Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Dàn Sao 'Glee' Sau 10 Năm: Người Tự Tử, Kẻ Nghiện Ngập Diễn Viên: Mark Salling, Cory Monteith    
Ngày Đăng: 01 Tháng 02 Năm 2018

Nhiều diễn viên của "Glee" có cuộc sống bi kịch, ồn ào và không tìm được thành công trong sự nghiệp.

Ngày 30/1, Mark Salling treo cổ lên cây tự tử sau một thời gian dài đối mặt với scandal tàng trữ các video ấu dâm. Anh qua đời trước khi thực thi bản án tù bốn đến bảy năm, bắt đầu có hiệu lực từ đầu tháng 3. Mark Salling nổi tiếng nhờ vai diễn Noah "Puck" Puckerman trong loạt phim Glee, phát sóng từ năm 2009 tới 2015. Bộ phim với dàn diễn viên trẻ, cover nhiều ca khúc nổi tiếng đã thu về thành công với giải Quả Cầu Vàng, Emmy, Teen Choice..

Cory Monteith đảm nhận vai chính, Finn Hudson, trong Glee. Nhờ tác phẩm này, anh nổi lên là diễn viên trẻ triển vọng và hẹn hò nữ chính Lea Michele. Từ năm 16 tuổi, Cory Monteith đã bỏ học và nghiện ngập. Bước sang tuổi 20, diễn viên người Canada nhiều lần ra, vào trại cai nghiện. Năm 2013, khi Cory Monteith mới 31 tuổi, anh qua đời tại một khách sạn ở Vancouver vì dùng thuốc và chất gây nghiện quá liều.

Vai diễn Rachel Berry giúp Lea Michele khoe giọng ca cao vút, trong vắt, nhờ đó, giúp cô có show truyền hình riêng mang tên Scream Queens. Gần đây, Lea Michele tiếp tục nhận lời tham gia series The Mayor của kênh ABC. Nhờ phim Glee, Lea Michele gặp gỡ và hẹn hò bạn diễn Cory Monteith. Sau khi Cory Monteith qua đời, Lea Michele hẹn hò vài người nhưng chuyện tình không kéo dài. Gần đây, cô đang gắn bó bên Zandy Reich.

Naya Rivera có được thành công nhờ vai Santana Lopez trong Glee. Sau này, cô thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với chuyện đời tư ồn ào. Cô từng hẹn hò, đính hôn rồi chia tay Big Sean. Không lâu sau, Naya làm đám cưới với Ryan Dorsey. Họ có con trai năm 2015 và sớm tuyên bố ly hôn. Cuối năm 2017, Naya Rivera bị bắt ở West Virginia vì bị tố cáo có hành động bạo lực với Ryan Dorsey.

Darren Criss đảm nhận vai Blaine Anderson, người tình đồng tính của nhân vật do Chris Colfer thủ vai. Darren Criss thành công với nhiều tác phẩm ở sân khấu Broadway như How to Succeed in Business Without Really Trying và Hedwig & the Angry Inch. Gần đây, Darren Criss kết hợp Ryan Murphy trong tác phẩm The Assassination of Gianni Versace: American Crime Story.

Vai diễn anh chàng đồng tính Kurt Hummel của Chris Colfer trong loạt phim Glee vẫn là dấu ấn sáng nhất sự nghiệp của diễn viên 27 tuổi. Sau khi series kết thúc, Chris thử đóng Hot in Cleveland nhưng không thành công. Thời gian gần đây, Chris Colfer chủ yếu viết kịch bản cho phim truyền hình. Anh là người sáng tác câu chuyện của Land of Stories - phim dành cho trẻ em.

Dianna Argon từng xuất hiện trong phim Heroes. Khi tới với Glee, cô được chọn vào vai đội trưởng đội cổ vũ, Quinn Fabray. Sau khi Glee dừng chiếu, Dianna Argon thử sức ở vai trò đạo diễn, tham gia vài tác phẩm nhưng không thành công. Năm 2016, cô bí mật làm đám cưới với nhạc sĩ Winston Marshall.

Heather Morris từng là vũ công chuyên nghiệp, đi tour cùng Beyonce năm 2007. Trong Glee, cô đóng vai Brittany S. Pierce và có nhiều cơ hội thể hiện khả năng vũ đạo, giọng hát... Heather Morris hiện chuyên tâm cho gia đình sau khi kết hôn với Taylor Hubbell và có hai con trai.

Trước khi tham gia Glee, diễn viên Jane Lynch đã thành công ở Hollywood. Vai diễn cô giáo thể dục nghiêm khắc của cô được đánh giá ấn tượng nhất loạt phim. Gần đây, Jane Lynch vẫn tham gia các phim và làm người dẫn chương trình. Chương trình Hollywood Game Night của Jane Lynch được nhận hai giải thưởng tại Emmy. Jane Lynch đã ly hôn từ năm 2013.

Từ năm 1996, Jenna Ushkowitz tham gia vở diễn The King and I trên sân khấu Broadway, sau đó được mời tham gia Spring Awakening (2006). Khi đến với Glee, vai diễn Tina Cohen-Chang của cô được xem là dấu ấn rõ rệt nhất trong sự nghiệp. Sau này, Jenna Ushkowitz tham gia nhiều series truyền hình như Hair, The Wedding Singer, Waitress... nhưng không thành công.

Kevin Mchale từng tham gia nhóm nhạc NLT. Đó là lý do anh được chọn cho vai Artie Abrams, chàng trai bị tật nguyền nhưng truyền cảm hứng cho nhiều người trong Glee. Sau khi Glee dừng chiếu, Kevin Mchale cũng lựa chọn sống ẩn dật, không dấn thân vào showbiz.

Sau khi thành công với vai thầy giáo Will Schuester trong Glee, Matthew Morrison tiếp tục tham gia các phim The Good Wife, Grey's Anatomy... Matthew Morrison làm đám cưới với Renee Puente năm 2014 và có một con trai.

Minh Anh

Sources: Vnexpress

Mark Salling, Cory Monteith
  » Dàn Sao 'Glee' Sau 10 Năm: Người Tự Tử, Kẻ Nghiện Ngập
  » Mark Salling - Tuổi Trẻ Tài Năng Và Cuộc Sống Tai Tiếng
  » Diễn Viên 'Glee' Treo Cổ Tự Tử Ở Tuổi 35
  » Dàn Sao 'Glee' Sốc Khi Biết Mark Salling Treo Cổ Tự Tử
  » Các Ca Khúc Tình Cảm Và Nổi Loạn Của Mark Salling Trong 'Glee'
  » Diễn Viên 'Glee' Đối Mặt 7 Năm Tù Vì Tàng Trữ Phim Khiêu Dâm Trẻ Em
  » Những Cái Chết Trẻ Của Làng Giải Trí Thế Giới 2013
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'
  » Brad Pitt Và Angelina Jolie Gặp Mặt Giải Quyết Ly Hôn
  » Brad Pitt Đón Sinh Nhật Bên Con Sau Thỏa Thuận Mới Với Jolie
  » Angelina Jolie Quay Phim Mới
  » Jolie - Pitt Đối Mặt Nhiều Vấn Đề Sau Hai Năm Chia Tay
  » Angelina Jolie Và Brad Pitt Bí Mật Gặp Nhau
  » Angelina Jolie Bị Đồn Sắp Làm Đám Cưới Bí Mật Với Tỷ Phú Anh
  » Phim Có Mỹ Nhân Gốc Việt Đóng Chính Gây Sốt Ở Mỹ
  » Angelina Jolie Thuê Luật Sư Mới Trong Cuộc Chiến Ly Hôn Với Brad Pitt