Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Cuộc Sống Không Vợ Con Ở Tuổi 46 Của Tài Tử Jung Woo Sung Diễn Viên: Jung Woo Sung    
Ngày Đăng: 17 Tháng 01 Năm 2019

Diễn viên "Những tay đua kiệt xuất" chăm chỉ đóng phim điện ảnh, dành thời gian điều hành công ty và tích cực hoạt động thiện nguyện.

Hôm 11/1, Jung Woo Sung nhận được sự quan tâm của truyền thông lẫn khán giả khi cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân. Đa số khen anh đẹp trai, tỏa sáng ngay cả khi chỉ đăng ảnh lấp ló. Số khác lo lắng tài tử vẫn đi về một mình ở tuổi 46. "Mong anh sớm thành gia lập thất", "Hãy lấy vợ, sinh con trước tuổi 50 nhé Jung Woo Sung", "Anh ấy là thanh xuân của thế hệ 8x chúng tôi. Hy vọng anh sớm tìm được người tâm đầu ý hợp bầu bạn khi tuổi già sắp đến", "Giá như cuộc tình với Lee Ji Ah không đứt gánh giữa đường, có lẽ giờ anh ấy đã bế con"... là loạt bình luận dưới bức ảnh.

Suốt 25 năm gia nhập làng giải trí, Jung Woo Sung từng công khai yêu duy nhất diễn viên Lee Ji Ah sau khi lộ ảnh hẹn hò tại Paris (Pháp) vào đầu năm 2011. Họ bén duyên khi đóng tình nhân trong bom tấn Iris 2. Chỉ sau vài tháng mặn nồng, Lee Ji Ah bị phanh phui chuyện kết hôn với huyền thoại Kpop - Seo Taiji - từ năm 16 tuổi. Scandal của nữ diễn viên cũng chấm dứt chuyện tình của cặp sao. Từ đó đến nay tài tử giấu kín chuyện tình cảm.

Không vướng bận gia đình, Woo Sung dành phần lớn thời gian cho đam mê nghệ thuật. Anh từ chối nhiều kịch bản phim truyền hình để dồn sức cho mảng điện ảnh. Giai đoạn 2017 - 2018, anh gây tiếng vang với bốn bom tấn gồm: The King, Steel rain, Intention và Illang: The wolf brigade. Trong năm nay, anh tái xuất màn bạc qua hai dự án Witness và Beasts that Cling to the Straw.

Tài tử kén chọn sự kiện, chỉ xuất hiện tại các sân khấu trang trọng và liên hoan phim quốc tế. Anh trở thành tâm điểm chú ý mỗi lần tái xuất. Trong buổi quảng bá phim ở Seoul (Hàn Quốc) cuối năm ngoái, diễn viên tâm sự "lười" chia sẻ ảnh và dự sự kiện vì sợ bị truyền thông lẫn fan nhắc khéo chuyện hôn nhân.

Jung Woo Sung hội ngộ minh tinh Trung Quốc - Chương Tử Di - tại liên hoan phim ở Philippines năm 2018. Theo Hancinema, anh mong muốn được hợp tác với các diễn viên Hollywood và châu Á trong một tác phẩm trinh thám, hành động hay kinh dị.

Tài tử cũng dồn tâm huyết điều hành công ty giải trí Artist Company do anh cùng bạn thân - diễn viên Lee Jung Jae - thành lập. Cặp sao gặp gỡ qua dự án điện ảnh City of the Rising Sun và thân thiết hơn 20 năm qua. Công ty của anh hiện quản lý nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Go A Ra, Kim Eui Sung, Go Ah Sung, Park So Dam, Yum Jung Ah, ESom, Bae Seong Woo...

Jung Woo Sung nổi tiếng trong giới nghệ sĩ vì tích cực hoạt động thiện nguyện. Từ năm 2015 đến nay, anh đảm nhận vai trò đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn (UNHCR). Tài tử đến nhiều quốc gia châu Phi, Trung Đông và quyên góp hàng trăm tỷ won giúp đỡ trẻ mồ côi, những hoàn cảnh khó khăn.


Theo Naver, trẻ em tại Nepal, Nam Sudan, Syria, Yemen... đều quý mến Jung Woo Sung và gọi anh là "chú đẹp trai".

Để giữ hình thể săn chắc, vạm vỡ ở tuổi 46, anh thường xuyên chơi thể thao, tập gym và chạy bộ. Năm ngoái, Woo Sung từng được cộng đồng LGBT chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất. Trên Pann, một số ý kiến cho rằng Woo Sung tránh né chuyện hôn nhân vì giới tính.

Woo Sung cũng đam mê golf. Tài tử từng thắng trong một số giải nhỏ do giới nghệ sĩ tổ chức.

Loạt tranh chân dung được Jung Woo Sung chia sẻ trên trang cá nhân. Tài tử trân trọng những bức ảnh do fan vẽ nên đóng khung và đặt tại phòng khách.


Diễn viên tận hưởng cuộc sống, chăm sóc bản thân bằng những chuyến du lịch, hội ngộ bạn bè. "Tôi hài lòng với cuộc sống và sự nghiệp của mình", anh nói với Sport Chosun. Tài tử sinh năm 1973, cao 1,86 m, gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Các phim nổi bật của anh gồm Chuyện tình hồ ly, Những tay đua kiệt xuất, Beat (Cú đánh), Hoa cúc dại... Anh được nhiều thế hệ độc giả lẫn giới nghệ sĩ mệnh danh là "ngôi sao của các ngôi sao", "quý ông hoàn hảo" hay "mỹ nam hàng đầu". Tài tử cũng đứng đầu cuộc bình chọn "Mỹ nam được khao khát nhất Hàn Quốc" suốt hai thập kỷ qua.

Sources: vnexpress

Jung Woo Sung
Tiểu Sử Jung Woo Sung
  » Cuộc Sống Không Vợ Con Ở Tuổi 46 Của Tài Tử Jung Woo Sung
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Vóc Dáng Vợ Kém 14 Tuổi Của Lee Ji Hoon
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay
  » Son Ye Jin Lại Dáng Sau Gần Một Năm Sinh Con
  » Hậu Ly Hôn, Song Hye Kyo 42 Tuổi Sống Như Một Bà Hoàng, Chỉ Có Ăn Mặc Đẹp Mới Sống Đúng Gu Thời Trang
  » Bà Xã Kwon Sang Woo Khoe Con Trai Cao Lớn Vượt Mẹ
  » Kim Hye Soo Khen Jo In Sung "Ngầu"