Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Thu Quỳnh Đứng Dậy Từ Đổ Vỡ Hôn Nhân Diễn Viên: Thu Quỳnh    
Ngày Đăng: 14 Tháng 12 Năm 2018

Diễn viên vượt qua nhiều biến cố trong công việc, cuộc sống để tỏa sáng trên sân khấu, phim truyền hình.

Thu Quỳnh: 'Bị phản bội, tôi không đánh ghen như My Sói' / Mạnh Quân: 'Tôi run rẩy khi đóng cảnh nóng với Thu Quỳnh'

Sau thành công của vai My Sói trong Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh trở thành ngôi sao của truyền hình phía Bắc. Được các nhãn hàng, sự kiện săn đón, cô vẫn ưu tiên dành thời gian, tâm sức cho sân khấu. Cô mới có chuyến công tác dài ngày ở TP HCM để giới thiệu vở kịch Cậu Vanya của Nhà hát Tuổi trẻ mà cô vào vai chính. Thu Quỳnh gọi sân khấu là "thánh đường" - nơi cô được vùng vẫy, thoả sức sáng tạo, sống trọn với đam mê nghệ thuật.

Trong cuộc sống, Thu Quỳnh từng trải qua biến cố lớn. Khi tên tuổi bắt đầu gây chú ý, năm 2014, cô bất ngờ kết hôn cùng bạn diễn trong phim Sống cùng lịch sử - Chí Nhân. Cô chấp nhận gác lại sự nghiệp để tập trung làm vợ, làm mẹ. Thế nhưng cuộc hôn nhân đẹp của cô chỉ kéo dài hơn một năm. Suốt thời gian dài sau đó, cái tên Thu Quỳnh gắn liền ồn ào tình cảm với chồng cũ.

Ly hôn cuối năm 2015, cặp sao trở thành tâm điểm dư luận bởi tin đồn Chí Nhân ngoại tình với bạn diễn Minh Hà. Lúc đó, công chúng dành cho Thu Quỳnh cái nhìn cảm thông, ái ngại. Tuy nhiên, cô chưa một lần tỏ ra yếu đuối hay lên tiếng trách móc đối phương. Nữ diễn viên chia sẻ cách cô yêu khác với nhân vật My Sói trong phim Quỳnh Búp Bê. "Khi bị phản bội, tôi không đánh ghen như My Sói. Tôi thậm chí không trách người phụ nữ kia một câu. Tôi chỉ trách chồng mình - người tôi từng vô cùng tin tưởng", Thu Quỳnh nói. Nhìn lại những ồn ào tình cảm, cô không hối tiếc bởi coi đó là điều cần thiết để bản thân mạnh mẽ, trưởng thành hơn.

Làm mẹ đơn thân, gặp vô vàn khó khăn, Thu Quỳnh vẫn cảm thấy hài lòng, hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ - bé Be. "Hiện tại, đó là nguời đàn ông duy nhất chiếm trọn tâm trí, trái tim tôi", Thu Quỳnh bộc bạch. Cô khao khát được yêu nhưng không chủ động tìm kiếm tình yêu. "Tôi sẽ yêu và không có ý định sống một mình cả đời. Tuy nhiên, đó là chuyện của một vài năm nữa. Hiện tại, như con chim sợ cành cong, tôi vẫn rụt rè trước đàn ông. Tôi không sốt sắng bởi sự nóng vội có thể dẫn đến sai lầm một lần nữa".

Thu Quỳnh thường thể hiện mình là người mạnh mẽ. Cô nói năng bộc trực, luôn tự gọi mình là một "thằng đàn ông". Cô ghét những bộ váy áo rườm rà. Khi dự sự kiện, nếu ban tổ chức yêu cầu nam mặc suit, nữ mặc váy dạ hội, Thu Quỳnh sẽ xuất hiện trong bộ vest lịch lãm. Phương Oanh, Doãn Quốc Đam - bạn diễn trong Quỳnh Búp Bê - gọi Thu Quỳnh là cô gái "nam tính" nhất đoàn phim.

Thế nhưng, trong thẳm sâu, Thu Quỳnh hiền lành, nhút nhát. Trong một buổi giao lưu trực tuyến, diễn viên thừa nhận cô thiếu tự tin: "Chưa bao giờ tôi dám cầm micro hát trước đám đông. Mỗi khi phát biểu, tôi luôn run rẩy". Nhiều bạn diễn của cô công nhận điều này.

Trong mắt Thanh Hương - người chị em thân thiết trên phim trường và trong cuộc sống, Thu Quỳnh đẹp, hiền lành và cam chịu. "Quỳnh có gương mặt, hình thể đẹp nhưng nhiều lúc chưa biết phô ra vẻ đẹp ấy. Đôi lúc tôi khó chịu vì cô ấy cứ chấp nhận mọi việc, chẳng bao giờ giải thích, chia sẻ với ai, càng hiếm khi bày tỏ sự không vừa lòng".

"Chuyện gì đến sẽ phải đến" là câu nói Thu Quỳnh thường dùng để nói về mọi vấn đề trong cuộc sống. Nữ diễn viên luôn dành nhiều thời gian nói về tương lai, những lựa chọn mới. Cô không bao giờ kể lể, than vãn. "Mọi khó khăn, cú ngã trong cuộc sống đều là những chuyện không may. Bạn phải học cách chấp nhận tất cả để trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày. Như vậy, cuộc sống sẽ dễ thở, tích cực và tươi sáng hơn", Thu Quỳnh nói.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Thu Quỳnh thừa nhận gặp không ít khó khăn. Khi vừa rời giảng đường, đầu quân vào Nhà hát Tuổi trẻ, cô được giao nhiều vai diễn nặng ký. Diễn xuất cùng các tên tuổi gạo cội trên sân khấu, cô thất bại, suy sụp. Thất vọng về bản thân, cô định bỏ nghề, tìm cơ hội du học. Khi nhận được một số học bổng, Thu Quỳnh đắn đo, tìm gặp cô giáo chủ nhiệm thời đại học. "Tôi đã khóc nguyên một ngày với cô khi giãi bày về ước vọng trong tương lai. Tôi muốn dừng lại nhưng nhận ra mình đã quá yêu nghệ thuật rồi và không thể từ bỏ", Thu Quỳnh kể. Với phim ảnh, Thu Quỳnh tự nhận xét trong thời gian dài cô diễn xuất nhiều nhưng "nhạt nhòa, một màu". Không ít lần cô dừng lại để chất vấn bản thân, cân nhắc về niềm đam mê thực sự.

Từng ngừng đóng phim trong ba năm, Thu Quỳnh trở lại công việc một cách quyết liệt, mạnh mẽ hồi năm ngoái. Cô xuất hiện trong loạt phim truyền hình: Nơi ẩn nấp bình yên, Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt... Cô thường được giao thể hiện những vai thứ chính có số phận, tính cách phức tạp, đa chiều. Đóng khung với hình ảnh dịu dàng, nhu mì, Thu Quỳnh gây bất ngờ khi lột xác với vai My Sói trong Quỳnh Búp Bê. Cô cắt phăng mái tóc dài gắn bó với mình trong nhiều năm, diện trang phục gợi cảm để vào vai cô gái làng chơi mưu mô, thủ đoạn.

Nhận một vai diễn phức tạp, cô đầu tư thời gian xây dựng ngoại hình, nghiên cứu nội tâm nhân vật. Khán giả nhận xét diễn xuất chân thật, giàu cảm xúc của Thu Quỳnh, trong nhiều phân đoạn, thậm chí lấn lướt vai chính. Hiệu ứng của Quỳnh Búp Bê và vai diễn My Sói giúp Thu Quỳnh nhận đề cử "Ngôi sao của năm".

Sources: vnexpress

Thu Quỳnh
Tiểu Sử Thu Quỳnh
  » Thu Quỳnh Bế Bầu Đi Ghi Hình Cùng Dàn Hoa Hậu
  » Ảnh Sao 28/9: Diệp Lâm Anh Suy Tư Sau Khi Nhận Phán Quyết Ly Hôn
  » Thu Quỳnh Nói Về Tin Chia Tay Bạn Trai
  » Thu Quỳnh Đính Hôn Lần 2?
  » Thanh Sơn, Thu Quỳnh Trong Ngày Giỗ Tổ Sân Khấu
  » Thu Quỳnh Kể Về Giai Đoạn Khủng Hoảng Sau Ly Hôn Chí Nhân
  » Thu Quỳnh Lên Tiếng Về Nghi Vấn Đá Xoáy Chồng Cũ Ngoại Tình
  » Thu Quỳnh Vượt Trầm Cảm, Tỏa Sáng Sau Ba Năm Ngừng Đóng Phim
  » Chuyện Không Ngờ Về Tình Địch Cao Tay Của Thu Quỳnh Trong 'Về Nhà Đi Con'
  » Tuấn Tú: Nhiều Khán Giả Nhắn Tin Khen Tôi Và Thu Quỳnh Rất Đẹp Đôi Trong 'Về Nhà Đi Con'
  » Dàn Diễn Viên Trên Sóng Giờ Vàng VTV Thay Đổi Thế Nào Qua Thời Gian?
  » Thu Quỳnh Đứng Dậy Từ Đổ Vỡ Hôn Nhân
  » 'Hoa Cúc Xanh Trên Đầm Lầy' - Thông Điệp Của Lưu Quang Vũ Về Hạnh Phúc
  » Diễn Viên 'Sống Chung Với Mẹ Chồng' Hóa Cô Dâu
  » Người Đẹp 'Sống Chung Với Mẹ Chồng' Dạo Phố Với Áo Hở Vai
  » Thu Quỳnh: 'Tôi Và Chí Nhân Đều Có Lỗi Khi Hôn Nhân Đổ Vỡ'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Đỗ Thị Hải Yến Nghỉ Xả Hơi Sau Những Ngày Tất Bật Quay Phim
  » Trương Mỹ Nhân Đi Sự Kiện Sau Hơn Một Tháng Sinh Con
  » Minh Luân Dự Sinh Nhật Kha Ly Ở Bình Thuận
  » Ngọc Trinh Đưa Cháu Gái Đi Nghỉ Dưỡng
  » Ảnh Sao 13/3: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Ăn Vặt Lề Đường Hà Nội
  » Cuộc Sống Của Thanh Hương Sau Ly Hôn
  » Khánh Huyền Thăm Nhà Vườn 6.000 M2 Của Huỳnh Anh Tuấn
  » Nhã Phương, Lê Giang Đi Hải Dương Dự Cưới Diễn Viên Kim Oanh
  » Ảnh Sao 8/3: Kim Hiền 42 Tuổi Được Khen Trẻ Như Đôi Mươi