Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Thái Lan » Vẻ Đẹp Nam Chính 'Vì Sao Đưa Anh Tới' Phiên Bản Thái Lan Diễn Viên: Nadech Kugimiya    
Ngày Đăng: 09 Tháng 02 Năm 2018

Diễn viên Nadech Kugimiya thu hút khán giả phim truyền hình nhờ nụ cười sáng, nét mày rậm và gương mặt lai.

Nadech thích đá bóng, võ thuật và các trò cảm giác mạnh như: lướt ván, leo núi... Với vẻ đẹp lai, nước da trắng, môi hồng tự nhiên, Nadech luôn nổi bật trong đám bạn cùng cấp.

Ở tuổi 17, do chững chạc hơn bạn đồng lứa cùng chiều cao 1,83 m, anh lọt vào "mắt xanh" của nhiều nhãn hàng. Anh bắt đầu công việc người mẫu, đóng quảng cáo và chụp hình cho tạp chí. Nadech thi vào Đại học Rangsit (Thái Lan), ngành Nghệ thuật truyền thông và tốt nghiệp á khoa năm 2015.

Bộ phim đầu tay của Nadech là "Mối tình ngang trái" (2010). Trong phim, anh đảm nhận vai phụ, đóng cùng Prin Suparat và Natwara Wongwasana. Nadech tạo thiện cảm với khán giả bằng vẻ thư sinh.

Không lâu sau "Mối tình ngang trái", Nadech được mời đóng nam chính trong "Tình yêu và thù hận". Trong phim, anh bắt cặp nữ diễn viên Yaya Urassaya (phải). Sau vai chính đầu tay, Nadech dần được đông đảo khán giả xứ chùa vàng biết đến. Cùng bạn diễn Yaya, anh trở thành ngôi sao trẻ triển vọng của làng giải trí Thái Lan.

Thành công ngay từ lần hợp tác đầu tiên, Nadech - Yaya sở hữu số lượng người hâm mộ đông đảo ở nhiều quốc gia như: Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam... Cả hai tiếp tục đóng cặp trong "Cơn lốc tình yêu", "Chuyện tình cô hầu phòng", "Trò chơi tình yêu", "Trái tim người thừa kế"... Suốt bảy năm đóng chung, cặp diễn viên được đồn đoán là "phim giả tình thật". Đầu năm 2017, Yaya trả lời trong một sự kiện rằng có thể gọi Nadech là người yêu của cô.

Giữa năm 2017, nhà sản xuất Broadcast Thai của Thái Lan liên hệ phía Hàn Quốc mua bản quyền làm lại phiên bản "Vì sao đưa anh tới" - bộ phim từng gây tiếng vang và gặt hái nhiều giải thưởng của làng phim ảnh xứ kim chi. Nadech cùng nữ diễn viên Matt Peranee (phải) được chọn đóng cặp trong dự án. Nadech vào vai "cụ giáo" - người ngoài hành tinh sống trên trái đất gần 400 năm và có mối tình lãng mạn với minh tinh lắm tài nhiều tật. Nhân vật của Nadech có vẻ ngoài tri thức, hơi ngố và thường sử dụng trang phục có tông màu xanh đen. Phim đang quay và dự kiến phát sóng trong năm nay.

Nadech không ngại làm mới bản thân để đáp lại sự kỳ vọng của khán giả. Anh thử sức và biến hóa linh hoạt qua mỗi vai diễn. Nadech thường thủ vai chàng trai si tình, chung thủy lẫn lãng mạn trong tình yêu. Ngoài ra, nghệ sĩ cũng tham gia nhiều vai có tính đột phá trong tâm lý, tiêu biểu là giám đốc Saichon lòng đầy thù hận, ghen tuông trong "Trò chơi tình yêu".

Gần tám năm theo nghề diễn chuyên nghiệp, Nadech đã nhận gần 50 giải thưởng cá nhân. Một số giải thưởng tiêu biểu như: "Nam diễn viên chính xuất sắc" (2014) do Hiệp hội phim quốc gia Thái Lan trao tặng, sáu lần giành giải Nataraj Awards ở hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc"...

Không chỉ trên phim ảnh, trong cuộc sống, Nadech luôn nhận được tình cảm yêu mến của mọi người. Anh thuộc số ít nghệ sĩ không tìm cách gây sự chú ý bằng scandal. Nadech hiện vẫn duy trì mối quan hệ mật thiết với nữ diễn viên Yaya. Cả hai luôn sóng đôi trong các sự kiện của làng giải trí.

Thời gian rảnh rỗi, Nadech đưa Yaya về thăm gia đình, đi du lịch cùng bạn bè. Đặc biệt, cả hai dùng sự nổi tiếng gây quỹ giúp đỡ người nghèo, tổ chức nhiều chuyến từ thiện lớn. Điều này càng giúp họ có sức hút hơn trong lòng công chúng.

Trọng Trường

Sources: Vnexpress

Nadech Kugimiya
  » Chuyện Tình 11 Năm Của Nam Thần Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo
  » Vẻ Đẹp Nam Chính 'Vì Sao Đưa Anh Tới' Phiên Bản Thái Lan
  » Ba Cặp 'Phim Giả Tình Thật' Của Màn Ảnh Thái
  » 4 'Cặp Đôi Vàng' Thống Lĩnh Màn Ảnh Thái
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay" Quấn Quýt Bên Bạn Trai
  » Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay" Đón Tuổi Mới Bên Bạn Trai
  » Khoảnh Khắc Ngọt Ngào Của Nong Poy Và Bạn Đời
  » Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay" Khoe Ảnh Đi Du Lịch Anh Cùng Bạn Trai
  » Hai Ngôi Sao Thái Kết Hôn Sau 13 Năm Yêu
  » Ảnh Sao 29/4: Thùy Tiên Đọ Sắc Với Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay"
  » "Cặp Sao Đẹp Nhất Thái Lan" Đính Hôn
  » Mẹ Sao "Chiếc Lá Cuốn Bay" Nhận Bồi Thường Gần Một Triệu USD
  » Cảnh Sát Công Bố Kết Quả Khám Nghiệm Tử Thi Sao "Chiếc Lá Cuốn Bay"
  » Mẹ Sao "Chiếc Lá Cuốn Bay" Phủ Nhận Con Gái Có Giao Dịch Mờ Ám Trên Tàu
  » Đường Cong Tựa Chai Coca Của "Ma Nữ Đẹp Nhất Thái Lan"
  » Chuyện Chia Tay Ồn Ào Của Hai Ngôi Sao Thái Lan
  » Mike Angelo Bị Hủy Hoại Danh Tiếng Vì Scandal Đời Tư
  » Vóc Dáng Không Chút Mỡ Thừa Của Minh Tinh Thái Lan
  » Tuổi 29 Của Mai Davika
  » Mai Davika Đón Sinh Nhật Cùng Bạn Trai
  » Tuổi 35 Của Hoa Hậu Chuyển Giới Đẹp Nhất Thái Lan
  » Baifern Pimchanok Được Săn Đón Sau Thành Công Của Chiếc Lá Cuốn Bay
  » Chuyện Tình 11 Năm Của Nam Thần Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo
  » Vòng Eo 58 Cm Của Ma Nữ Đẹp Nhất Thái Lan Mai Davika
  » Chuyện Tình 7 Năm Của BB Trần Và Người Yêu Đồng Giới