Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Brad Và Angelina Có Thể Cải Thiện Tình Cảm Sau Thời Gian Căng Thẳng Diễn Viên: Angelina Jolie, Brad Pitt    
Ngày Đăng: 14 Tháng 06 Năm 2018

Quyết định quyền chăm sóc con mới nhất của tòa án buộc cặp sao phải liên lạc với nhau sau gần hai năm đứt kết nối.

Theo nguồn tin của ET, thỏa thuận chăm con mới giữa Brad Pitt và Angelina Jolie là chuyển biến tích cực trong mối quan hệ của cả hai, dù hiện tại họ chưa hóa giải được mâu thuẫn. Theo phán quyết của Tòa Thượng thẩm Los Angeles, Angelina Jolie buộc phải giúp Brad Pitt trong việc hàn gắn mối quan hệ với các con.

Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn căng thẳng sau gần hai năm chia tay.

"Angelina Jolie và Brad Pitt phải đối mặt với thực tế là cuộc hôn nhân của họ đã tan vỡ và giờ đây phải cố gắng kìm hãm sự tức giận vì lợi ích của các con. Thỏa thuận chăm sóc con vừa ký có ảnh hưởng tích cực, khiến Angelina Jolie nhìn lại tình hình của gia đình mình. Cô ấy yêu bọn trẻ và không muốn mất chúng, nên sẽ buộc phải liên lạc với Brad Pitt để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Đây quả là bước đột phá sau một thời gian quá dài cả hai cắt đứt liên lạc với nhau", người này chia sẻ trên ET.

Về phía Brad Pitt, quyết định mới của tòa án có lợi cho anh trong việc gắn kết với các con, cho phép diễn viên 54 tuổi được ở bên sáu con nhiều hơn. Cả hai vẫn tiếp tục đấu tranh giành quyền nuôi con, sau gần hai năm chia tay. "Brad và Angelina đã có khoảng thời gian cùng chăm sóc sáu con khó khăn, bởi cuộc hôn nhân của họ kết thúc trong hỗn loạn. Cả hai cùng giận đối phương và thường xuyên phải trị liệu tâm lý", nguồn tin kể.

Trong thời gian qua, Brad Pitt đau buồn vì không được ở bên các con hoàn toàn. Tài tử quyết tâm cai nghiện rượu và giữ tinh thần tỉnh táo để trở thành người bố tốt nhất với các con. Vì vậy theo ET, quyết định mới của tòa án khiến anh rất vui.

"Anh ấy rất hài lòng vì luôn muốn làm những điều đúng đắn vì các con. Cùng Angelina Jolie nuôi nấng sáu con đã và sẽ là ưu tiên hàng đầu của Brad Pitt. Brad rất biết ơn khi tòa án hiểu tầm quan trọng của con cái đối với anh ấy", nguồn tin của ET khẳng định.

Thông tin về thỏa thuận nuôi con mới giữa Angelina Jolie và Brad Pitt được tiết lộ ngày 12/6. Một ngày sau, đại diện Angelina Jolie chỉ trích Brad Pitt là ích kỷ khi rò rỉ thông tin ra ngoài, chọn lọc những thông tin có lợi để dựng lên bức tranh không chính xác về những gì đang thực sự xảy ra.

Từ khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie dành nhiều thời gian cho các con và công việc. Cô thường lên thảm đỏ cùng con, đưa bọn trẻ đi chơi ở nhiều nơi. Hiện sáu mẹ con ở London, Anh. Angelina Jolie thuê một ngôi nhà tại London để tiện việc quay phim Maleficent. Brad Pitt sẽ tới London và mỗi ngày được ở bên con bốn tiếng, thỉnh thoảng cuộc gặp bị giám sát bởi chuyên gia tâm lý.

Trước đó, hồi cuối tháng 5, cặp sao mâu thuẫn vì không thống nhất được việc phân chia quyền chăm sóc con. Angelina Jolie muốn đưa con tới Anh để tiện quay phim, còn Brad Pitt bỏ nhiều dự án để được ở bên con tại Mỹ suốt mùa hè.

Angelina Jolie và Brad Pitt đệ đơn ly hôn từ tháng 9/2016 nhưng sau gần hai năm vẫn chưa hoàn tất thủ tục vì tranh chấp quyền nuôi con. Trong thỏa thuận tạm thời, Angelina có quyền nuôi sáu con, trong khi Brad được đến thăm theo lịch. Phiên xét xử ly hôn tiếp theo của cặp sao diễn ra ngày 13/8.

Sources: vnexpress

Angelina Jolie, Brad Pitt
Tiểu Sử Angelina Jolie
Tiểu Sử Brad Pitt
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Cơ Thể Brad Pitt
  » Những Người Tình Tin Đồn Của Brad Pitt Sau Ly Hôn Angelina Jolie
  » Các Sao Nữ Hơn Ba Lần Đổ Vỡ Hôn Nhân
  » Angelina Jolie Và Con Gái Mua Sắm Ở Rome
  » Angelina Jolie Và Con Gái Tới Campuchia
  » Pax Thiên Dự Ra Mắt Phim Cùng Angelina Jolie
  » Angelina Jolie – Vẻ Đẹp "Duy Ngã Độc Tôn"
  » Kháng Cáo Thất Bại, Brad Pitt Chưa Được Quyền Nuôi Con
  » Các Con Angelina Jolie Nổi Bật Trên Thảm Đỏ Ở London
  » Angelina Jolie Và Hai Con Gái Dự Liên Hoan Phim Rome
  » Angelina Jolie Bán Nửa Cổ Phần Trong Tài Sản Chung Với Brad Pitt
  » Tình Bạn Của Brad Pitt Và Bradley Cooper
  » Brad Pitt Phong Độ Trên Phim Trường
  » Pax Thiên Đi Ăn Riêng Cùng Angelina Jolie
  » Lý Do Angelina Jolie Nhận Nuôi Maddox
  » Angelina Jolie Dạo Chơi Venice
  » Brad Pitt Mất Quyền Nuôi Con Cùng Angelina Jolie
  » Nam Ca Sĩ Vướng Tin Yêu Angelina Jolie Là Ai?
  » Angelina Jolie Lại Châm Ngòi Cuộc Chiến Mới Brad Pitt
  » Angelina Jolie Muốn Cắt Đứt Quan Hệ Kinh Doanh Với Brad Pitt
  » Angelina Jolie Ăn Tối Với The Weeknd
  » Shiloh Như Bản Sao Của Angelina Jolie
  » Angelina Jolie Mừng Sinh Nhật Tuổi 46 Bên Các Con
  » Angelina Jolie Thất Vọng Cay Đắng