Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Dàn Diễn Viên 'Kính Vạn Hoa' Sau 15 Năm: Người Thành Sao, Kẻ Rời Showbiz Diễn Viên: Angela Phương Trinh, Noo Phước Thịnh    
Ngày Đăng: 21 Tháng 03 Năm 2019

Anh Đào, Vũ Long không tiếp tục đóng phim còn Angela Phương Trinh, Noo Phước Thịnh... tạo dựng được tên tuổi.


Phim "Kính vạn hoa" (đạo diễn Nguyễn Minh Chung, Đỗ Phú Hải) chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, phát hành từ 2004 đến 2008 gồm ba phần (28 tập). Mỗi tập là những sự kiện xảy ra xung quanh cuộc sống của ba cô cậu học trò: Tiểu Long (Vũ Long, thứ hai từ trái sang) - Quý "ròm" (Ngọc Trai, trái) - Hạnh "cận" (Anh Đào). "Kính vạn hoa" là sản phẩm tiêu biểu cho thời kỳ hoàng kim của phim truyền hình Việt. Bộ ba diễn viên nhí đóng vai chính nhận được nhiều tình cảm từ khán giả và xuất hiện liên tục trên các tạp chí. Đến năm 2008, nhà sản xuất buộc phải khép dự án phim học trò sau ba mùa vì lý do "diễn viên nhí lớn quá nhanh và không tìm được người thay thế phù hợp".

Với khuôn mặt xinh xắn, lối diễn xuất tự nhiên, Võ Lê Anh Đào (sinh năm 1989) dễ dàng chinh phục khán giả với vai Hạnh "Cận". Hạnh là cô gái thông minh, học giỏi và điềm tĩnh nhất trong bộ ba. Vì lý do cá nhân, Anh Đào chỉ góp mặt trong hai phần đầu của phim.

Năm 2009, khi sự nghiệp đang tiến triển tốt, Anh Đào quyết định đi du học Singapore. Sau ba năm, cô trở về và tiếp tục gắn bó với diễn xuất. Cô đóng nhiều phim như "Tường Vi cánh mỏng", "Nơi tình yêu bắt đầu", "Phận đàn bà", "Hoa nắng"... Tuy nhiên, những vai này đều không mang lại cho cô thành công như "Kính vạn hoa". Hiện nay, ở tuổi 30, cô làm cố vấn chuyên ngành Marketing tại TP HCM.

Diễn viên Ngọc Trai xuất hiện xuyên suốt trong cả ba phần của bộ phim dành cho tuổi học trò. Anh vào vai Quý "ròm" - thần đồng các môn Toán, Lý, Hóa của trường, được thầy cô, bạn bè yêu quý. Tuy nhiên, nhược điểm của cậu là hay nôn nóng, vì vậy dễ làm hỏng việc. Sau khi phim kết thúc, Ngọc Trai tạm nghỉ để học hành rồi tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim như "Những nụ hôn rực rỡ", "Giải cứu thần chết", "Hoa ngũ sắc", "Tấm Cám chuyện chưa kể"... Nhưng những bộ phim sau đó của Ngọc Trai không thể giúp anh vượt qua được cái bóng lớn của vai Quý.

Sau này, Ngọc Trai gần như biến mất trên màn ảnh, chỉ còn làm MC, lồng tiếng phim... Cuối năm 2018, Ngọc Trai và bạn gái đón con đầu lòng, tên ở nhà là Búp. Diễn viên chia sẻ cuộc sống anh thay đổi hoàn toàn kể từ khi có con. Anh sống chậm hơn, yêu thương gia đình hơn và không còn ham chơi nữa.

Tham gia nghệ thuật sân khấu từ lúc lên ba, Vũ Long là một trong những gương mặt sáng giá của đội kịch Tuổi Ngọc TP HCM. Nhưng phải đến "Kính vạn hoa" , anh mới được biết đến rộng rãi. Trong phim, anh vào vai Tiểu Long - chàng trai mập mạp, hiền lành, có chút khờ khạo, trái ngược hẳn với tính cách của Quý "ròm". Tính cách này khiến anh bị Quý lấn át và chỉ huy. Vũ Long từng thử sức trong nhiều vai trò như diễn viên, MC, nhiếp ảnh gia... Sau này, anh rút khỏi showbiz.

Angela Phương Trinh vào vai em gái Quý "ròm", bị ông anh nóng tính bắt nạt nhưng cũng rất thương anh. Dù không có nhiều đất diễn, nét đáng yêu và lanh lợi giúp Angela Phương Trinh có cơ hội góp mặt trong bộ phim "Mùi ngò gai" (2005), sau đó là "Bà mẹ nhí" (2006). Hai vai này đều được đánh giá là "để đời" trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Bẵng đi vài năm, Phương Trinh trở lại với hình tượng mới, sexy và táo bạo. Đi kèm với sự thay đổi về phong cách là một loạt thị phi như phẫu thuật thẩm mỹ, ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc... Bước sang tuổi 20, cô bắt đầu trở lại hình ảnh ngoan hiền, nỗ lực lấy lại thiện cảm với công chúng. Nhờ đó, cô lần lượt nhận vai chính trong phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ", "Taxi, em tên gì?", "Sứ mệnh trái tim", "Glee Việt Nam" (2017).

Phạm Huy Anh thủ vai nhóc Mạnh (áo đỏ), em họ của Quý "ròm", có máu trinh thám. Dù chỉ là tuyến nhân vật phụ, vai diễn cậu bé lắm lời, nhút nhát nhưng đáng yêu của Huy Anh được ưu ái cho xuất hiện trong nhiều tập phim. Sau "Kính vạn hoa", Huy Anh ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Thay vào đó, anh thực hiện những bộ phim ngắn chiếu trực tuyến như "Mình yêu nhau xong rồi", "Bình minh mưa"... Phạm Huy Anh đang theo đuổi ngành Đạo diễn điện ảnh. Anh là con trai đạo diễn, nghệ sĩ Phạm Huy Thục - nguyên Phó Hiệu trưởng Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM.

Noo Phước Thịnh vào vai Tần, tổ trưởng mẫn cán và khó tính của nhóm Quý, Tiểu Long, Hạnh. Anh xuất hiện trong tập "Mười lăm ngọn nến" ở phần hai. Tần rất tốt bụng với bạn bè nhưng rất cẩn thận, lo xa nên thường xuyên bị Quý trêu chọc. Dù chỉ đảm nhận vai khách mời, Noo lại là cái tên gặt hái thành công nhất với nghệ thuật trong số dàn diễn viên. Sau "Kính vạn hoa", anh còn tham gia một vài dự án như "Công chúa teen và ngũ hổ tướng", "Những giấc mơ hồng". Đến năm 2009, Noo chuyển hẳn sang vai trò ca sĩ.

Anh ra ba album, có nhiều bài "hit", từng đoạt giải Ca sĩ của năm (Cống hiến 2016), năm giải Ca sĩ nhạc nhẹ (Mai Vàng - từ 2013-2017), 12 giải thưởng Làn sóng xanh... Anh là quán quân của The Remix (Hòa âm ánh sáng) mùa thứ hai và là huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí 2016, Giọng hát Việt 2017 và 2018.

Sources: vnexpress

Angela Phương Trinh, Noo Phước Thịnh
Tiểu Sử Angela Phương Trinh
  » Ảnh Sao 4/6: Thanh Hằng Mặc Sexy Chụp Ảnh Lúc Nửa Đêm
  » Sắc Vóc Em Gái Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh Cùng Con Gái Nuôi Hội Ngộ Gia Đình Tú Vi
  » Angela Phương Trinh Diện Đầm Đi Tiệc Khoe Tay Cơ Bắp
  » Style Khoe Triệt Để Tay Cơ Bắp Của Angela Phương Trinh
  » Ảnh Sao 24/2: Angela Phương Trinh Bớt Cơ Bắp
  » Những Lần "Chặt Chém" Thảm Đỏ Của Angela Phương Trinh Từ Khi Tái Xuất
  » Angela Phương Trinh Bán Nude, Lấy Tóc Che Ngực Ở Sự Kiện
  » Angela Phương Trinh Diện Váy Gắn Động Cơ Đi Sự Kiện
  » Angela Phương Trinh Rũ Bỏ Hình Ảnh "Người Đẹp Cơ Bắp" Sau Giảm 6 Kg
  » Ảnh Sao 4/1: Angela Phương Trinh Khoe Cơ Bắp Ở Phòng Gym
  » Angela Phương Trinh Liên Tục Thay Váy Trong Sự Kiện
  » Ảnh Sao 13/5: Angela Phương Trinh Khoe Bụng 6 Múi
  » Ảnh Sao 15/4: Angela Phương Trinh Khoe Cơ Lưng Như Lực Sĩ
  » Đồ Tập Gym Mỗi Ngày Một Màu Của Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh: Từ Thiếu Nữ Nuột Nà Đến “Quý Cô Lực Điền”
  » Loạt Đồ Sexy Khoe Dáng Ở Phòng Gym Của Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh Và Các Mỹ Nhân Việt Có Body Cơ Bắp
  » Lan Ngọc, Angela Phương Trinh Quây Quần Bên Gia Đình Ngày Tết
  » Phương Trinh Bước Sang Tuổi 26
  » Phỏng Vấn Nóng Angela Phương Trinh: Chia Sẻ Về Chuyện Mất Quan Hệ Và Kế Hoạch Trở Lại Showbiz Sau Thời Gian Dài Ở Ẩn
  » Angela Phương Trinh Sau Gần 3 Năm Ăn Chay Trường
  » Dàn Sao Kính Vạn Hoa Sau 16 Năm: Hội Nam Chính Đều Đã Kết Hôn, Nữ Chính Định Cư Ở Úc, Angela Phương Trinh Ở Ẩn Vẫn Hot
  » Dàn Sao Phim 'Tiểu Thư Đi Học' - Người Ăn Chay, Người Rời Showbiz
  » Nhan Sắc Cha Mẹ Sao Việt Thời Trẻ