Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Phần Ba '50 Sắc Thái' - Hồi Kết Nhạt Của Series 18+ Diễn Viên: Dakota Johnson    
Ngày Đăng: 17 Tháng 02 Năm 2018

Phim do James Foley đạo diễn có kịch bản và nhân vật đơn điệu, điểm xuyết bằng các cảnh tình dục bớt u ám hơn hai phần trước.

Tác phẩm là phần cuối trong loạt phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Fifty Shades của E. L. James, gồm ba cuốn (Fifty Shades of Grey, Fifty Shades Darker và Fifty Shades Freed).

Mở đầu phim, tỷ phú Christian Grey (Jamie Dornan đóng) và Ana Steele (Dakota Johnson đóng) kết hôn và hưởng tuần trăng mật với những thú vui thượng lưu. Tuy nhiên, hôn nhân của họ nhanh chóng gặp nhiều trắc trở. Christian không hài lòng với việc vợ kiên quyết theo đuổi công việc ở ngành xuất bản. Còn Ana ngột ngạt khi bị chồng cử vệ sĩ bảo vệ. Cô cũng ghen tuông khi nhiều người phụ nữ nóng bỏng lảng vảng quanh Christian. Mâu thuẫn của họ gia tăng khi Ana có thai, còn chồng cô chưa muốn gánh thêm trọng trách mới. Trong khi đó, Jack Hyde (Eric Johnson) - gã sếp cũ của Ana - bắt đầu khủng bố gia đình cô bởi oán hận chuyện quá khứ.

Đan cài trong câu chuyện là các cảnh tình dục theo phong cách BDSM (một loại bạo dâm theo kiểu đóng vai). So với hai tập trước, Fifty Shades Freed bị kiểm duyệt ít hơn ở Việt Nam, chỉ khoảng ba phút. Theo nhà phát hành, bản ở Việt Nam dài 102 phút, còn bản ở Mỹ có thời lượng 105 phút. Nhiều cảnh nữ chính để ngực trần và khêu gợi chồng vẫn được giữ nguyên. Ba trích đoạn tình dục bị cắt bớt một phần nằm ở đầu, giữa và cuối phim.

Trong hai phần trước, không khí các trích đoạn ân ái có phần nặng nề. Fifty Shades of Grey nhấn mạnh vào nỗi sợ của Ana với trò chơi ái tình kỳ dị, còn ở Fifty Shades Darker, cảnh sex căng thẳng bởi tâm trạng của Christian. Đến phần ba, khi hai nhân vật đã kết hôn, sự gần gũi thể xác của họ dễ chịu hơn, đôi chỗ còn hài hước. Ana có sự chủ động nhất định và nhiều lần dẫn dắt chồng theo ý mình.

Tác phẩm ít bị cắt cảnh "nóng" hơn hai phần trước.

Tuy nhiên, tác phẩm vẫn là câu chuyện ngôn tình theo mô-típ cô gái ngây thơ gặp đại gia. Loạt phim Fifty Shades vốn có kịch bản yếu về tình tiết và phần mới không phải ngoại lệ. Sau đám cưới đầu phim, hàng chục phút sau đó là cảnh họ mua nhà, đi xe sang, tận hưởng cuộc sống giàu có theo nhịp điệu đều đều.

Ngay cả kẻ phản diện Jack Hyde cũng không khuấy động được không khí bởi hành động ngây ngô, đơn giản. Hồi ba của phim thiếu kịch tính, bất chấp biên kịch cố đưa vào các tình huống ngặt nghèo. Phần thoại là điểm yếu lớn nhất của phim, chủ yếu gồm những câu ngắn và đơn điệu, dù được nói ra bởi những nhân vật trí thức như Ana, Christian và những người làm trong ngành xuất bản.

Phim mang không khí ngôn tình.

Trong hai diễn viên chính, Dakota Johnson trội hơn bạn diễn. Biểu cảm và thần thái của người đẹp 29 tuổi khá tự nhiên và chuyên nghiệp. Còn Jamie Dornan cứng nhắc, ngay cả ở các cảnh giường chiếu. Toàn phim, anh gần như giữ nguyên một khuôn mặt ở mọi cảnh quay có tâm lý khác nhau. Quyết định chọn Dornan có lẽ là sai lầm lớn nhất của ê-kíp Fifty Shades ngay từ đầu. Suốt ba phần, diễn viên sinh năm 1982 không thể hiện được hình ảnh tỷ phú lạnh lùng và u ám từng khiến fan nữ của bộ truyện "điêu đứng".

Series phim gây bàn tán với chủ đề bạo dâm không được giới phê bình đánh giá cao, trong đó Fifty Shades Freed chỉ nhận 11% đánh giá tích cực trên Rotten Tomatoes. Độ ăn khách của chúng cũng đi xuống theo từng tập, khi sự tò mò của khán giả giảm dần. Fifty Shades of Grey mở màn với 85 triệu USD ở Mỹ, còn hai phần sau chỉ thu 46 triệu USD và 38 triệu USD. Dù vậy, với kinh phí ít ỏi, thương hiệu này vẫn là "con gà đẻ trứng vàng" cho hãng phim.

Fifty Shades Freed khởi chiếu từ ngày 14/2 ở Việt Nam với nhan đề Năm mươi sắc thái tự do.

Sources: Vnexpress

Dakota Johnson
  » Sao Đổi Diện Mạo Khi Thay Kiểu Tóc, Cách Trang Điểm
  » Phần Ba '50 Sắc Thái' - Hồi Kết Nhạt Của Series 18+
  » Phong Cách Tang Điểm Của Dakota Johnson Trong ’50 Sắc Thái’
  » Mỹ Nhân '50 Sắc Thái' Mặc Váy Hai Dây Lên Thảm Đỏ
  » Những Phong Cách Làm Đẹp Ấn Tượng Ở Quả Cầu Vàng 2018
  » Sắc Đen Nhuốm Màu Thảm Đỏ Quả Cầu Vàng Để Chống Quấy Rối Tình dục
  » Trailer Có Cảnh Nóng Của '50 Sắc Thái' Phần Ba Gây Sốt Tuần Qua
  » Trailer Mới Của Phần Ba '50 Sắc Thái' Gia Tăng Cảnh Nóng
  » Dakota Johnson Mặc Đẹp Nhất Tuần Với Đầm Khoét Ngực
  » 12 Mỹ Nhân Mặc Đẹp Nhất Oscar 2017
  » Trailer Phim '50 Sắc Thái Đen' Hot Nhất Tuần
  » Cục Trưởng Cục Điện ảnh: 'Các Cảnh Cắt Khỏi '50 Sắc Thái Đen' Là Khiêu Dâm'
  » 10 Phim Gợi Dục Gây Bàn Tán Đầu Thế Kỷ 21
  » 12 Phim Chuyển Thể Nổi Bật Nhất Ra Rạp Năm 2017
  » Dakota Johnson: 'Đóng Cảnh Khỏa Thân Rất Thú Vị'
  » Trailer Ngập Cảnh Nóng Của '50 Sắc Thái 2' Hot Nhất Tuần
  » Hậu Trường Hài Hước Của Các Phim Mỹ Đình Đám
  » '50 Sắc Thái' Phần Hai Tiếp Tục Cấm Trẻ Em Dưới 17 Tuổi
  » Trailer '50 Sắc Thái' Phần Hai Lập Kỷ Lục Người Xem
  » Diễn Viên '50 Sắc Thái' Mệt Mỏi Vì 7 Giờ Quay Cảnh Ân Ái
  » '50 Sắc Thái' Nhận Giải 'Mâm Xôi Vàng'
  » 10 Mỹ Nhân Mặc Đẹp Nhất Thế Giới 2015