Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Anna Nicole Smith - Từ Nhân Viên Bán Gà Rán Thành Biểu Tượng Sex Diễn Viên: Anna Nicole Smith    
Ngày Đăng: 08 Tháng 02 Năm 2018

Ngôi sao quá cố trải qua nhiều sóng gió, trước khi đột tử vì sốc thuốc ở tuổi 39 năm 2007.

Ngày 8/2 đánh dấu 11 năm "bom sex" Anna Nicole Smith qua đời. Anna (tên khai sinh: Vickie Lynn Hogan) sinh năm 1967, lớn lên cùng mẹ tại Texas, Mỹ sau khi bố mẹ cô ly dị năm 1969.

Anna Nicole Smith từng là biểu tượng của sự quyến rũ.

Anna Nicole Smith nổi tiếng vào thập niên 1990 nhờ vẻ ngoài bốc lửa và cuộc hôn nhân ồn ào với ông trùm dầu mỏ 89 tuổi. Người mẫu tạp chí Playboy cũng củng cố địa vị của mình trong văn hóa đại chúng Mỹ nhờ chương trình truyền hình thực tế độc đáo mang tên The Anna Nicole Show.

Đằng sau sự nổi tiếng, Anna Nicole Smith có cuộc sống đầy khó nhọc. Cô từng bỏ dở trường trung học, làm việc tại một quán gà rán ở thị trấn nhỏ Mexia, Texas. Năm 17 tuổi, Anna kết hôn với Billy Wayne Smith tại nhà hàng Jim's Krispy Fried Chicken - nơi cô làm việc - sau khi phát hiện mang thai con trai Daniel.

Đám cưới của Anna Nicole Smith với Billy Wayne Smith.

Mới sinh con sáu tháng, Anna Nicole bỏ công việc phục vụ để làm vũ nữ thoát y tại Houston. Quyết định này khiến mẹ cô - một sĩ quan cảnh sát - nổi giận và lôi cô ra khỏi câu lạc bộ đêm. Không được gia đình chấp thuận, Anna Nicole Smith sắp xếp đồ đạc và rời khỏi thị trấn, bỏ lại cả chồng và con trai nhỏ mới sáu tháng tuổi để theo đuổi công việc vũ nữ thoát y. Cậu bé Daniel được bà ngoại nuôi dạy tới sáu tuổi.

Anna Nicole Smith làm đám cưới với chồng tỷ phú hơn cô 63 tuổi.

Năm 1991, Anna Nicole Smith gặp người chồng thứ hai - J. Howard Marshall - khi đang làm vũ nữ thoát y ở Houston. Tỷ phú dầu mỏ khi đó đã 89 tuổi, trong khi Anna Nicole Smith mới 26 tuổi. Mối quan hệ của cả hai trở nên ồn ào khi chênh lệch tuổi tác quá lớn. Tuy vậy, chuyện hẹn hò tỷ phú giúp Anna Nicole Smith có điều kiện nuôi con trai Daniel, sau nhiều năm mẹ con chia cắt vì thiếu tiền. Anna Nicole Smith bị truyền thông gọi là "kẻ đào mỏ". Cô không ngại khẳng định yêu mến ông Marshall vì nền tảng tài chính vững mạnh mà ông có thể dành cho mình.

J. Howard Marshall qua đời ngay sau đám cưới hơn một năm, để lại cuộc chiến pháp lý về chuyện phân chia tài sản giữa con trai chồng và Anna Nicole. Suốt gần hai thập niên, hai bên nhiều lần đưa nhau ra tòa nhưng chưa ngã ngũ bởi E. Pierce Marshall, con trai chồng Anna Nicole Smith, chết năm 2006.

Nhiều năm làm vũ nữ thoát y mà không tìm thấy lối thoát cho cuộc đời, Anna quyết định gửi ảnh khỏa thân tới tạp chí Playboy của Hugh Hefner. Anna Nicole Smith có thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng 91-66-97 cm và chiều cao 1,8 m. Tháng 3/1992, cô lần đầu xuất hiện trên trang bìa với tên Vickie Smith. Năm 1993, cô được chọn là "Cô thỏ của năm". Nhờ đó, Anna Nicole Smith dần được biết đến và xuất hiện trên các tạp chí lớn như Harper's Bazaar, Vanity Fair, New York Magazine... với hình ảnh nóng bỏng, khêu gợi. Cô được xem là biểu tượng sex ở Hollywood thập niên 1990.

Diễn viên quá cố cũng thử sức ở lĩnh vực phim ảnh. Cô đóng Naked Gun 33⅓: The Final Insult nhưng không được thừa nhận về khả năng diễn xuất. Tới đầu năm 2000, Anna Nicole Smith có được danh tiếng khi tham gia chương trình truyền hình thực tế The Anna Nicole Show. Khởi chiếu ngày 4/8/2002, chương trình này thu hút 4 triệu người xem với sự tham gia của con trai cô - Daniel, luật sư Howard K. Stern, nhà thiết kế Bobby Trendy, trợ lý Kim Walther. Show kéo dài ba mùa, kết thúc năm 2004.

Tháng 6/2006, Anna đăng tải một video lên website riêng, thông báo cô đang mang thai. Người mẫu sinh con gái Dannielynn tại Bahamas tháng 9/2006 và tuyên bố đó là con của luật sư Howard K. Stern. Tuy nhiên, sau đó có vài người đàn ông cùng xuất hiện và nhận là bố của cô bé. Trong bộ phim tài liệu Life After Anna Nicole, bốn người này gồm luật sư Howard K Stern, nhiếp ảnh Larry Birkhead, Mark Hatten và chồng của Zsa Zsa Gabor - Frederic Prinz von Anhalt, người cũng tự nhận ngoại tình với Anna Nicole Smith suốt 10 năm. Năm 2006, thẩm phán tại Bahamas xác nhận nhiếp ảnh Larry Birkhead là bố đẻ của con gái Anna, sau khi tiến hành xét nghiệm ADN.

Những ngày cuối đời của Anna Nicole Smith đầy bi kịch.

Con trai lớn của Anna Nicole Smith đột tử vì sốc thuốc ngay sau khi vào viện thăm mẹ mới sinh em bé. Theo ABC News, báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy Daniel chết khi ngủ, do ảnh hưởng của nhiều loại thuốc như methadone, Lexapro và Zoloft - vốn có tương tác nguy hiểm khi dùng cùng lúc.

Đón con gái chào đời cùng lúc mất đi con trai, Anna Nicole Smith bị ảnh hưởng tinh thần trầm trọng. Theo People, hai tuần sau tai nạn của con trai, Anna tổ chức đám cưới với luật sư Howard Stern trên một du thuyền riêng. Hai người chưa từng đăng ký kết hôn nên đám cưới không có tính pháp lý. Theo People, cô cần đám cưới này như một phương pháp trị liệu sau khi trải qua nỗi đau mất con.

Ngày 8/2/2007, sáu tháng kể từ ngày Daniel qua đời, Anna Nicole Smith bị phát hiện chết trong phòng khách sạn Seminole Hard Rock ở Florida ở tuổi 39. Theo E! News, nguyên nhân cái chết là sốc thuốc tổng hợp. Bé Dannielynn được Larry Birkhead đưa về nuôi dưỡng ở Kentucky, Mỹ. Con gái Anna giờ đã 11 tuổi và sống tránh xa showbiz.

Mẹ của Anna Nicole Smith chia sẻ nhân 10 năm mất con gái: "Khi còn là Vickie Lynn, con bé trẻ trung, xinh đẹp và rất vui tính. Mọi người không biết con bé với tư cách là Vickie Lynn, họ chỉ biết nó là Anna Nicole. Giờ con bé đã đi xa".

Minh Anh

Sources: Vnexpress

Anna Nicole Smith
  » Anna Nicole Smith - Từ Nhân Viên Bán Gà Rán Thành Biểu Tượng Sex
  » Con Gái ‘Bom Sex’ Anna Nicole Smith Lớn Bổng Như Thiếu Nữ
  » Con Gái ‘Bom Sex’ Anna Nicole Smith Muốn Bố Hẹn Hò
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'
  » Brad Pitt Và Angelina Jolie Gặp Mặt Giải Quyết Ly Hôn
  » Brad Pitt Đón Sinh Nhật Bên Con Sau Thỏa Thuận Mới Với Jolie
  » Angelina Jolie Quay Phim Mới
  » Jolie - Pitt Đối Mặt Nhiều Vấn Đề Sau Hai Năm Chia Tay
  » Angelina Jolie Và Brad Pitt Bí Mật Gặp Nhau
  » Angelina Jolie Bị Đồn Sắp Làm Đám Cưới Bí Mật Với Tỷ Phú Anh
  » Phim Có Mỹ Nhân Gốc Việt Đóng Chính Gây Sốt Ở Mỹ
  » Angelina Jolie Thuê Luật Sư Mới Trong Cuộc Chiến Ly Hôn Với Brad Pitt
  » Brad Pitt Tính Lãi Khi Cho Angelina Vay 8 Triệu USD Mua Nhà
  » Brad Pitt 'Phát Ốm' Khi Angelina Jolie Công Khai Chuyện Chia Quyền Nuôi Con
  » Angelina Có Trách Nhiệm Giúp Brad Pitt Hàn Gắn Với Các Con
  » Johnny Depp Phủ Nhận Đánh Thành Viên Đoàn Phim