Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ai Cập » Diễm My 9x: 'Bạn Trai Tôi Từng Hoang Mang Khi Bị Gán Là Đại Gia' Diễn Viên: Diễm My    
Ngày Đăng: 18 Tháng 07 Năm 2018

Diễn viên kể về những hiểu lầm ban đầu của cô và gia đình bạn trai khi họ mới bắt đầu mối quan hệ tình cảm.

- Công khai mối quan hệ từ đầu tháng 4, chuyện tình cảm của chị và bạn trai hiện tại thế nào?

- Ban đầu, chúng tôi cũng chỉ thích nhau thôi vì yêu xa, không dám hứa hẹn chuyện tương lai. Lâu lâu, anh ấy mới về Việt Nam hoặc tôi bay sang Australia chơi. Sau đó, cả hai thấy có tình cảm sâu đậm và hướng đến một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc.

Từ sau khi chia tay bạn trai cũ trong ồn ào, tôi không còn muốn công khai tình cảm. Khi qua nhà chị Tăng Thanh Hà chơi, chị khuyên tôi nếu yêu ai đừng chia sẻ vì trong giới showbiz, càng nói nhiều về tình yêu càng dễ chia tay. Tôi chỉ đăng lên mạng xã hội vài tấm ảnh chụp chung nhưng đều che mặt anh, mọi người còn đoán là anh Hứa Vĩ Văn. Khi hình ảnh của chúng tôi lên báo. Tôi khá lo lắng. Mẹ của bạn trai cũng sợ bị ảnh hưởng vì gia đình làm kinh doanh, vốn không thích ồn ào. Tuy nhiên, anh ấy nói đã quen nhau hơn một năm rồi, công khai cũng không sao. Tôi thấy những hình ảnh đó không có gì quá đà. Nó dễ thương và mình chỉ đăng chứ không nói gì, mặt khác cũng để người yêu mình yên tâm khi yêu xa.

- Người yêu chia sẻ gì khi quen một diễn viên như chị?

- Bạn trai tôi có nói nếu anh ấy sống ở Việt Nam sẽ không bao giờ chọn một ngôi sao để yêu. Tôi gặp anh ấy khi tham gia buổi công chiếu phim Việt ở Australia. Cả hai có nhiều thời gian để chuyện trò, tìm hiểu nhau hơn trong tình huống đó.

Những nghệ sĩ như tôi có cơ hội gặp nhiều người đàn ông thành đạt, nhưng để tìm thấy một tình yêu chân thành rất khó. Với những người ở ngoài showbiz như bạn trai tôi, giới này quá phức tạp để bước vào. Nếu có, họ chỉ muốn quen để trải nghiệm, tăng giá trị cho bản thân. Đó cũng là lý do những mối tình của nghệ sĩ thường rất dễ đổ vỡ. Khi mới tiếp xúc, anh không biết gì nhiều về tôi, thấy tôi thật thà, thẳng tính nên quý. Theo thời gian, anh ấy hiểu rằng giới nào cũng có mặt tốt, mặt xấu. Vì thế, chúng tôi mới đi được cùng nhau đến bây giờ. Gia đình anh cũng rất quý và ủng họ chuyện của chúng tôi

Bạn trai cô tên Vinh Nguyễn, mỗi năm cả hai gặp nhau vài lần.

- Trong tình yêu, chị là cô gái thế nào?

- Tôi không quá khó khăn, cũng không dễ dãi. Tôi sống theo cảm xúc. Một khi có cảm xúc với ai đó, tôi sẽ tiến tới, ngược lại, dù người đó có đẹp trai, giàu có cỡ nào, tôi sẽ phớt lờ.


Người ngoài nhìn vào thấy tôi quần áo, son phấn nên thường áp đặt suy nghĩ tiêu cực. Họ không biết nghệ sĩ cũng chỉ muốn được sống và yêu bình thường như bao người. Tôi thấy hơi bất công vì mỗi khi chúng tôi quen ai, mọi người cũng nghĩ đó phải đại gia hoặc thiếu gia. Nhà bạn trai tôi cũng bình thường nhưng không hiểu sao lại bị gán là "đại gia". Điều đó đôi khi khiến những người trong cuộc khó xử, hoang mang. Tuy nhiên, đó chỉ là giai đoạn đầu thôi. Càng về sau, mọi người hiểu và chỉ cười trừ trước những thông tin không chính xác.

- Chị gắn kết với bạn trai hiện tại vì điều gì?

- Tôi thích những người đàn ông tinh tế, chịu thể hiện cảm xúc. Bạn trai tôi có cách nói chuyện với mẹ và em gái rất ngọt ngào, dễ thương. Anh ấy cũng để ý những ngày đặc biệt để tặng các phụ nữ của mình những món quà. Sống lệch múi giờ (bốn tiếng), anh ấy đêm nào cũng chờ tôi đi làm về rồi mới yên tâm đi ngủ. Tôi thấy an toàn và gần gũi, như thể chúng tôi đang sống cùng một thành phố vậy.

Tôi ngưỡng mộ anh ở cách sống tình cảm. Nó dung hòa được tính cách hơi "đàn ông" trong tôi. Từ trước đến nay, tôi là người tự lập, tính hơi ngang bướng, thích làm theo ý của mình và thiếu sự mềm mại, nữ tính. Trong khi bản chất của đàn ông là bảo bọc, chở che phụ nữ. Vì vậy, tôi nghĩ khó tìm được ai đủ thấu hiểu và kiên nhẫn với tôi như anh.

Nếu tôi muốn cưới một người để nuôi mình cả đời thì dễ dàng lắm. Nhưng tôi chỉ có thể yêu người mình thích và tự kiếm tiền bằng con đường của mình. Nhiều người bảo tôi dại, tự làm khó bản thân trong khi có sẵn nhan sắc, vị trí. Nhưng tôi thấy càng có nhan sắc, chúng tôi càng phải nỗ lực để không bị chê là "bình hoa di động". Tôi hạnh phúc với lựa chọn của mình.


Người đẹp cảm thấy cuộc sống vui vẻ và bình yên hơn từ khi có bạn trai.

- Chị rút ra được bài học gì sau những đổ vỡ trước đây?

- Hiện tại, tôi khác trước khá nhiều. Ngày xưa, tôi hơi trẻ con, cố chấp và khá hời hợt nên có lẽ cũng làm khổ những người yêu mình không ít. Có thể mình đang gặp đúng người, đúng thời điểm nên cảm nhận mọi thứ rất tốt đẹp. Bạn trai tôi còn rất trẻ. Anh ấy cũng như tôi, đang trên con đường xây dựng sự nghiệp. Cả hai đều dự định 30 tuổi trở lên mới kết hôn nên còn vài năm nữa để cùng nhau phấn đấu. Tôi thích như vậy hơn là yêu một người đã có sẵn sự nghiệp và một khối tài sản kếch xù.

Người đẹp cho biết cô chưa muốn kết hôn vì đang tập trung cho sự nghiệp

- Chị đã nỗ lực thế nào để được công chúng chú ý không chỉ vì chuyện tình cảm?

- Nghệ sĩ ai cũng mong được khán giả công nhận những sản phẩm của mình. Vấn đề ở đây có lẽ là do tôi chưa có nhiều vai đủ tốt. Chẳng hạn, với vai Linh San trong Gái già lắm chiêu hay Helen trong Cô Ba Sài Gòn, khán giả và truyền thông vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của tôi. Những lúc như vậy, tôi mừng lắm. Với Ống kính sát nhân, mọi người nhận xét bộ phim tốt, nhân vật của tôi lạ nhưng không thành công như mong đợi. Tôi cảm thấy buồn và stress.

Hiện tại, tôi vẫn đóng phim đều đặn hàng năm nhưng để gọi là một diễn viên giỏi thì chưa. Tôi là một người nhút nhát, vì vậy, để có thêm nhiều vốn sống cho vai diễn, tôi phải cố gắng giao tiếp hơn. Tôi đọc nhiều sách dày và khó, xem nhiều phim và tham gia các khóa học nói trước công chúng. Nhiều người chỉ cần đến phim trường và đọc kịch bản là đã làm tốt. Riêng tôi phải nghiên cứu vai diễn gấp mười lần người ta. Tôi cũng là một trong những diễn viên đầu tiên của Việt Nam có “acting coach” (huấn luyện viên diễn xuất). Họ giúp mình lột bỏ hoàn toàn bản thân để hóa thành một con người khác khi lên phim.

Ông trời cho mình một chút nhan sắc sẽ lấy của mình sự nhanh nhạy. Bù lại, tôi rất chịu khó và kiên nhẫn. Tôi tin rằng người thành công hôm nay chưa chắc giữ được hào quang ngày mai. Tuy nhiên, một người kiên trì đến một lúc nào đó sẽ đạt được thứ họ muốn.

Sources: vnexpress

Diễm My
Tiểu Sử Diễm My
Tiểu Sử Diễm My
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Diễm My 9x Gặp Gỡ Thái Trác Nghiên, Moon Ga Young
  » Diễm My 9X Mong Đón "Rồng Con"
  » Những Khoảnh Khắc Đẹp Trong Hôn Lễ Của Diễm My 9X
  » Ảnh Sao 15/12: Nhã Phương Và Dàn Nghệ Sĩ Dự Tiệc Độc Thân Của Diễm My 9X
  » Sắc Vóc "Cô Dâu Tháng 12" Diễm My 9X
  » Diễm My 9X Tình Tứ Bên Chồng Sắp Cưới, Khả Ngân Sánh Đôi Thanh Sơn
  » Thanh Hằng Sánh Đôi Chồng Nhạc Trưởng Đi Xem Thời Trang
  » Diễm My 9X Hé Lộ Ảnh Cưới Chụp Ở Australia
  » Những Khoảnh Khắc Tình Tứ Của Diễm My 9X Và Chồng Sắp Cưới
  » Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp Đưa Cả Gia Đình Lên Thảm Đỏ
  » Ngọc Quyên Hội Ngộ Diễm My Khi Dự Tiệc Ở New York
  » Diễm My 9X Cùng Hôn Phu Dự Sinh Nhật Adrian Anh Tuấn
  » Ảnh Sao 17/7: Trương Ngọc Ánh Khoe Con Gái Cao Gần Bằng Mẹ
  » Ảnh Sao 18/5: Thúy Diễm Mặc Sexy Khoe Nhan Sắc "Gái Một Con"
  » Tăng Thanh Hà Và Dàn Sao Lên Đồ Quý Tộc Đi Xem Thời Trang
  » Ảnh Sao 23/4: Diễm My 9X Cùng Bạn Trai Chạy Bộ 10 Km Ở Australia
  » Diễm My 9X Mặc Váy Siêu Ngắn Đọ Gợi Cảm Với Dàn Sao
  » Ảnh Sao 24/2: Angela Phương Trinh Bớt Cơ Bắp
  » 6 Năm Yêu Của Diễm My 9X Và Bạn Trai Doanh Nhân
  » 7 Nữ Chính "Không Thể Yêu Thương" Của Điện Ảnh Việt
  » Vợ Chồng Diễm My Kỷ Niệm 29 Năm Cưới
  » Diễm My, Tăng Thanh Hà Cùng Diện Mẫu Đầm "Đắt Khách"
  » Diễm My 9X Và Bạn Trai Doanh Nhân Tận Hưởng Mùa Thu Busan
  » Ba Chị Em Diễm My Mừng Sinh Nhật Mẹ