Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Pháp » Monica Bellucci – Từ ‘Quả Bom Sex’ Đến Bondgirl Già Nhất Lịch Sử Diễn Viên: Monica Bellucci    
Ngày Đăng: 15 Tháng 11 Năm 2015

Với gương mặt và thân hình tuyệt mỹ, minh tinh 51 tuổi luôn nằm trong danh sách những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh và được đàn ông khao khát.

Trước mỗi tập phim về James Bond, danh tính các nữ diễn viên sát cánh cùng chàng điệp viên 007 trên màn ảnh rộng luôn là một chủ đề nóng. Khi đoàn phim Spectre hé lộ các bóng hồng sẽ góp mặt trong tập phim thứ 24 - Spectre, một kỷ lục mới được xác lập. Lần đầu tiên trong lịch sử, có một nữ diễn viên vào vai Bondgirl ở tuổi 50 nhưng không hề có làn sóng phản đối nào từ dư luận với vai diễn vốn hay dành cho những nữ diễn viên trẻ đẹp. Đơn giản bởi người được chọn là Monica Bellucci – huyền thoại màn bạc Italy.

Monica Bellucci thu hút với đường cong hoàn mỹ.

…Và Chúa đã tạo ra Monica Bellucci

Nếu như vào giữa thế kỷ 20, điện ảnh châu Âu sở hữu “biểu tượng tình dục” Brigitte Bardot qua bộ phim And God Created Woman thì ở đầu thế kỷ 21, lục địa già lại tự hào với cái tên Monica Bellucci. Có lẽ nữ diễn viên sinh năm 1964 cũng không thể nhớ nổi cô đã bao nhiêu lần góp mặt trong danh sách những phụ nữ đẹp nhất hành tinh.

Với khuôn mặt quyến rũ và thân hình đẹp như tạc, Bellucci được xem như một thần Vệ Nữ của không chỉ làng điện ảnh Italy mà còn trên toàn thế giới. Giai nhân này từng được trang Askmen bình chọn là “Người phụ nữ được khao khát nhất hành tinh” vào năm 2002 và nằm trong danh sách những phụ nữ quyến rũ nhất trong lịch sử theo tờ Men’s Health.

Dù sở hữu nhan sắc khiến nhiều người phải thèm khát và ghen tỵ, Bellucci tin rằng đó không phải thứ duy nhất khiến cô có được vị trí như ngày nay: “Tôi biết rằng sắc đẹp luôn đem tới một sự tò mò nhất định nào đó. Nhưng như Oscar Wilde đã nói – ‘Sắc đẹp cũng chỉ tồn tại ngắn ngủi nếu bạn không còn thứ gì khác để níu giữ sự tò mò’. Tôi không tin rằng mình có được sự nghiệp hiện tại chỉ nhờ nhan sắc. Các đạo diễn sẽ không gọi cho bạn nếu bạn không có tài năng”.

Sự nghiệp của Monica Bellucci bắt đầu ở tuổi 13 với vai trò người mẫu ảnh. Từ năm 1988, cô trở thành một người mẫu chuyên nghiệp tại Milan - kinh đô thời trang châu Âu. Chỉ một năm sau đó, Bellucci đã là một ngôi sao sáng trên sàn catwalk và các tạp chí thời trang hàng đầu. Cùng thời điểm ấy, cô bắt đầu hứng thú với điện ảnh và theo học các lớp dạy diễn xuất.

Monica Bellucci thuở đóng bộ phim kinh điển "Malena" vào năm 2000.

Tới đầu thập niên 1990, Bellucci có những vai diễn phụ đầu tiên trong các phim như La Riffa (1991) hay Dracula (1992)... Tới năm 1996, người đẹp được đề cử giải Cesar (Oscar của điện ảnh Pháp) ở hạng mục “Nữ diễn viên phụ xuất sắc” nhờ vai diễn trong The Apartment. Tại trường quay của bộ phim này, Bellucci đã gặp và bắt đầu quan hệ với tài tử người Pháp - Vincent Cassel. Họ là vợ chồng trong giai đoạn 1999 - 2013 và có với nhau hai con.

Từ sau The Apartment, sự nghiệp điện ảnh của Monica Bellucci được nâng lên tầm cao mới. Cô được ví như biểu tượng tình dục của điện ảnh Italy và phô bày vẻ đẹp nữ thần của mình trong Malena (2000). Trong bộ phim nổi tiếng này, Bellucci vào vai một phụ nữ trẻ có chồng đi xa nhà và khiến toàn bộ thanh niên trai tráng trong thị trấn đều phải xao xuyến trước nhan sắc mặn mà.

Năm 2002, cô và chồng - Vincent Cassel - khiến khán giả bị sốc với cảnh hãm hiếp trong Irreversible - một trong những phim gây tranh cãi nhất thế kỷ 21. Không chỉ dừng lại ở phạm vi châu Âu, Monica Bellucci còn bắt đầu chinh phục Hollywood. Cô góp mặt trong các bom tấn như hai phần cuối của The Matrix (2003), The Passion of the Christ (2004) hay Shoot'Em Up (2008)... Mới đây nhất là tập phim thứ 24 về chàng điệp viên James Bond mang tên Spectre.

Bondgirl già nhất trong lịch sử loạt phim 007

Trong quá khứ, các nhà sản xuất từng nhiều lần đề nghị Monica Bellucci trở thành một Bondgirl song đều bị từ chối do lịch làm việc dày đặc của cô. Mãi đến Spectre, nhà sản xuất Michael G. Wilson mới nhận được cái gật đầu từ giai nhân người Italy. Ở tuổi 50, Monica Bellucci là Bondgirl già nhất trong lịch sử. Trước đó, danh hiệu này dành cho nữ diễn viên Honor Blackman khi thủ vai mỹ nhân của Bond ở tuổi 39 trong tập phim Goldfinger.

Monica Bellucci chứng tỏ tuổi tác không phải một vấn đề khi cô vẫn giữ nguyên được nét quyến rũ, mặn mà và thổi hồn cho nhân vật Lucia Sciarra. Trong Spectre, Sciarra là người vợ góa của một ông trùm mafia nắm giữ nhiều bí mật ảnh hưởng trực tiếp tới James Bond (Daniel Craig) và điệp vụ của anh.

Monica Bellucci ở tuổi 51 khi sánh vai bên "James Bond" Daniel Craig.

Monica Bellucci chia sẻ về việc được chọn đóng vai Sciarra: “Tôi đã đồng ý ngay khi được mời bởi tôi luôn hâm mộ loạt phim James Bond. Bản thân tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho các Bondgirl vì họ đều là những diễn viên xinh đẹp và tài năng. Thật thú vị khi tôi được trở thành một phần trong số đó. Nhân vật Sciarra mà tôi đảm nhiệm mang nhiều bí mật và không hề tin James Bond khi mới gặp. Cô ấy tới từ một thế giới mà chỉ những kẻ hắc ám mới sở hữu quyền lực. Dần dần, tình cảm và sợi dây kết nối giữa hai người trở nên bền chặt”.

Nhà sản xuất Wilson tự hào về lựa chọn của mình khi tin rằng “Bellucci đã rất xuất sắc”, trong khi tài tử Daniel Craig cho rằng anh “quá may mắn”. Khi được một phóng viên hỏi anh thấy thế nào khi Bond bị quyến rũ bởi một người phụ nữ hơn tuổi, Craig đã trả lời thẳng thừng: “Hãy nhớ rằng chúng ta đang nói về Monica Bellucci. Khi một người như vậy trở thành Bondgirl, bạn hãy biết rằng mình quá may mắn”.

Thịnh Joey

Sources: Vnexpress

Monica Bellucci
  » Sao Nam Hàn Mặc Đồ Con Gái Ấn Tượng Nhất Show Chanel
  » Nhan Sắc 'Quả Bom Sex' Monica Bellucci Trên Màn Ảnh
  » Phim Hollywood Vắng Bóng Tại LHP Cannes 2017
  » Monica Bellucci – Từ ‘Quả Bom Sex’ Đến Bondgirl Già Nhất Lịch Sử
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » 'Three Billboards' - Cơn Phẫn Nộ Và Đớn Đau Của Người Mẹ
  » Khán Giả Bỏ Chạy Khỏi Rạp Vì Cảnh Sex Gây Sốc Của Phim Romania
  » Minh tinh Pháp: 'Phong Trào Chống Quấy Rối Tình Dục Đã Đi Quá Xa'
  » Tủ Đồ Cao Cấp Chứa 200 Đôi Giày Của 'Ông Hoàng' Christian Louboutin
  » Phim 16+ 'Bầu Trời Đỏ' - Tình Yêu Trái Ngang Thời Chiến
  » Diễn Viên Từng Được Chọn Vào Vai Don Quixote Qua Đời Ở Tuổi 87
  » 'Valerian' - Giấc Mơ Kỹ Xảo Của Đạo Diễn Pháp
  » Vợ Hứa Nuôi Ngô Kinh Nếu Anh Phá Sản Vì Canh Bạc Phim Hành Động
  » Blake Lively: 'Tôi Coi Chồng Như Bạn'
  » Diễn Viên 'Người Tình' Qua Đời Ở Tuổi 89
  » Những Phim Nổi Bật Lấy Bối Cảnh Thế Chiến Thứ Hai
  » Tranh Cãi Ở Cannes Gây Chú Ý Nhất Làng Phim Thế Giới Tháng 5
  » Những Gương Mặt Nổi Bật Của Liên Hoan Phim Cannes 2017
  » Những Bộ Váy Tai Tiếng Trên Thảm Đỏ Cannes 2017
  » Hậu Trường Tìm Diễn Viên Nhí Của Các Phim Nổi Bật Ở Cannes 2017
  » Mỹ Nhân Diane Kruger Mặc Xuyên Thấu Ở Cannes
  » Em Gái Miley Cyrus Mặc Nội Y Lưới Lên Thảm Đỏ
  » Diễn Viên 'Gone Girl' Diện Bikini Ở Cannes
  » Hậu Trường Diễn Xuất Của Dị Nhân Gốc Huế Trong 'Guardians of the Galaxy 2'
  » Người Đẹp Pháp Lộ Vòng Ba Ở tiệc Oscar 2017
  » 'Elle' - Phim Pháp Gây Ngạc Nhiên Về Chủ Đề Bạo Dâm