Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Ngô Thanh Vân: 'Tôi Thích Đàn Ông Mạnh Mẽ Và Kiên Nhẫn' Diễn Viên: Ngô Thanh Vân    
Ngày Đăng: 08 Tháng 03 Năm 2019

'Đả nữ' chưa yêu ai nhưng hướng đến mẫu người có thể hòa hợp cá tính mạnh của cô.

- Phim "Hai Phượng" thắng lớn phòng vé, được đánh giá tích cực. Chị cảm thấy sao?

- Tôi hài lòng với kết quả đạt được, xứng đáng với quãng thời gian, công sức tập luyện và theo đuổi dự án. Trước ngày phim ra mắt, tôi áp lực vì đây là tác phẩm hành động - thể loại có phần kén khách trong làng phim Việt. Nhưng tôi tin dòng này vẫn có khán giả và niềm tin đã được đền đáp. Doanh thu cao trong nước phản ánh tình cảm, sự ủng hộ của công chúng. Thật ra, tôi hơi tiếc khi Hai Phượng gắn mác C18 (18+). Nếu được dán nhãn C16, phim sẽ tiếp cận nhiều người hơn.

Ở nước ngoài, tôi hài lòng vì có tác phẩm mang bản sắc văn hóa Việt để giới thiệu ra thế giới. Tuần này, có thêm nhiều rạp ở Mỹ chiếu Hai Phượng, hiện là 28 rạp. Đồng thời, phim ra mắt tại ba rạp Canada. Tôi vẫn đang ở Mỹ để quảng bá tác phẩm.

- Công việc bề bộn, đâu là thời gian chị dành cho tình yêu?

- Nghệ thuật nói chung và điện ảnh nói riêng chính là tình yêu, đam mê của tôi lúc này. Tôi muốn tận dụng thời gian, kinh nghiệm và sức khỏe để cống hiến cho công việc. Hai Phượng là dự án cuối cùng tôi đảm nhận vai "đả nữ" nên muốn tập trung hết sức lực và thời gian. Thật sự, tôi không còn chút khe hở nào cho việc cá nhân trong thời gian qua.

- Chị từng nói mình có nhiều chất nam tính. Điều đó thể hiện thế nào?

- Có lẽ nó được bộc lộ qua tư duy quyết đoán, tính cách bộc trực thẳng thắn và sống giản dị của tôi. Tôi là người thích chinh phục khó khăn, thử thách bản thân trong tất cả lĩnh vực mình đặt mục tiêu. Chất nam tính cũng khiến tôi đôi khi nóng tính. Lúc quá tập trung vào công việc, đặt ra kỳ vọng lớn mà không thể hoàn thành, tôi sẽ bộc phát cái nóng của mình, khiến những người làm cùng có khi sợ và áp lực (cười).

Những lúc căng thẳng, tôi hẹn hội bạn thân chí cốt để đi ăn, nhâm nhi vài ly rượu và cùng nhau chia sẻ quan điểm nghệ thuật, những điều thú vị trong cuộc sống hay nói vài câu chuyện phiếm để được cười đùa.

Johnny Trí Nguyễn hội ngộ Ngô Thanh Vân ở buổi ra mắt "Hai Phượng" tại TP HCM.

- Có cá tính mạnh của mình, chị sẽ bị mẫu đàn ông nào thu hút?

- Đó là người mạnh mẽ nhưng cũng phải có tính kiên nhẫn và khả năng xoa dịu cơn nóng tính của tôi. Hiện tại, tôi vẫn tập trung cho sự nghiệp nên chưa nghĩ nhiều đến tình yêu. Cũng có thể duyên chưa tới. Vài năm qua, tôi không có quan hệ sâu đậm với ai. Mối tình gần nhất cũng đã quá lâu, thậm chí tôi không nhớ rõ lý do chia tay. Tôi không dự tính gì quá xa về tình yêu, hôn nhân hay gia đình. Người ta nói tính trước, bước không qua.

- Theo chị, phụ nữ hiện đại nên hướng đến điều gì trong cuộc sống riêng và sự nghiệp?

- Mỗi người sẽ có sự lựa chọn riêng. Tôi không thể mang sự lựa chọn của mình để áp đặt cho người khác. Tôi quan niệm cái nào có duyên, đến với mình trước thì mình nên đón nhận. Có người chọn lập gia đình trước, có người lại chọn sự nghiệp. Cái nào cũng có điểm hay và điểm khiến mình tiếc nuối. Dù tiếp xúc với nhiều phụ nữ, tôi vẫn ngưỡng mộ mẹ nhất. Bà luôn đứng sau lưng để ủng hộ, động viên và truyền cảm hứng cho tôi.

Đối với các phụ nữ trẻ mong muốn phát triển sự nghiệp, tôi khuyên họ hãy kiên nhẫn rèn luyện và theo đuổi đam mê đến cùng. Đừng vội bỏ cuộc vì biết đâu, thành công xuất hiện đúng thời điểm bạn nản chí, sắp từ bỏ. Hồi được mời đóng Dòng máu anh hùng, tôi đang có nhiều show diễn ca nhạc, kiếm được nhiều tiền nhưng vẫn tham gia phim. Tôi mất ba tháng tập võ, nói dối gia đình là đi tập yoga. Khi bị phát hiện, tôi bị người thân la nhưng vẫn quyết theo đuổi tác phẩm. Thời gian quay phim này kéo dài nhiều tháng khiến tôi không thể chạy show. Thay vào đó, tôi trải qua nhiều ngày gian khổ, bầm dập ở phim trường. Nhưng nếu không có sự cố gắng đó, tôi sẽ không thể mang danh đả nữ và có ngày hôm nay.

- Ngô Thanh Vân là nghệ sĩ lẫn nhà quản lý, đầu tư. Chị dung hòa thế nào giữa hai vai trò?

- Ở mỗi vị trí, tôi sẽ lên kế hoạch chi tiết những điều phải thực hiện và đặt ra thời gian hoàn thành trước khi chuyển sang lĩnh vực khác. Nghệ sĩ chỉ tập trung cho đam mê nghệ thuật và rèn luyện tài năng của mình. Còn nhà đầu tư phải suy tính chiến lược, định hướng phát triển. Là người sống lý trí và làm chủ cảm xúc, tôi đặt kết quả công việc lên hàng đầu. Sắp tới, tôi nghĩ mình sẽ đảm nhận việc sản xuất nhiều hơn diễn viên.

- Kế hoạch tương lai của chị với phim ảnh là gì?

- Chúng tôi chuẩn bị bấm máy phim Trạng Tí và các dự án phim chiếu web cuối năm 2019. Tôi sẽ tập trung phát triển những tác phẩm mang bản sắc văn hóa Việt, đa dạng về thể loại, có thể giới thiệu ra quốc tế như Cô Ba Sài Gòn, Song Lang hay Hai Phượng.

Ở Hollywood, tôi cũng có dự định nhưng chưa thể tiết lộ. Sau Bright và Star Wars: The Last Jedi, công ty đại diện từng tạo cơ hội cho tôi casting cho loạt bom tấn Thor: Ragnarok, Deadpool 2, Ant-Man and the Wasp, Captain Marvel... Nhưng ở thời điểm đó, tôi tập trung cho Hai Phượng nên không muốn bị phân tâm.

Sources: vnexpress

Ngô Thanh Vân
Tiểu Sử Ngô Thanh Vân
  » Ảnh Sao 29/1: Ngô Thanh Vân Nhận Xe Hơi Mới
  » Ảnh Sao 20/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Nghỉ Đông Ở Na Uy
  » Ảnh Sao 21/10: Ngô Thanh Vân Cảm Ơn Chồng
  » Ảnh Sao 24/5: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Phượt Miền Tây
  » Ngô Thanh Vân Ghi Điểm Với Hành Động Dễ Thương Trong Ngày Đặc Biệt Tại Quê Hương Của Huy Trần
  » Ngô Thanh Vân Khoe Cảnh Lãng Mạn Hết Nấc Bên Huy Trần Nhưng Xem Đến Cái Kết Mới Thấy Quá Hài
  » Ảnh Sao 24/4: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Thảnh Thơi Cuối Tuần
  » Ngô Thanh Vân Chính Thức Lên Tiếng Tin Có Con Đầu Lòng Với Huy Trần
  » Ảnh Sao 24/3: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần Hôn Nhau Trên Xe Jeep
  » Ảnh Sao 17/3: Ngô Thanh Vân Vi Vu Cùng Ông Xã
  » Sắc Vóc Ngô Thanh Vân Ở Tuổi 44
  » Ảnh Sao 1/2: Ngô Thanh Vân Hiếm Hoi Đăng Ảnh Gợi Cảm
  » Sao Việt Đón Năm Mới Bên Gia Đình, Người Yêu
  » Ảnh Sao 30/1: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Đi Chơi Ngày Nghỉ Tết Cuối
  » Phong Cách Thảm Đỏ "Lột Xác" Của Ngô Thanh Vân Sau Lấy Chồng
  » Ảnh Sao 12/11: Ngô Thanh Vân Hôn Chồng Mừng Sinh Nhật
  » Ảnh Sao 20/10: Ngô Thanh Vân Bị Jet Lag
  » Ảnh Sao 7/10: Ngô Thanh Vân "Ăn Vạ" Ở Sân Bay
  » "Hòn Đảo Xanh" Khiến Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Mê Mẩn
  » Ảnh Sao 13/8: Ông Xã Muốn Nắm Tay Ngô Thanh Vân Đi Khắp Thế Giới
  » Ảnh Sao 9/8: Chồng Cũ Sang Việt Nam Thăm Hoàng Oanh Và Con Trai
  » Ảnh Sao 7/8: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Dạo Phố Italy
  » Ảnh Sao 1/8: Ngô Thanh Vân Nhí Nhố Bên Ông Xã
  » Ngô Thanh Vân "Lột Xác" Với Style Thời Trang Khi Đi Châu Âu
  » Ảnh Sao 18/6: Ngô Thanh Vân Bị Thương Khi Quay Phim Hollywood