Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Lý Do Tài Tử 'The Mummy' Ngày Càng Im Ắng Ở Làng Điện Ảnh Diễn Viên: Brendan Fraser    
Ngày Đăng: 24 Tháng 02 Năm 2018

Bị lạm dụng, chọn sai phim để đóng, tài chính bấp bênh và đời sống riêng không suôn sẻ khiến Brendan Fraser vắng bóng làng giải trí Mỹ nhiều năm.

Ngày 22/2, Brendan Fraser xuất hiện trên tạp chí GQ, kể về nỗi ám ảnh của anh sau khi bị cựu chủ tịch Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood - Philip Berk - sàm sỡ năm 2003. Trong bài phỏng vấn, Brendan Fraser nói anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau vụ việc, dẫn đến dần rút lui khỏi các tác phẩm lớn, khi tiếng tăm đang lên. Tuy nhiên, có nhiều nguyên nhân khác khiến sự nghiệp của Brendan Fraser tụt dốc.

Diễn viên Brendan Fraser.

Brendan Fraser sinh năm 1968 ở Mỹ, có bố mẹ là người Canada. Anh từng diễn những vai nhỏ ở đại học khi theo học tại New York. Khi ra trường năm 1990, anh quyết định tìm cơ hội tại Hollywood. Sau nhiều vai mờ nhạt, Brendan Fraser đóng cùng Matt Damon và Chris O'Donnell trong phim School Ties. Vai diễn này đưa anh tới những phim nổi bật như The Passion of Darkly Noon (1995), The Twilight of the Golds (1997)...

Năm 1997, Brendan Fraser thành công ở phòng vé với tác phẩm George of the Jungle, xây dựng dựa trên bộ phim hoạt hình cùng tên. Hai năm sau, diễn viên người Mỹ được mời đóng loạt phim The Mummy (1999), The Mummy Returns (2001)... Tuy nhiên, cùng những tác phẩm ăn khách, Brendan Fraser cũng có lựa chọn sai, tham gia những bộ phim bị cả khán giả và giới phê bình quay lưng như Blast from the Past (1999), Dudley Do-Right (1999)...

Brendan Fraser lãng tử trong loạt phim "The Mummy".

Các tác phẩm hành động của Brendan Fraser tham gia không được thực hiện các phần ăn theo do doanh thu quá thấp. Riêng loạt phim The Mummy được thực hiện ba phần thì đến phần ba - The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor (2008) - sụt giảm doanh số trầm trọng, dẫn tới nhà sản xuất dừng phim gần một thập kỷ. Năm 2017, Tom Cruise được chọn đóng thay Brendan Fraser trong loạt phim The Mummy mới, nhưng tập đầu tiên cũng thất bại.

Vấn đề tiền bạc cũng khiến Brendan Fraser không có đủ kinh phí đầu tư êkíp để duy trì danh tiếng, các mối quan hệ ở Hollywood. Theo Fox News, năm 2007, khi sự nghiệp đang đi xuống, Brendan Fraser ly hôn người đẹp Afton Smith và phải chi tiền chăm sóc con cái 900.000 USD một năm. Năm 2013, Brendan Fraser đệ đơn lên tòa án Connecticut xin được giảm khoản tiền này xuống vì thu nhập của anh không đủ chu cấp cho các con.

Brendan Fraser bên vợ cũ và các con.

Tài tử 49 tuổi cũng gặp chấn thương khi đóng các cảnh hành động và phải chi nhiều tiền cho quá trình điều trị. Anh kể trong cuộc phỏng vấn với GQ về chấn thương ở lưng khi quay phần ba phim The Mummy ở Trung Quốc (năm 2008). Brendan Fraser trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để giảm áp lực lên tủy sống và dây thần kinh, thay thế một phần đầu gối... Diễn viên The Mummy nói với GQ anh dành bảy năm để ra vào bệnh viện.

Chấn thương cũng là một phần nguyên nhân khiến Brendan Fraser không thể theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. "Đóng phim trong hoàn cảnh suốt ngày phải ra vào bệnh viện, điều đó là không thể. Tôi phải đổi nhà, trải qua cuộc ly hôn, thêm các con chào đời.... Tôi đã trải qua những điều mà người ta đôi khi cảm thấy chưa sẵn sàng", Brendan Fraser trải lòng trên GQ.

Tháng 12/2016, khi Brendan Fraser xuất hiện trong một chương trình để quảng bá phim truyền hình The Affair, anh thể hiện tâm trạng buồn bã trước những thay đổi của cuộc đời mình. Người hâm mộ khi đó nhớ tới Brendan Fraser và cùng nhau kêu gọi Netflix, HBO và các công ty truyền thông trao cho diễn viên nổi tiếng thêm cơ hội. Hơn 46.000 chữ ký đã được thu thập trên trang Change.org. Cùng năm đó, Brendan Fraser bắt đầu nhận được lời mời tham gia các bộ phim truyền hình và ký hợp đồng với công ty quản lý mới, theo Deadline.

"Tôi thấy mình cần phải xây dựng lại từ đầu, từ nơi khiến mình gục ngã. Tôi làm vậy vì lợi ích của mọi người, cho dù có làm tổn thương mình hay không", Brendan Fraser nói trên GQ.

Minh Anh

Sources: Vnexpress

Brendan Fraser
  » Vì Sao Tài Tử ‘Xác Ướp Ai Cập’ Phải Xa Rời Các Dự Án Bom Tấn?
  » Lý Do Tài Tử 'The Mummy' Ngày Càng Im Ắng Ở Làng Điện Ảnh
  » Tài Tử 'Mummy' Ám Ảnh Vì Bị Chủ Tịch Quả Cầu Vàng Lạm Dụng Tình Dục
  » Hình Thể Hoàn Hảo Của Các Tài Tử Đóng Vai Tarzan
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'
  » Brad Pitt Và Angelina Jolie Gặp Mặt Giải Quyết Ly Hôn
  » Brad Pitt Đón Sinh Nhật Bên Con Sau Thỏa Thuận Mới Với Jolie
  » Angelina Jolie Quay Phim Mới
  » Jolie - Pitt Đối Mặt Nhiều Vấn Đề Sau Hai Năm Chia Tay
  » Angelina Jolie Và Brad Pitt Bí Mật Gặp Nhau
  » Angelina Jolie Bị Đồn Sắp Làm Đám Cưới Bí Mật Với Tỷ Phú Anh
  » Phim Có Mỹ Nhân Gốc Việt Đóng Chính Gây Sốt Ở Mỹ
  » Angelina Jolie Thuê Luật Sư Mới Trong Cuộc Chiến Ly Hôn Với Brad Pitt
  » Brad Pitt Tính Lãi Khi Cho Angelina Vay 8 Triệu USD Mua Nhà
  » Brad Pitt 'Phát Ốm' Khi Angelina Jolie Công Khai Chuyện Chia Quyền Nuôi Con
  » Angelina Có Trách Nhiệm Giúp Brad Pitt Hàn Gắn Với Các Con