Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Dung Mạo Nữ Chính 'Tình Người Duyên Ma' Qua Thời Gian Diễn Viên: Mai Davika    
Ngày Đăng: 22 Tháng 02 Năm 2018

Mai Davika mang vẻ đẹp lai với đôi mắt tròn to, lông mày sắc và là gương mặt sáng giá của làng giải trí Thái Lan.

Mai Davika gia nhập làng giải trí xứ chùa vàng từ rất sớm. Năm 14 tuổi, cô bắt đầu công việc người mẫu. Bên cạnh đó, Mai đam mê ca hát. Cô cùng nhóm bạn diễn hay xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia Thái Lan trong những chương trình ca nhạc dành cho thiếu nhi.

Mai thu hút với người đối diện nhờ nét mày nhỏ, sắc tựa hình cánh cung. Lớn lên, nữ nghệ sĩ theo học Kinh tế (Đại học Bangkok, Thái Lan) nhưng sau đó cô chuyển sang ngành Nghệ thuật và Truyền thông tại Đại học Rangsit. Sẵn kinh nghiệm trong nghề mẫu cùng chiều cao lý tưởng 1,73 m, Mai Davika thử sức vai trò diễn viên. Dự án phim truyền hình đầu tay của cô là "Bóng thần tình yêu" (2010). Sau thành công của phim, Mai trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn săn đón. Cô xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình qua các bộ phim như "Dị nhân ma cà rồng", "Ánh hoàng hôn rực rỡ" (2012), "Âm mưu đen tối" (2013), "Bông hồng tình yêu" (2014)...

Năm 2015, sự nghiệp diễn xuất của Mai Davika thăng tiến sau khi cô góp vai chính trong dự án điện ảnh "Tình người duyên ma" - bộ phim gây sốt làng phim ảnh châu Á. Tên tuổi Mai Davika vụt sáng thành một trong những minh tinh đắt giá của làng giải trí Thái. Trong phim, cô đảm nhận vai ma nữ, bắt cặp nam chính Mario Maurer. Thông tin về Mai Davika - Mairo Maurer được đông đảo khán giả tìm kiếm trên mạng xã hội. Từ đó, không ít người nhận ra sự thay đổi trên khuôn mặt của nữ chính so với những năm trước đó. "Ma nữ" Mai Davika bị nghi ngờ can thiệp dao kéo, gọt cằm để có được khuôn mặt thon gọn như hiện tại.

Mai Davika biến hóa trong từng vai diễn. Phần lớn nhân vật của cô là tiểu thư xuất thân giàu có, tính cách kiêu kỳ, đỏng đảnh và luôn muốn người khác phục tùng. Có phim, cô hóa thân vào thiếu nữ hy sinh tình yêu, tuổi thanh xuân để làm dâu gạt nợ khi gia đình gặp khó khăn.

Sau tám năm theo đuổi nghiệp phim ảnh, Mai Davika giành nhiều giải thưởng uy tín như: "Nữ diễn viên chính xuất sắc" của Hiệp hội phim quốc gia Thái Lan (2016), giải thưởng của Hội phê bình điện ảnh Bangkok cho "Nữ diễn viên xuất sắc" (2016)...

"Bông hồng lai" có lượng lớn người hâm mộ ở nhiều quốc gia như: Campuchia, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc... Khán giả yêu thích cô không chỉ về tài năng, ngoại hình xinh đẹp mà còn bởi gu thời trang thanh lịch.

Cuối tháng 4/2016, nữ diễn viên trở thành tâm điểm thu hút giới truyền thông Việt Nam khi xuất hiện trong một sự kiện tại TP HCM. Mỹ nhân Thái Lan gây chú ý với vẻ thân thiện và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cô luôn nở nụ cười rạng rỡ khi giao lưu với khán giả và cởi mở khi chia sẻ về bí quyết giữ dáng, làm đẹp cho các cô gái.

Năm 2017, Mai và Mario Maurer đóng cặp trở lại trong phim "Hẹn ước tình yêu". Phim khắc họa chuyện tình vượt không - thời gian của hoàng tử Laoperng (Mario thủ vai) và cô nàng Praenuan (Mai thủ vai) sinh ra ở thời hiện đại.

Nữ diễn viên là đại sứ của nhiều nhãn hàng, thương hiệu thời trang nổi tiếng. Trên trang Instagram cá nhân, Mai thường khoe vẻ kiêu sa cùng các món đồ hàng hiệu. Ngoài những bộ đầm lộng lẫy, nữ nghệ sĩ còn diện đồ street style, tôn cá tính mạnh mẽ.

Ngoài đời, người đẹp vướng không ít tai tiếng. Năm 2013, cô bị tố cáo là kẻ thứ ba trong mối quan hệ tình cảm giữa nam nghệ sĩ Dome Pakorn (phải) với bạn gái. Trước tin đồn, nữ diễn viên quyết định giữ im lặng. Ngoài ra, trong thời gian bộ phim "Tình người duyên ma" gây sốt, mỹ nhân Thái dính vào vụ kiện giả mạo giấy tờ với quản lý Ae Supachai.

Hiện tại, Mai Davika vướng tin đồn tình cảm với nam diễn viên Ter Chantavit. Sau khi đóng chung phim "Nhân cách trong em" (đóng máy cuối năm 2017), cả hai thường xuyên trò chuyện trên mạng xã hội và thể hiện sự quan tâm lẫn nhau. Đầu năm nay, trong một cuộc phỏng vấn, Ter thừa nhận anh và mỹ nhân đang hẹn hò. Về phần Mai Davika, cô vẫn giữ im lặng.

Sources: Vnexpress

Mai Davika
  » Đường Cong Tựa Chai Coca Của "Ma Nữ Đẹp Nhất Thái Lan"
  » Tuổi 29 Của Mai Davika
  » Mai Davika Đón Sinh Nhật Cùng Bạn Trai
  » Vòng Eo 58 Cm Của Ma Nữ Đẹp Nhất Thái Lan Mai Davika
  » Mai Davika Và Chuyện Tình Với Ngôi Sao Phòng Vé Thái Lan
  » Dung Mạo Nữ Chính 'Tình Người Duyên Ma' Qua Thời Gian
  » Mỹ Nhân 'Tình Người Duyên Ma' Đẹp Cuốn Hút Tại Việt Nam
  » 5 Sao Nữ Đủ Cả Tài Lẫn Sắc Của Showbiz Thái
  » Style Khác Biệt Của 4 'Bông Hồng Lai' Hot Nhất Xứ Chùa Vàng
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc
  » Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Sau Khi Công Bố Ly Hôn: Chương Tử Di Bị Nghi Đưa Tình Mới Đi Mua Sắm, Uông Phong Không Vui, Sức Khỏe Tiều Tụy
  » Sắc Vóc Ngày Càng Nổi Bật Của Nhóc Tỳ "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"
  » 8 Năm Bên Nhau Của Uông Phong, Chương Tử Di Trước Khi "Đứt Gánh"