Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Linh Chi: 'Tôi Biết Anh Hải Nhiều Lần Trốn Khóc Một Mình' Diễn Viên: Linh Chi, Lâm Vĩnh Hải    
Ngày Đăng: 26 Tháng 05 Năm 2018

Từ khi yêu Linh Chi, Lâm Vinh Hải chịu nhiều sức ép từ dư luận và không ít lần rơi nước mắt, nhưng anh vẫn quyết cưới cô.

- Nhiều người bất ngờ vì chị và Lâm Vinh Hải đã bí mật làm lễ dạm ngõ trong khi chỉ coi nhau là tri kỷ. Lý do gì khiến cả hai giấu kín chuyện này?

- Chúng tôi đã làm lễ dạm ngõ từ sau Tết nguyên đán nhưng không công khai tin này bởi cả hai muốn có không gian riêng cho bản thân và cả gia đình. Thời gian qua, chúng tôi đã quá mệt mỏi vì những đánh giá, đồn thổi của dư luận. Hơn nữa, điều tôi và anh Hải quan tâm bây giờ là giữ gìn, vun vén tình yêu của chúng tôi. Tôi hạnh phúc bởi mối quan hệ của chúng tôi được hai bên gia đình ủng hộ.

Sau hai năm gắn bó, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã bí mật làm lễ dạm ngõ. Cả hai dự định tổ chức đám cưới vào năm 2019.

- Chị phải chịu những tổn thương gì khi công khai tình yêu với Lâm Vinh Hải?

- Khi công khai, cả tôi và anh Hải đều không nghĩ rằng sẽ phải đối diện với áp lực quá lớn như vậy. Những áp lực này lại do sự tác động của người khác. Họ thêu dệt theo cách của họ nhằm lấy tình thương của mọi người xung quanh. Tôi và anh Hải đã không đề phòng hay chuẩn bị gì để hứng chịu những điều đó. Trước đây tôi từng gặp khá nhiều scandal nhưng đây lại là 'con sóng' lớn nhất mà tôi phải đối mặt. Với riêng anh Hải, đây cũng là scandal lớn nhất của anh từ khi bước chân vào showbiz, do đó anh còn chịu áp lực khủng khiếp hơn cả tôi.

Tôi đã khóc rất nhiều mỗi khi đọc những lời chỉ trích của mọi người. Anh Hải còn khóc nhiều hơn thế vì anh ấy quá yêu tôi. Nhiều lần anh đã trốn khóc một mình, nhưng tôi cảm nhận và biết hết. Vì nguyên nhân này mà có giai đoạn chúng tôi quyết định tạm xa nhau để không ai phải đau lòng trước những lời đay nghiến của dư luận, dù sự thật hoàn toàn không như họ nghĩ. Cũng chính thời gian chỉ xem nhau là tri kỷ, chúng tôi nhận ra không thể sống thiếu nhau nên đã tái hợp.

Tôi nghĩ rằng tại sao mình phải sống cho người khác, họ có nói thế nào đi chăng nữa thì họ cũng không sống cho mình được. Tôi sống vì mình và vì hạnh phúc của mình. Còn ai dối trá thì sẽ có ngày bị phơi bày rõ ràng ra ánh sáng. Cho đến hôm nay, tôi và anh Hải dám khẳng định cả hai chưa làm gì sai để phải xa nhau cả.

- Những sóng gió từ dư luận đã giúp tình yêu của hai người gắn bó thế nào?

- Tôi phải cảm ơn những sóng gió đã qua, bởi nhờ những điều đó mà tôi và anh Hải hiểu nhau sâu sắc hơn, tình cảm cũng gắn bó sâu đậm thêm. Những người yêu thương và ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua đều nhận thấy điều này. Ai đó cố tạo sóng gió để chia rẽ tôi và anh Hải thì xem như họ đã thất bại bởi sau những "cơn bão" đó, chúng tôi lại càng nắm chặt tay, yêu nhau nhiều hơn và cần nhau hơn.

- Bố mẹ chị từng phản đối tình yêu của con gái, vậy chị và Lâm Vinh Hải đã làm thế nào để lay chuyển ý kiến của gia đình?

- Đúng là lúc đầu bố mẹ không ủng hộ mối quan hệ của tôi và anh Hải vì anh ấy từng trải qua một lần đò. Bố mẹ thậm chí còn cấm tôi quen anh Hải. Tuy nhiên khi hiểu rõ câu chuyện ly hôn và những góc khuất trong cuộc hôn nhân đã qua của anh Hải thì bố mẹ đã thông cảm hơn. Ông bà ngày càng có thiện cảm và yêu quý bản chất con người của anh Hải. Ngoài ra, khi chứng kiến những cử chỉ yêu thương chân thành của anh dành cho tôi, em trai tôi cũng như gia đình hai bên thì bố mẹ đã thay đổi suy nghĩ. Ông bà nhận thấy rằng con gái mình đã chọn đúng người đàn ông để có thể dựa vào đến hết cuộc đời.

Tôi từng nói muốn tìm kiếm một người người chồng giống bố mình và bây giờ điều đó đã trở thành sự thật. Anh Hải giống hệt bố tôi về mọi mặt, từ tính cách con người, sống có hiếu với gia đình, yêu thương vợ con đến lối sống lành mạnh như không rượu chè, cờ bạc... Hiện tại, bố mẹ tôi yêu quý anh Hải như là con đẻ vậy.

Chuyện tình của hai người vấp phải sự chỉ trích của dư luận khi Linh Chi bị cho là người thứ ba, phá hoại hôn nhân của Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu. Tuy nhiên, sau nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn gắn bó không rời.

- Còn mối quan hệ của chị với bố mẹ chồng tương lai thì sao?

- Tôi vẫn thường đến nhà hỏi thăm gia đình anh Hải nên rất gần gũi với bố mẹ anh ấy. Đặc biệt, tôi và mẹ anh Hải rất hiểu và yêu thương nhau. Mẹ từng bảo rằng mẹ cảm nhận tôi như người con gái đã mất trước đây về đầu thai làm con dâu mẹ. Bà từng mất một con gái bằng tuổi tôi nên càng thương tôi hơn.

- Chị và Lâm Vinh Hải dự định khi nào sẽ tổ chức đám cưới?

- Khi đến với nhau, chúng tôi thống nhất sau 3 năm gắn bó sẽ chính thức về chung nhà. Vì vậy, có thể năm sau chúng tôi sẽ tổ chức hôn lễ. Là phụ nữ, ai chẳng mơ đến ngày được khoác áo cưới cùng người mình yêu thương. Đám cưới của tôi và anh Hải sẽ không quá to tát hay phải tổ chức ở một địa điểm thật lãng mạn. Điều quan trọng là chúng tôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè thân thiết và sống hạnh phúc bên nhau.

- Hiện tại, hai người chuẩn bị ra sao về tài chính cho việc xây dựng tổ ấm chung?

- Ngoài sự nghiệp riêng, chúng tôi cùng nhau quản lý một cơ sở làm đẹp tại quận 1, TP HCM. Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, chúng tôi sẽ có thêm chi nhánh, mở rộng việc kinh doanh. Đây cũng là thành quả tốt đẹp nhất mà tôi và anh Hải đã nắm tay nhau vượt qua mọi sóng gió. Tôi xem anh Hải là người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời mình, anh ấy cũng coi tôi như người phụ nữ mà anh quan tâm và cần chở che nhất. Chúng tôi đều thích con nít và mong là ông trời sẽ thương để cả hai sớm có 'trái ngọt'.

Lâm Vinh Hải sinh năm 1989, là trưởng nhóm nhảy MTE, thường xuyên biên đạo và múa phụ họa cho ca sĩ Mỹ Tâm. Năm 2012, anh tham gia cuộc thi "Thử thách cùng bước nhảy" và đoạt ngôi quán quân. Linh Chi là người mẫu, từng dự thi Miss Ngôi Sao 2011 và giành danh hiệu Á khôi. Sau đó, cô đầu quân vào công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Tháng 8/2016, vợ chồng vũ công Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu công khai chuyện ly hôn sau 11 năm gắn bó. Khi chia tay, con gái riêng của hai người chuyển về sống với mẹ. Tháng 2/2017, khi Lâm Vinh Hải lộ ảnh hẹn hò cùng Linh Chi, Lý Phương Châu đã bất ngờ tố cáo chồng cũ là người bội bạc và Linh Chi là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của cô. Sự việc khiến nam vũ công và bạn gái mới bị dư luận ‘ném đá’ dữ dội. Câu chuyện càng thêm căng thẳng khi Linh Chi ám chỉ Lý Phương Châu đã ngoại tình trong thời gian còn chung sống với chồng cũ. Hơn một năm qua, Linh Chi và Lý Phương Châu vẫn thi thoảng ‘đá xoáy’ nhau trên mạng xã hội.

Sources: ngoisao

Linh Chi, Lâm Vĩnh Hải
  » Linh Chi: 'Tôi Biết Anh Hải Nhiều Lần Trốn Khóc Một Mình'
  » Linh Chi Hội Ngộ Lâm Vinh Hải Sau Chia Tay
  » Linh Chi Khoe Đường Cong Với Váy Bó
  » Linh Chi Phủ Nhận Thông Tin Cướp Chồng
  » 11 Phim Hành Động, Tình Cảm Ra Rạp Việt Tháng 9
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Chồng Hà Kiều Anh Khoe Phong Độ Tuổi 60 Bên Vợ
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan
  » Tô Hiếu Buồn Khi Bị Thương Tín Tố Lợi Dụng Tên Tuổi, Ăn Chặn Cát-Xê
  » Ảnh Sao 21/3: Chồng Đưa Ốc Thanh Vân Đi Ship Hàng Ở Australia
  » Lương Thế Thành Đưa Con Trai Ra Huế Thăm Thúy Diễm
  » Ngọc Trinh Khoe Lưng Trần Tiệc Tùng Cùng Hội Chị Em
  » Nhan Sắc MC Ngọc Khánh - Em Dâu Hoa Hậu Hà Kiều Anh
  » Đỗ Thị Hải Yến Nghỉ Xả Hơi Sau Những Ngày Tất Bật Quay Phim
  » Trương Mỹ Nhân Đi Sự Kiện Sau Hơn Một Tháng Sinh Con
  » Minh Luân Dự Sinh Nhật Kha Ly Ở Bình Thuận
  » Ngọc Trinh Đưa Cháu Gái Đi Nghỉ Dưỡng
  » Ảnh Sao 13/3: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Ăn Vặt Lề Đường Hà Nội
  » Cuộc Sống Của Thanh Hương Sau Ly Hôn
  » Khánh Huyền Thăm Nhà Vườn 6.000 M2 Của Huỳnh Anh Tuấn
  » Nhã Phương, Lê Giang Đi Hải Dương Dự Cưới Diễn Viên Kim Oanh
  » Ảnh Sao 8/3: Kim Hiền 42 Tuổi Được Khen Trẻ Như Đôi Mươi
  » Mĩ Nhân Ảnh Lịch Hỏng Mặt Sau Tai Nạn Tưởng Chừng Không Qua Khỏi, Cuộc Sống Hiện Tại Ra Sao?
  » Ảnh Sao 6/3: Huỳnh Thanh Tuyền Hóa Người Đẹp Thập Niên 1950
  » Ảnh Sao 5/3: Mẹ Bầu Phương Oanh Vượt Mệt Mỏi Để Vào Bếp