Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Sáu Nữ Vương Phim 'Tây Du Ký': Người Ý Nhị, Kẻ Nổi Loạn Diễn Viên: Chu Lâm, Thư Sướng, Triệu Lệ Dĩnh    
Ngày Đăng: 11 Tháng 02 Năm 2018

Chu Lâm xây dựng hình tượng đoan trang, Thư Sướng mang vẻ tinh nghịch còn Triệu Lệ Dĩnh xây dựng một Nữ vương nổi loạn.

Chu Lâm

Phiên bản Nữ vương Tây Lương Nữ Quốc nổi tiếng nhất thuộc về Chu Lâm trong Tây du ký 1986. Cô xây dựng hình ảnh quốc vương si tình song ý nhị, tinh tế. Dù yêu Đường Tăng, nữ vương giữ phong thái của người đứng đầu, đoan trang và chừng mực. "Chu Lâm hoàn toàn hóa thân thành nhân vật. Cô thể hiện tinh tế sự si mê và khát vọng tình yêu. Ánh mắt của cô gây ấn tượng mạnh mẽ, lúc dịu dàng, lúc buồn bã vời vợi. Trong một tác phẩm ít đề cập tình yêu như Tây du ký, đoạn phim này đủ sức nặng để nói lên ý nghĩa tình yêu cho tổng thể bộ phim", trang Sohu bình luận.

Lữ Hữu Tuệ

Tạo hình Nữ vương của Lữ Hữu Tuệ.

Khi đóng Tây du ký của TVB năm 1996, Lữ Hữu Tuệ 40 tuổi. Nữ vương không hề có tình cảm với Đường Tăng mà chỉ mong bốn thầy trò ở lại Nữ Nhi Quốc phụng sự vương quốc. Trong phiên bản này, người có tình cảm với Đường Tăng là tướng quân do Huệ Anh Hồng đảm nhiệm.

Hồ Tịnh

Đóng Nữ vương trong phim truyền hình Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không (bản Trương Vệ Kiện, 2002) Hồ Tịnh tạo hình ảnh bậc vua chúa quyền lực, thường đe dọa Đường Tăng. Nàng không thể hiện sự si tình mà thiên về gây áp lực để chiếm đoạt.

Hồ Tịnh khắc họa nhân vật Nữ vương mạnh mẽ, đầy chủ động.

Phim có câu Nữ vương nói với Đường Tăng: "Trẫm đã quyết định phong chàng làm hoàng hậu. Từ nay về sau, chàng được hưởng mọi vinh hoa phú quý".

Trong đêm tân hôn, Nữ vương trút bỏ xiêm y, ngồi cạnh Đường Tăng nói: "Hôm nay là ngày đại hỷ của chúng ta, giờ ta quấn khăn che đầu của chàng, từ nay chàng đã là người của ta".

Vương Lực Khả

Vương Lực Khả đóng phiên bản năm 2010 của đài Chiết Giang (Trung Quốc). Theo Sina, nhằm mang vẻ tươi mới cho tác phẩm, đoàn phim thiết kế trang phục cho Nữ vương Tây Lương Nữ Quốc dựa theo trang phục của Thái Lan.

Vương Lực Khả trong phiên bản của đài Chiết Giang.

Về mặt tình cảm, phiên bản này không nhấn mạnh việc Nữ vương si mê Đường Tăng mà quan trọng hơn, nàng quan tâm đến lợi ích quốc gia. Tình cảm của nàng cũng xuất phát từ việc muốn làm lợi cho vương quốc.

Thư Sướng

Thư Sướng đóng Nữ vương trong phiên bản Tây du ký năm 2011, lúc đó cô 24 tuổi. Ở lần cải biên này, nhà sản xuất Trương Kỷ Trung cùng các đạo diễn xây dựng hình ảnh Nữ vương ngây thơ, lãng mạn và tinh nghịch. Phim có các cảnh Nữ vương kéo tay Đường Tăng chạy trốn khi cung nữ tới tìm, lí lắc kể bí mật của bảo bối trong cung. Khi lần đầu gặp Sa Tăng, nàng chạy tới hỏi: "Sao mặt ngươi đen thế, cái chuỗi hạt to thế này để làm gì thế?"...

Thư Sướng từng chia sẻ trên Sohu so với sự đoan trang, thanh tú và mềm mại như nước của Chu Lâm, nhân vật của cô ngây thơ, suy nghĩ đơn giản hơn. "Trong phiên bản này, Nữ vương là cô gái hâm mộ, sùng bái Đường Tăng. Đó là thứ tình cảm rất trong trẻo", Thư Sướng từng lý giải nhân vật của cô.

Triệu Lệ Dĩnh

Khi công bố dự án Tây du ký: Nữ Nhi Quốc cùng poster đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh, nhiều khán giả chê nữ diễn viên thiếu uy quyền. Không ít người nhận xét diễn xuất của cô non kém, khó biểu đạt chiều sâu tâm lý.

Những ý kiến khác cho rằng phiên bản này chú trọng chuyện tình yêu, dựng theo phong cách hài hước, Triệu Lệ Dĩnh có khả năng mang lại sự mới mẻ cho nhân vật.

Theo Sina, phim khắc họa nhân vật Nữ vương từ một cô gái ngây thơ không vướng bụi trần tới Nữ vương dám từ bỏ tất cả vì tình yêu. Vốn không biết tình yêu là gì, nàng trải qua chặng đường bi hoan cùng Đường Tăng, sau đó nhận ra tình yêu đích thực là tác thành cho nguyện vọng của nhau.

Lệ Dĩnh chia sẻ nhân vật Nữ vương do cô thể hiện vừa nổi loạn vừa có sự trẻ trung, tươi mới của một thiếu nữ. Phim do cô và Phùng Thiệu Phong, Quách Phú Thành đóng chính dự kiến ra rạp dịp Tết Âm lịch.

Nghinh Xuân


Sources: Vnexpress

Chu Lâm, Thư Sướng, Triệu Lệ Dĩnh
Tiểu Sử Thư Sướng
Tiểu Sử Triệu Lệ Dĩnh
  » Triệu Lệ Dĩnh Hóa Thân Nữ Thần Athena Dự Sự Kiện
  » Khán Giả Đứng Tắc Đường Ngắm Triệu Lệ Dĩnh
  » Lưu Diệc Phi, Lý Nhược Đồng, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên, Chung Hân Đồng, Ai Đẹp Nhất Phim Cổ Trang?
  » Dàn Mỹ Nhân Hoa Ngữ Đua Mốt "Mình Dây" Trên Thảm Đỏ
  » Triệu Lệ Dĩnh Khoe Sắc Xuân
  » Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy Khoe Dáng Trên Thảm Đỏ
  » "Nàng Thơ Của Mùa Thu" Triệu Lệ Dĩnh
  » Tạo Hình Nữ Sinh Ở Tuổi 34 Của Triệu Lệ Dĩnh
  » Thế Hệ Mỹ Nhân Mới Thay Thế Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh
  » Cuộc Sống Sau Ly Hôn Của Triệu Lệ Dĩnh
  » Khối Tài Sản Của Triệu Lệ Dĩnh
  » Nguyên Nhân Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh Ly Hôn
  » Hàng Nghìn Khán Giả Tham Dự Sự Kiện Của Triệu Lệ Dĩnh
  » Nhan Sắc Thời Trẻ Của Nữ Vương Tây Du Ký 1986
  » Triệu Lệ Dĩnh, Chương Tử Di Bị Chê Khi Vào Vai Thiếu Nữ
  » Triệu Lệ Dĩnh Chúc Mừng Sinh Nhật Phùng Thiệu Phong
  » Sự Trở Lại Của Lưu Thi Thi Và Triệu Lệ Dĩnh
  » Triệu Lệ Dĩnh Được Khen Trẻ Trung Khi Đứng Cạnh Đàn Em Kém 11 Tuổi
  » Ảnh Hậu Trường Lộ Dáng Gầy Của Triệu Lệ Dĩnh
  » Năm 2019 Đáng Buồn Của Các Hoa Đán Hot Nhất Trung Quốc
  » 8 Mỹ Nhân Kiếm Tiền Giỏi Nhất Showbiz Trung Quốc
  » Triệu Lệ Dĩnh Mặn Mà Hơn Sau Khi Sinh Con
  » Triệu Lệ Dĩnh Đi Chơi Cùng Phùng Thiệu Phong, Xóa Tin Rạn Nứt
  » Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong Chờ Đón Con Đầu Lòng
  » Triệu Lệ Dĩnh Xác Nhận Kết Hôn Với Phùng Thiệu Phong