Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Kwon Sang Woo: 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Lấy Của Tôi Nhiều Nước Mắt Diễn Viên: Kwon Sang Woo    
Ngày Đăng: 21 Tháng 07 Năm 2018

Mỗi lần xem lại, tài tử bồi hồi cảm xúc và nhớ nhất những cảnh khóc khi quay phim 15 năm trước.

Kwon Sang Woo đến sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM khuya ngày 20/7. Trong chuyến đến Việt Nam ngắn ngủi, tài tử có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả VnExpress.

- Anh có thể chia sẻ lịch trình làm việc tại Việt Nam?

- Lịch trình của tôi khá bận rộn. Hôm qua khi quay phim xong, tôi đáp chuyến bay muộn đến Việt Nam. Sáng nay tôi tham gia lễ ký kết thương hiệu do tôi làm đại diện. Sau khi giao lưu với độc giả VnExpress, tôi đến buổi tiệc và về Hàn Quốc. Tôi rất tiếc khi không ở lại lâu hơn. Lần sau có dịp, tôi sẽ có nhiều lịch trình hơn nữa.

Kwon Sang Woo tại tòa soạn VnExpress.

- Cơ duyên nào đưa anh đến với lĩnh vực nghệ thuật?

- Từ nhỏ, tôi đã rất thích xem phim, kịch, nhưng chưa có nhiều điều kiện để tiếp xúc và theo đuổi. Mọi thứ trên sân khấu với tôi đều có mê lực. Nhìn các diễn viên hết mình trên sàn diễn, tôi luôn mong muốn sau này mình sẽ tỏa sáng như vậy.

Là diễn viên chuyên nghiệp, tôi mong được thử sức trong nhiều thể loại phim và lĩnh vực khác.

- Tác phẩm đưa anh trở thành diễn viên triển vọng là “Cô bạn gia sư”, đây cũng là bộ phim rất thành công, thu hút hơn 4,8 triệu vé, thu về 17,7 triệu USD và là một trong ba phim ăn khách Hàn Quốc năm 2003. Thách thức của anh khi thủ vai “nặng ký” này là gì?

- Khi quay “Cô bạn gia sư”, tôi vào nghề chưa được bao lâu, mới chỉ 20 tuổi. Lúc ấy tôi không gặp nhiều áp lực, tôi chỉ cố gắng hết mình. Không ngờ tác phẩm lại thành công, được nhiều người yêu thích.

- Bộ phim tiếp theo làm nên tên tuổi của anh tại Châu Á là “Nấc thang lên thiên đường”. Với phim này, anh được mệnh danh là ngôi sao Hallyu, có lượng fan vô cùng đông đảo. Khán giả Việt Nam biết và yêu mến anh cũng từ bộ phim này. Anh có thể chia sẻ thêm về kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình quay bộ phim?

- “Nấc thang lên thiên đường” không chỉ giúp tôi nổi tiếng ở Hàn Quốc, mà lan tỏa khăp châu Á. Tác phẩm này vô cùng có ý nghĩa với tôi. Tôi mới ngỡ nó chỉ như hôm qua. Nhưng không ngờ đã 15 năm trôi qua, mỗi lần xem lại, tôi vẫn bồi hồi cảm xúc.

Trước khi nhận kịch bản, tôi khóc nhiều lần vì nó rất buồn. Điều tôi nhớ nhất là những cảnh khóc, cứ đọc kịch bản là khóc, mỗi lần diễn sẽ khóc. Đến giờ tôi vẫn còn rung động vì những cảnh quay ấy.

Kwon Sang Woo bồi hồi khi kể về kỷ niệm thời đóng "Nấc thang lên thiên đường”.

- Sau bộ phim "Nấc thang lên thiên đường", khán giả gọi anh bằng nhiều biệt danh như “Ông hoàng phim bi”, “Hoàng tử nước mắt”, anh nghĩ như thế nào?

- Tôi rất vui và cảm động vì mọi người nhớ đến mình và đặt biệt danh như vậy. Đó là vinh dự với một diễn viên.

- Trong các diễn viên nữ từng hợp tác, anh cảm thấy mình ăn ý, ấn tượng nhất với ai?

- Từ lúc bắt đầu nghiệp diễn, tôi đóng với nhiều diễn viên nữ. Để chọn ra một người thì rất khó. Tôi luôn cố gắng hòa nhập và hợp tác ăn ý nhất có thể. Do hợp tác đến hai lần, nên tôi ấn tượng với Ji Woo.

- Phim điện ảnh mới nhất của anh năm 2018 là “Thám tử gà mơ 2”, theo thông tin báo chí gần đây, bộ phim này đang dẫn đầu doanh thu phòng vé 2 tuần liên tiếp tại Hàn với doanh thu hơn 20 triệu USD; đồng thời phim cũng vừa mới ra rạp tại Việt Nam hơn một tuần. Anh có thể chia sẻ một chút về vai diễn và bộ phim này?

- “Thám tử gà mơ 2” là tác phẩm mới nhất, có chất hài hước, khác hẳn với "Nấc thang lên thiên đường". Trên trường quay rất sôi động, mọi người vui vẻ và quá trình quay phim diễn ra thuận lợi. Tôi rất mừng vì khi công chiếu nhận được sự quan tâm của mọi người.

- Trong sự nghiệp của mình, anh đã thể hiện thành công nhiều vai diễn thuộc cả phim bi lẫn phim hài - điều mà không phải diễn viên nào cũng làm được. Sắp tới anh có muốn thử sức ở thể loại nào khác, chẳng hạn như hành động, trinh thám, kinh dị…?

- Tôi đang quay bộ phim hài lãng mạn. Cuối năm, tôi sẽ đóng một dự án hành động. Sắp tới tôi mong nhận nhiều thể loại khác nhau, đặc sắc hơn. Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ tôi ở những tác phẩm sau.

Kwon Sang Woo nhận nhiều câu hỏi thú vị từ độc giả.

- Trên các diễn đàn lớn như Naver, Daum hay mạng xã hội, đông đảo khán giả khen anh có ngoại hình lịch lãm và body đẹp. Anh có thể chia sẻ bí quyết làm thể nào để giữ hình thể chuẩn?

- Tôi thường đến phòng gym và tập một tiếng đồng hồ. Thói quen này tôi đã giữ 20 năm rồi. Điều quan trọng nhất với diễn viên là hình thể đẹp, do đó tôi luôn ý thức giữ gìn. Tháng 8, tôi đóng một bộ phim hành động, có rất nhiều cảnh đấm bốc hay phô diễn hình thể, mong các bạn đón xem.

- Nam giới Hàn Quốc cũng rất coi trọng việc chăm sóc da. Anh có thể chia sẻ một vài bí quyết với khán giả Việt Nam, đặc biệt là nam giới?

- Đầu tiên là phải đi ngủ sớm và dậy sớm, tập thể dục nhiều mới toát được nhiều mồ hôi. Thay vì đến trung tâm chăm sóc da, các bạn có thể đắp mặt nạ thường xuyên. Đó là bí quyết của tôi.

- Hàn Quốc được xem là cường quốc làm đẹp, có nền thẩm mỹ phát triển. Quan điểm của anh về việc phẫu thuật thẩm mỹ?

- Hàn Quốc là một trong những quốc gia nổi tiếng về thẩm mỹ. Không chỉ trong nước, rất nhiều người nước ngoài đến Hàn làm đẹp. Đọc trên báo, các bạn cũng có thể thấy rõ điều này. Theo tôi, dù làm gì, chúng ta cũng nên giữ gìn sức khỏe, nghĩ đến bản thân mình. Chúng ta chỉ nên làm khi bản thân đủ sức khỏe, không nên lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Chúng ta nên tìm cách chăm sóc, bảo vệ nhan sắc sao cho vừa an toàn, vừa có thể lấy lại vẻ trẻ trung. Với tư cách là đại sứ thương hiệu cho hãng filler e.p.t.q - do công ty Jetema Hàn quốc sản xuất, tôi mong muốn đem đến cho khán giả những giải pháp làm đẹp không gây hại cho cơ thể mà vẫn trẻ trung, quyến rũ.

-  Hoa hậu Son Tae Young rất am hiểu về lĩnh vực thời trang, vậy bà xã có tư vấn hay làm stylist cho anh?

- Từ sau khi kết hôn, tất cả trang phục của tôi do bà xã mua và tư vấn. Ngoài lúc quay phim yêu cầu mặc trang nhã, trịnh trọng, còn trong đời thường, tôi thích diện thoải mái hơn.

- Trên trang cá nhân, Hoa hậu Son Tae Young thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, vợ chồng quấn quýt hay hình ảnh đẹp về kỷ niệm ngày cưới. Anh có thể chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân?

- Tôi không có bí quyết gì đặc biệt. Lịch trình quay phim của tôi khá bận rộn. Hết giờ làm, tôi luôn dành thời gian cho gia đình, chơi với con khi rảnh rỗi. Với tôi, được ở bên vợ con là thời gian hạnh phúc nhất.

Sau khi kết thúc công việc, tôi không nhận thêm cuộc hẹn nào và về nhà. Với tôi, gia đình là nơi nuôi dưỡng cảm xúc, là chốn bình yên.

- Đối với những bạn trẻ đang theo đuổi con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp, anh có thể dành cho họ lời khuyên nào?

- Dù tôi không được đào tạo bài bản về diễn xuất, tuy nhiên, theo tôi, nếu bạn muốn trở thành diễn viên thì nên đến trường, học diễn xuất chuyên nghiệp. Việc thể hiện cảm xúc là điều quan trọng với mọi diễn viên. Mỗi người có cách diễn khác nhau, bạn cần nuôi dưỡng cảm xúc, tạo ra màu sắc riêng cho bản thân mình. Bạn cần phải nhiệt huyết, yêu công việc và không ngừng học hỏi để trau dồi khả năng.

- Nếu muốn giới thiệu Việt Nam với bạn bè và fan hâm mộ, anh sẽ nói gì?

- Chưa cần tôi giới thiệu, đã có rất nhiều người Hàn Quốc yêu mến Việt Nam và chọn nơi đây là điểm du lịch, nghỉ dưỡng hay chụp hình nghệ thuật. Nếu trở về Hàn Quốc, tôi sẽ nói với fan rằng: người Việt Nam có ngoại hình tương đồng với Hàn Quốc. Âm nhạc nghệ thuật cũng tương đồng. Các món ăn tại đây rất ngon và nổi tiếng. Việt Nam không xa Hàn Quốc, chỉ cách vài tiếng đồng hồ, thuận tiện đi lại. Nếu có điều kiện, tôi mong có thể đóng bộ phim có nhiều cảnh quay tại Việt Nam.

Kwon Sang Woo cho biết, vợ chồng anh là fan món ăn Việt Nam, thường xuyên đến nhà hàng Việt để dùng bữa và rất thích món gỏi cuốn.

Kwon Sang Woo trả lời câu hỏi của độc giả

- Anh có nghĩ sẽ quay trở lại làm người mẫu? Trần Thanh Hà (26 tuổi, Hà Nội)

- Trước khi trở thành diễn viên, tôi đã làm người mẫu chuyên nghiệp. Nhiều người hâm mộ hầu như chỉ nhớ đến tôi với vai trò diễn viên.

- Tôi chơi thể thao nhưng cơ thể vẫn gầy yếu. Kwon Sang Woo sở hữu hình thể lý tưởng, anh đã chơi thể thao như thế nào? (Hùng, TP HCM)

- Tôi chơi thể thao khá nhiều, nhưng đặc biệt thích bóng rổ và bóng đá. Hai năm trước, tôi vẫn chơi bóng một lần mỗi tuần, nhưng do bị chấn thương, đến mức phải phẫu thuật. Do đó tôi hạn chế chơi, nhưng vẫn hâm mộ môn thể thao "vua".

- Anh đang quan tâm đến việc vẽ tranh, nếu ngừng hoạt động nghệ thuật thì anh muốn một cuộc sống như thế nào? (Lê Hải Yến, TP HCM)

- Từ nhỏ, tôi đã mê thể thao và vẽ tranh. Thời đại học, tôi từng học Mỹ thuật, chuyên ngành vẽ. Nhưng sau đó lại đến với diễn xuất. Đã rất lâu rồi tôi không vẽ, nếu không diễn xuất, tôi muốn có cuộc sống thoải mái, sống cùng đam mê hội họa.

- Ở Hàn Quốc có nhiều diễn viên trẻ và tài năng. Anh nghĩ như thế nào về những diễn viên trẻ đó và nội dung những bộ phim gần đây và so với thập niên 2000 có gì khác biệt? (Thu Phương, Bình Dương)

- Hiện tại có rất nhiều diễn viên trẻ, khi nhìn vào diễn xuất của họ, tôi bất ngờ vì diễn xuất của họ rất tốt và thú vị, kể cả nam lẫn nữ. Ngành điện ảnh có những gương mặt như vậy là tín hiệu đáng mừng. Làn sóng Hàn (Hallyu) khởi nguồn từ 20 năm trước. Các phim thời gian ấy xoáy sâu vào cảm xúc, cảm động. Còn các tác phẩm hiện tại khá thú vị, hài hước.

- Tôi rất thích phim Hàn Quốc và đặc biệt ấn tượng với Kwon Sang Woo. Anh có thể diễn lại một cảnh nhỏ trong bộ phim gần đây mà anh nhớ được không? (Hải Yến, Đà Nẵng).

- Cảm ơn Hải Yến. Tôi có nghe đến Đà Nẵng rồi, nơi ấy rất đẹp, nhưng bạn đặt câu hỏi khó quá. Trước khi diễn, tôi phải đọc kịch bản và nuôi dưỡng cảm xúc. Do đó, tôi cần chuẩn bị trước.

,i>- Anh vừa tham dự buổi họp báo liên quan đến thương hiệu filler. Anh có thể chia sẻ vai trò và tác dụng của sản phẩm thẩm mỹ này? (Lệ Chi, Lạng Sơn)

- Đây là loại filler, chất làm đầy đã được cấp phép tại Việt Nam. Sản phẩm này có thể giúp các bạn lưu giữ nét thanh xuân mà không động chạm dao kéo.


Sources: giaitri.vnexpress

Kwon Sang Woo
  » Bà Xã Kwon Sang Woo Khoe Con Trai Cao Lớn Vượt Mẹ
  » Kwon Sang Woo Ở Tuổi Ngoại Tứ Tuần
  » Son Tae Young Bên Kwon Sang Woo
  » Vợ Chồng Tài Tử Kwon Sang Woo Kỷ Niệm 12 Năm Cưới
  » 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Gây Sốt Khi Phát Lại Sau 16 Năm
  » Tài Tử 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Kỷ Niệm 10 Năm Kết Hôn
  » Diễn Viên 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Mặc Giản Dị Đến TP HCM
  » Kwon Sang Woo: 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Lấy Của Tôi Nhiều Nước Mắt
  » Diễn Viên 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Đến Việt Nam
  » Dàn Sao 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Sau 14 Năm
  » 10 Sao Hàn Sở Hữu Khối Bất Động Sản Hàng Trăm, Nghìn Tỷ Đồng
  » Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo Đưa Vợ Đi Sự Kiện
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời