Cưới
  » Ngọc Trinh Tặng Bò Cho Người Nghèo Ở Trà Vinh
  » Midu Khoe Nhan Sắc Trong Buổi Bảo Vệ Đề Án Thạc Sĩ
  » Vợ Chi Bảo Tăng Cân Nhanh Khi Mang Bầu Lần Hai
  » Gia Đình Đỗ Thị Hải Yến Mê Trượt Tuyết, Tắm Onsen Ở Nhật