Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Gu Mặc Hở Bạo Của Kim Hye Soo Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh 18 năm qua Diễn Viên: Kim Hye Soo    
Ngày Đăng: 03 Tháng 02 Năm 2018

MC lâu năm nhất của giải thưởng điện ảnh danh giá xứ Hàn nhiều lần mắc lỗi trang phục, hay bị chê khoe thân quá đà.

Kim Hye Soo đóng phim từ 16 tuổi và được mệnh danh là "Nữ thần Rồng Xanh" khi ba lần trở thành Ảnh hậu (Nữ diễn viên chính xuất sắc) qua các phim "First Love" (1993), "Dr Bong" (1995) và "Tazza: The high rollers" (2006). Nhờ tài năng vượt trội, năm 1999, cô được mời làm MC chính của sự kiện trao giải Rồng Xanh (Blue Dragon Film Award) và trở thành người dẫn chương trình lâu năm nhất của lễ trao giải danh giá này với 18 năm liên tiếp. So với vẻ dịu dàng, kín đáo thời niên thiếu, từ thập niên 1990 đến nay, diễn viên theo đuổi hình ảnh sexy, nhiều lần xuất hiện với trang phục khoe vòng. Lần đầu làm MC hồi năm 1999 (trong ảnh), Kim Hye Soo diện hai chiếc váy dây hở ngực và để tóc xoăn bồng bềnh. Theo trang Daum, nhiều khán giả phàn nàn diễn viên mặc kém sang, mất điểm vì quá già dặn.

Năm 2000, Kim Hye Soo diện thiết kế khoét ngực tông trắng, trang điểm đậm và tóc búi cao. Cách kết hợp phụ kiện trên tóc, vòng cổ và lắc tay bản to của cô bị chê rối rắm, thiếu tinh tế.

Theo Naver, năm 2001, diễn viên sinh năm 1970 ghi điểm với phong cách nhã nhặn, tóc ép thẳng và trang điểm nhẹ. "Vẫn là các thiết kế tôn vòng một nhưng không gây cảm giác khó chịu", trang này viết.

Năm 2002, Kim Hye Soo thay liên tiếp ba chiếc váy trong vai trò MC. Trang Tv Report - đơn vị truyền thông độc quyền của lễ trao giải "Rồng Xanh" - đánh giá các thiết kế đều o ép vòng một khiến người đẹp thiếu tự nhiên. Thời điểm ấy tại Hàn Quốc, phong cách sexy và gu mặc hở bạo của cô ít được ủng hộ.

Hồi năm 2003, diễn viên "Thành thật với tình yêu" nhận nhiều lời chê vì trang phục thảm đỏ. Thiết kế xẻ ngực đính đá (trái) được cho là không hợp với một sự kiện danh giá, phần dưới khó hiểu khiến Hye Soo bị đánh giá "như không mặc quần". Chiếc áo bất đối xứng (phải) gây chú ý bởi xuyên thấu một phần ngực bên phải và eo. Người đẹp phải căn chỉnh áo nhiều lần để không lộ ngực.

Năm 2004, Kim Hye Soo khiến giới chuyên môn và fan bất ngờ khi kết hợp mốt sequin với mái tóc xù "sư tử". Nhiều người gọi diễn viên là "quý bà", theo Naver. "Hye Soo dường như rất thích mặc váy xẻ sâu vòng một và không mặc áo ngực", độc giả Lee Soo Jin nhận xét về chiếc đầm sequin tông đen (phải) của diễn viên.

Phớt lờ những ý kiến tiêu cực của fan về gu thời trang thảm đỏ, Kim Hye Soo vẫn trung thành với phong cách gợi cảm tại Rồng Xanh. Năm 2005, cô khoe vai và lưng trần với thiết kế phối ren lộ bụng (trái) và xuyên thấu, lấp ló ngực (phải). Khán giả cho rằng hai chiếc váy hở nhưng tinh tế và bắt mắt hơn các năm trước.

Năm 2006, Kim Hye Soo gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc đầm dạ hội tông đỏ cắt xẻ ngực và đùi (trái). Khi lên nhận giải Ảnh hậu với bom tấn điện ảnh Tazza: The high rollers, diễn viên diện đầm xanh đuôi cá, hở phần lưng.

Năm 2007, cô sánh vai tài tử Jung Joon Ho chủ trì lễ trao giải Rồng Xanh. Diễn viên diện đầm dạ hội gam hồng pastel với điểm nhấn cắt xẻ đùi và bất đối xứng vai (trái). Ở phần sau sự kiện, Hye Soo mặc đầm sequin phối nhung cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm.

Diễn viên tiếp tục tôn vòng một với váy xẻ ngực sâu tại sự kiện trao giải năm 2008. Nhiều khán giả trên Tv Report cho rằng chiếc đầm nhung sequin (ngoài cùng bên trái) khiến Kim Hye Soo lộ ngực chảy xệ. Ngay sau đó cô thay chiếc đầm đen xẻ ngực với điểm nhấn dây ánh bạc phần vai và lưng (giữa và phải).

Sources: Vnexpress

Kim Hye Soo
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » Kim Hye Soo Khen Jo In Sung "Ngầu"
  » Kim Hye Soo Tuổi 51 Độc Thân, Sexy
  » "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Kim Hye Soo Trở Lại Màn Ảnh
  » Kim Hye Soo, Song Joong Ki Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » Ở Tuổi 50, 'Chị Đại' Kim Hye Soo Chăm Sóc Sắc Đẹp Thế Nào?
  » Kim Hye Soo Trẻ Trung Ở Tuổi 50
  » Sao 'Thành Thật Với Tình Yêu' Cắt Liên Lạc Với Mẹ Vì Tiền Bạc
  » Gu Mặc Hở Bạo Của Kim Hye Soo Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh 18 năm qua
  » 7 Sao Nữ Trở Thành Huyền Thoại Màn Ảnh Hàn Quốc
  » 'Nữ Hoàng Sexy' Kim Hye Soo Đi Xem Phim Của Tình Cũ
  » 11 Mỹ Nhân Tài Sắc Vẫn 'Lẻ Bóng' Của Làng Giải Trí Hàn
  » Nhan Sắc Thuở Đôi Mươi Của 'Nữ Hoàng Sexy' Kim Hye Soo
  » Mỹ Nhân 'Thành Thật Với Tình Yêu' Mắc Lỗi Trang Điểm Quá Đậm
  » Ngày Ấy - Bây Giờ Của Những Giai Nhân Màn Ảnh Hàn Quốc
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang