Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Chân Tử Đan: 'Tôi Bị Xua Đuổi, Kỳ Thị Khi Dự Tiệc Từ Thiện' Diễn Viên: Chân Tử Đan    
Ngày Đăng: 28 Tháng 03 Năm 2019

Tài tử "Diệp Vấn" cho biết gia đình anh bị ban tổ chức sự kiện amfAR đối xử thô lỗ.

Trên Mingpao, Chân Tử Đan giải thích việc bỏ về khi dự gala từ thiện amfAR ở Hong Kong tối 26/3. Anh cho rằng sự kiện tổ chức không chuyên nghiệp. Vừa xuống xe, anh đã thấy khung cảnh hỗn loạn. Nhiều người xô đến chụp ảnh với anh. Để tránh phiền toái, Chân Tử Đan cùng vợ con vào phòng tiệc. Một phụ nữ ngoại quốc đuổi cả nhà anh ra ngoài, thái độ thô lỗ. "Tôi không thể hiểu người ta có thể thô lỗ đến thế trong khi nhiều nghệ sĩ khác cũng ở trong phòng", tài tử nói.

Tài tử "Diệp Vấn" cho biết gia đình anh bị ban tổ chức sự kiện amfAR đối xử thô lỗ. Vợ chồng Chân Tử Đan tức giận vì bị coi thường / Đóa hồng lai 16 tuổi đóng 'Diệp Vấn 4' cùng Chân Tử Đan Trên Mingpao, Chân Tử Đan giải thích việc bỏ về khi dự gala từ thiện amfAR ở Hong Kong tối 26/3. Anh cho rằng sự kiện tổ chức không chuyên nghiệp. Vừa xuống xe, anh đã thấy khung cảnh hỗn loạn. Nhiều người xô đến chụp ảnh với anh. Để tránh phiền toái, Chân Tử Đan cùng vợ con vào phòng tiệc. Một phụ nữ ngoại quốc đuổi cả nhà anh ra ngoài, thái độ thô lỗ. "Tôi không thể hiểu người ta có thể thô lỗ đến thế trong khi nhiều nghệ sĩ khác cũng ở trong phòng", tài tử nói.

Diễn viên khẳng định buổi tiệc không có bảo vệ, không có người chỉ dẫn. Vợ anh - Uông Thi Thi - cảm thấy thái độ người phụ nữ trên quá tệ nên yêu cầu gặp đại diện ban tổ chức. "Một người đàn ông ngoại quốc đến, nhìn chúng tôi với vẻ coi thường. Vợ tôi chưa giải thích xong, ông ta đã quay đầu bỏ đi. Sự tôn trọng cơ bản không có nên chúng tôi rời buổi tiệc. Những thiếu sót trong buổi tiệc tôi có thể hiểu nhưng khi bị cư xử không lịch sự, tôi không thể nhẫn nhịn", Chân Tử Đan nói.

Vợ chồng tài tử cho rằng họ bị kỳ thị. Uông Thi Thi đã bày tỏ tức giận trên trang cá nhân và viết: Người Trung Quốc không phải Đông Á bệnh phu". Đây là câu thoại nổi tiếng của Lý Tiểu Long trong Tinh Võ Môn (1972). Trong phim, Lý Tiểu Long dũng cảm chống lại những kẻ sỉ nhục người Trung Quốc để chứng minh dân tộc anh không hèn nhát.


Hai ngày qua, các diễn đàn Trung Quốc bàn tán ồn ào về vụ việc. Trên Weibo, nhiều ý kiến cho rằng anh nêu vấn đề "người Trung Quốc bị kỳ thị" nhằm lấy lòng khán giả nước này khi sắp ra mắt phim Diệp Vấn 4. Bởi sau sự kiện Dolce & Gabbana sỉ nhục Trung Quốc năm 2018, vấn đề chủng tộc, tự tôn dân tộc nhận được quan tâm lớn. Một số người chế giễu vợ chồng Chân Tử Đan bỏ về vì không được xếp chỗ ngồi trang trọng, trong khi người khác kể tài tử mang theo 20 vệ sĩ, trợ lý tới buổi tiệc, gây khó khăn cho việc sắp chỗ.

Tuy nhiên, tài tử phủ nhận. Anh nói: "Đó là những thông tin hoang đường. Những người có mặt hôm đó đều biết tôi chỉ có một trợ lý". Tử Đan không bận tâm chỗ ngồi vì mục đích của anh là làm từ thiện. Vốn đang ở London, gia đình anh tự bỏ tiền túi mua vé máy bay về Hong Kong dự gala. Anh còn mang đồ quý trong gia đình tới đấu giá quyên tiền từ thiện.

Một số người nổi tiếng bênh vực Chân Tử Đan, trong đó có Lữ Lương Vỹ và Quan Chi Lâm - những người cũng có mặt trong gala từ thiện. Gia đình Lữ Lương Vỹ cũng bỏ tiệc khi thấy vợ chồng Tử Đan ra về. Phía ban tổ chức chưa phản hồi sự việc.

Sources: vnexpress

Chân Tử Đan
Tiểu Sử Chân Tử Đan
  » Mẹ Vợ Hơn 6 Tuổi Của Chân Tử Đan Được Khen "Đẹp Quên Tuổi"
  » Chân Tử Đan Nịnh Vợ
  » Chân Tử Đan Làm Đám Cưới Xa Hoa Ở Italy
  » Loạt Sao Nam Lấy Vợ Giàu: "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy Lấy Vợ Tỷ Phú, Hơn 30 Năm Chưa Từng Gọi Một Tiếng Vợ
  » Chân Tử Đan Đèo Vợ Đi Ngắm Hoàng Hôn Ở Đại Lý
  » Vợ Chồng Chân Tử Đan Sánh Đôi
  » Em Gái Nổi Tiếng Của Chân Tử Đan
  » Nhan Sắc Tuổi 51 Của Á Hậu Từng Khiến Chân Tử Đan Bỏ Vợ
  » Chân Tử Đan Hàn Gắn Với Con Trai Riêng
  » Con Gái 16 Tuổi Của Chân Tử Đan Cao 1,73 M
  » 'Diệp Vấn 4' - Chân Tử Đan Mang Kung Fu Sang Mỹ Phô Bày Sức Mạnh
  » Chân Tử Đan Được Xin Lỗi Sau Vụ 'Bị Xua Đuổi Ở Tiệc Từ Thiện'
  » Chân Tử Đan: 'Tôi Bị Xua Đuổi, Kỳ Thị Khi Dự Tiệc Từ Thiện'
  » Chân Tử Đan Tung Cước Ở Mỹ Trong 'Diệp Vấn 4'
  » Chân Tử Đan: 'Mọi Thứ Tôi Có Được Đều Nhờ Vợ'
  » Chân Tử Đan Lần Đầu Đóng Phim Cùng Củng Lợi
  » Chân Tử Đan Bị Cộng Sự Chỉ Trích Hống Hách, Kiêu Ngạo
  » Vợ Chồng Chân Tử Đan Mặn Nồng Sau 15 Năm Kết Hôn
  » Chân Tử Đan Bớt Tung Quyền Cước Trong 'Đại Sư Huynh'
  » Con Trai Của Chân Tử Đan Và Vợ Cũ Lần Đầu Đi Sự Kiện Cùng Bố
  » Chân Tử Đan Lần Đầu Công Khai Ảnh Bên Con Trai Với Vợ Cũ
  » Vợ Chân Tử Đan Không Lo Chồng Bị Phụ Nữ Khác Cám Dỗ
  » Ái Nữ 14 Tuổi Của Chân Tử Đan
  » Chân Tử Đan Và Vợ Xếp Hàng Mua Bánh Mì Ở Hội An
  » 10 Phim Điện Ảnh Làm Nên Tên Tuổi Chân Tử Đan