Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Dàn Diễn Viên 'Tết Này Ai Đến Xông Nhà' Sau 16 Năm Diễn Viên: Quốc Khánh, Chí Trung, Quách Thu Phương, Thu Thủy    
Ngày Đăng: 19 Tháng 02 Năm 2018

Quốc Khánh, Chí Trung... thành công với các vai Táo Quân, còn Quách Thu Phương, Thu Thủy... dần im ắng rồi vắng bóng.

Ra mắt năm 2002, phim "Tết này ai đến xông nhà" được xem là một trong những bộ phim hài Việt đầu tiên khai thác chủ đề ngày Tết. Tác phẩm điện ảnh do đạo diễn Trần Lực thực hiện, thuộc thể loại tâm lý - xã hội. Phim xoay quanh nhân vật Thi, một chàng kỹ sư gần 40 tuổi vẫn chưa lập gia đình, luôn ao ước được kết duyên cùng người đẹp. Một lần, anh bị một cô gái đeo khẩu trang va vào xe ở trạm xăng và được đền 100 USD. Rung động trước dáng vẻ thanh thoát, giọng nói duyên dáng, anh quyết định đi tìm cô và gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười. Trong phim, diễn viên đảm nhận vai thi là Nghệ sĩ Ưu tú Quốc Khánh. Lối diễn nửa hài, nửa bi của Quốc Khánh thể hiện trọn vẹn vai một người đàn ông luôn mải mê theo đuổi người trong mộng, nhưng rốt cuộc vẫn phải đón Tết một mình. Thời điểm đóng phim, Quốc Khánh là tên tuổi đình đám khi tham gia nhiều phim truyền hình và là một trong những diễn viên chính của show hài "Gặp nhau cuối tuần".

Sau bộ phim, Quốc Khánh tiếp tục đạt thành công với các tác phẩm "Áo lụa Hà Đông", "Bão qua làng", "Những người độc thân vui vẻ"... Tuy nhiên, khán giả nhớ đến anh nhất với vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm. Vẻ thâm trầm, nghiêm nghị cùng những câu nói sâu cay của Quốc Khánh đã trở nên quen thuộc với khán giả vào mỗi đêm giao thừa hơn 10 năm qua. Ảnh: VTV.

Nghệ sĩ Ưu tú Chí Trung vào vai Quốc, bạn thân và cũng là quân sư của Thi trong tình trường. Với tính thẳng thắn, bộc trực, Quốc nhiều lần khuyên Thi nên hạ tiêu chí chọn vợ, cưới hỏi dứt khoát. Với vóc dáng khệ nệ, kinh nghiệm sành sỏi, Quốc là một trong những vai điện ảnh tạo nhiều dấu ấn của Chí Trung. Trước đó, Chí Trung đã nổi tiếng khi đóng nhiều phim truyền hình, vở kịch ở Nhà hát Tuổi Trẻ.

Sau 16 năm, Chí Trung hiện là một trong những diễn viên tên tuổi và thường xuyên góp mặt trên truyền hình với vai trò MC, khách mời... Anh còn được biết đến khi đảm nhận vai Táo Giao thông, Táo Xã hội, Táo Công chức... trong chương trình Táo quân nhiều năm liền. Anh được bổ nhiệm là Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ nhiệm kỳ 2017 - 2022. Ngoài đời, anh có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nghệ sĩ Ngọc Huyền, có hai con - một trai một gái.

Diễn viên Quang Thắng vào vai Mớ, một trong bộ ba bạn thân. Anh chàng luôn bạo miệng khi phát ngôn về tình yêu, nhưng ở bên vợ lại hiền lành, ân cần. Thời điểm đóng phim, Quang Thắng nổi tiếng với lối diễn tếu táo, chiếc mũi to đặc trưng trong show hài "Gặp nhau cuối tuần".

Những năm sau đó, Quang Thắng tiếp tục được hâm mộ với chương trình Gala Cười các năm 2003 - 2005 và vai Táo Kinh tế trong chương trình Táo quân. Anh cũng thành công trong các tác phẩm điện ảnh như "Áo lụa Hà Đông", "Đẻ mướn"... Anh hiện sống hạnh phúc tại Hải Phòng cùng vợ và ba con - hai gái, một trai.

Diễn viên Quách Thu Phương đóng vai cô gái tặng Thi 100 USD. Cô nàng hội đủ mọi yếu tố mà Thi đề ra để cưới như xinh xắn, cao ráo, thông minh, nhưng khi đến xông nhà Thi đầu năm, cô gái lại xuất hiện cùng chồng và đứa con trai. Có vẻ ngoài ăn hình cùng diễn xuất tinh tế, Quách Thu Phương từng đóng nhiều phim truyền hình, diễn kịch trong Nhà hát Tuổi trẻ trước khi tham gia "Tết này ai đến xông nhà".

Sau bộ phim, Quách Thu Phương tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê với sân khấu. Từng một lần đổ vỡ, năm 2010, cô kết hôn lần hai, hiện sống hạnh phúc bên ông xã cùng hai con.

Nhân vật Thu Vân gây ấn tượng bởi nét xinh xắn, hiền lành, yêu Thi hết lòng song cuối cùng phải chia tay vì tiêu chuẩn chọn vợ khắt khe của anh. Sau đó, khi Thi muốn hẹn hò trở lại, Vân đã có bến đỗ khác. Đảm nhận vai Vân là diễn viên Phạm Thu Thủy.

Sau bộ phim, Thu Thủy tiếp tục tham gia các phim truyền hình với dạng vai là những cô gái dịu dàng, thông minh, tinh tế. Trong ảnh là Thu Thủy khi thử vai cho dự án phim "Nhật ký Đặng Thùy Trâm" của đạo diễn Đặng Nhật Minh. Sau đó, chị dần rút lui khỏi công việc diễn xuất.

Tam Kỳ

Sources: Vnexpress

Quốc Khánh, Chí Trung, Quách Thu Phương, Thu Thủy
Tiểu Sử Chí Trung
Tiểu Sử Quách Thu Phương
  » Ảnh Sao 18/12: "Bà Bầu" Phương Trinh Jolie Ăn Tối Cùng Mẹ Chồng Và Ông Xã
  » Công Lý, Chí Trung Và Các Nghệ Sĩ Tới Tiễn Biệt NSND Trần Hạnh
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Xác Nhận Đã Ly Hôn Ngọc Huyền
  » Nhan Sắc Bạn Gái Kém 17 Tuổi Của Nghệ Sĩ Chí Trung
  » Thu Thủy Và Bạn Trai Kém 10 Tuổi Chụp Ảnh Cưới Ở Đà Lạt
  » Dàn Diễn Viên 'Tết Này Ai Đến Xông Nhà' Sau 16 Năm
  » Thu Thủy, Ngô Phương Lan Chấm Thi Hoa Hậu Đại Dương
  » Phim Hình Sự Việt 1.100 Tập, Kinh Phí 300 Tỷ Đồng Lên Sóng
  » Dàn Diễn Viên Phim 'Của Để Dành' Sau 16 Năm
  » Ảnh Cưới Một Thời Của Các Nghệ Sĩ Việt
  » Ảnh Cưới Một Thời Của Các Nghệ Sĩ Việt
  » Sao Việt Đón Niềm Vui Làm Mẹ Năm 2015
  » Thu Thủy, Ngân Khánh Không So Bì Giải Vàng
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước